Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
ĐÁM CƯỚI ẤN TƯỢNG THEO PHONG CÁCH RELAXED...

ĐÁM CƯỚI ẤN TƯỢNG THEO PHONG CÁCH RELAXED CHIC CỔ ĐIỂN

Relaxed Chic là phong cách đơn giản, được khá nhiều cặp đôi trên thế giới cân nhắc lựa chọn cho một Đám Cưới ấn tượng. Đây là phong cách không hoa mỹ nhưng vẫn thu hút, không cầu kỳ nhưng vẫn trang trọng, chỉn chu. Đặc biệt hơn khi Cô Dâu Chú Rể tự tay làm các chi tiết trong Đám Cưới theo phong cách này, ngày trọng đại của cả hai sẽ trở nên vô cùng hoàn hảo! Emily và Jordan đã làm như vậy!

Đám-Cưới-ấn-tượng-01

01. Lời cầu hôn đặc biệt

Emily và Jordan gặp nhau khi họ còn là học sinh. Nàng đã bị chàng “đánh cắp trái tim” ngay từ lần đầu gặp mặt. “Anh ấy là điều tuyệt vời nhất mà tôi từng biết”, Emily chia sẻ.

Emily là tuýp người thích cả sự đơn giản lẫn bất ngờ. Biết được điều này, Jordan đã quyết định cầu hôn người bạn đời tương lai của mình theo cách mà nàng sẽ không bao giờ quên được. “Sinh nhật của tôi được tổ chức ở Edinburgh. Trong bữa tiệc, tôi và Jordan bắt đầu nói về chuyện cưới xin. Jordan nói rằng anh ấy sẽ không kết hôn đến năm chúng tôi 30 tuổi”, Emily kể, “Thế nên tôi đã rất sốc vào ngày hôm sau khi cả hai đang đi dạo ở đảo Cramond, khi lên đến đỉnh đồi, bất chợt Jordan quỳ xuống… rút chiếc nhẫn từ trong túi áo anh ấy, và ngỏ lời cầu hôn!”.

“Tôi đã rất rất rất bất ngờ, và tất nhiên là cả hạnh phúc nữa!” Emily trải lòng.

Đám-Cưới-ấn-tượng-02

02. Từ ý tưởng về Đám Cưới theo phong cách Relaxed Chic

Emily đã cùng bàn bạc với chồng tương lai của mình để lên ý tưởng cho Đám Cưới. Sau khi cân nhắc rất nhiều lựa chọn khác nhau, cả hai cùng thống nhất chọn Relaxed Chic là phong cách chủ đạo cho ngày trọng đại của họ. Lý do Emily và Jordan chọn Relaxed Chic là vì Emily thích sự đơn giản, mà phong cách này lại không hoa mỹ nhưng vẫn thu hút, không cầu kỳ nhưng vẫn trang trọng, chỉn chu, rất phù hợp với Đám Cưới.

03. … đến Đám Cưới ấn tượng của Emily và Jordan

Bám sát chủ đề theo phong cách Relaxed Chic, Emily đã chọn cho mình chiếc Váy Cưới Ronald Joyce giản dị có cổ áo Peter Pan xoay ngược, phần thân áo với họa tiết ren đẹp mắt, trên lưng áo là hàng nút dài tạo thêm tính thời thượng cho trang phục và những phần váy xếp ly Grecian tinh tế. Tất nhiên còn có một điểm nhất không thể thiếu cho Cô Dâu Emily là chiếc vòng cổ ngọc trai thanh tao cùng đôi hoa tai kim cương sang trọng do Chú Rể Jordan tặng.

Đám-Cưới-ấn-tượng-03

Đám-Cưới-ấn-tượng-04

Chú Rể trông đơn giản hơn với bộ vest đan tay màu xám không gò bó, rất phù hợp với phong cách Relaxed Chic thoải mái pha chút cổ điển.

Đám-Cưới-ấn-tượng-05

Đám-Cưới-ấn-tượng-06

Cùng với chủ đề Relaxed Chic của Đám Cưới, Emily và Jordan tiếp tục nảy ra ý tưởng tại sao không tự tay làm những chi tiết có thể cho ngày trọng đại của cả hai, điều đó sẽ rất có ý nghĩa và để lại nhiều kỷ niệm! Thế là họ bắt tay vào DIY Đám Cưới của mình.

Vì yêu thích sự đơn giản nên Emily đã chọn hoa baby để làm chủ đạo trong trang trí. Nàng đích thân chọn từng nhành hoa đặt trên bàn tiệc, trang trí xung quanh và kết làm bó hoa cầm tay cho các nàng Phù Dâu nữa!

Đám-Cưới-ấn-tượng-07

Emily và Jordan đã tự tay trang trí không gian Ngày Cưới của mình. Gắn liền với phong cách Relaxed Chic, họ cùng trang trí các góc phòng bằng những phụ kiện do chính Cô Dâu tự làm: loạt cờ đuôi nheo có dán ảnh của cặp đôi, chiếc vali vintage đựng dép nhảy, những chiếc lọ thủy tinh đựng nến thơm,…

Đám-Cưới-ấn-tượng-08

Đám-Cưới-ấn-tượng-09

Đám-Cưới-ấn-tượng-10

Đám-Cưới-ấn-tượng-11

Chiếc Bánh Cưới của họ cũng rất đặc biệt: nó được chính tay mẹ Cô Dâu làm, có vị phô mai thơm ngon cùng với hương vị đặc trưng của Lancashire, Manchego và phô mai dê.

Đám-Cưới-ấn-tượng-12

Đám-Cưới-ấn-tượng-13

Thức ăn phục vụ trong Tiệc Cưới được nấu bởi gia đình Cô Dâu Chú Rể, nổi bật với món gà quay và bánh tráng miệng vị quả mâm xôi đặc biệt.

Đám-Cưới-ấn-tượng-14

Đám-Cưới-ấn-tượng-15

Đám-Cưới-ấn-tượng-16

Đám-Cưới-ấn-tượng-17

Đám-Cưới-ấn-tượng-18

Cùng xem một số hình ảnh tuyệt đẹp của Cô Dâu Emily và Chú Rể Jordan nhé!

Đám-Cưới-ấn-tượng-19

Đám-Cưới-ấn-tượng-20

Đám-Cưới-ấn-tượng-21

Đám-Cưới-ấn-tượng-22

Đơn giản nhưng tuyệt vời phải không nào? Những ai yêu thích sự đơn giản sao không thử kết hợp phong cách Relaxed Chic này vào Lễ Cưới sắp tới của mình nhỉ? Chúc bạn thành công!

Thông tin Đám Cưới:

  • Cô Dâu Emily & Chú Rể Jordan
  • Địa điểm: Taitlands, Settle
  • Thời gian: 05/2013
  • Chủ đề: theo phong cách Relaxed Chic cổ điển

Tiến Lộc (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN