Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
ĐÁM CƯỚI ẤN ĐỘ HÒA HỢP TRUYỀN THỐNG VÀ HIỆN ĐẠI

ĐÁM CƯỚI ẤN ĐỘ HÒA HỢP TRUYỀN THỐNG VÀ HIỆN ĐẠI

Leela Kovalam là một khách sạn năm sao xinh đẹp tọa lạc bên bờ biển Kovalam, thuộc Kerala, miền Nam Ấn Độ – nơi có thể bao quát toàn cảnh biển trời mênh mông trong xanh. Cô Dâu Neetu Sajnani, đến từ Dubai, đã chọn nơi này để tổ chức Đám Cưới Phương Xa (Destination Wedding) của mình và có những ngày hạnh phúc trọn vẹn.

Ấn-Độ-01

01. Câu chuyện tình yêu đơn giản

Neetu và Abhi đã làm bạn suốt 15 năm và trở nên thân thiết trong ba năm gần nhất. Một cách tự nhiên, họ trải qua những giây phút thoải mái, vui vẻ cùng nhau.

Cho đến khoảng một năm trước, cả hai nhận ra những tình cảm đặc biệt, rồi bắt đầu chính thức hẹn hò… Họ dần cảm thấy tuyệt vời khi ở cạnh nhau, và một bước tiến mới đã được diễn ra – Đám Cưới. Tình yêu đến nhẹ nhàng và đơn giản vậy thôi đó!

Ấn-Độ-02

Abhi cười khi nói về Neetu: “Đó là một cô gái tuyệt vời, mạnh mẽ và vui tính”. Ngược lại, với Neetu: “Abhi rất rất rất tử tế và tốt bụng. Anh ấy vô cùng kiên nhẫn… điều tôi yêu nhất ở Abhi là anh ấy luôn biết xoa dịu tôi đúng lúc và đúng cách… Tôi chưa từng cảm thấy hạnh phúc như thế này trong đời. Điều này khá hài hước và kỳ lạ, vì tôi thật sự chưa từng tưởng tượng mình có thể giống như bây giờ, dù là trong cuộc sống hay tình yêu. Abhi đã giúp tôi thay đổi theo chiều hướng tích cực, giống như phần tốt đẹp nhất trong tôi được anh ấy khai phá và mở ra, khiến tôi hạnh phúc hơn.”

Ấn-Độ-03

02. Đám Cưới kết hợp truyền thống Ấn Độ và nét hiện đại của phương Tây

Khách sạn nằm trên một ngọn đồi nhỏ nhìn ra toàn bộ khung cảnh biển xanh tuyệt đẹp. Lễ Cưới được dự kiến diễn ra trong sân vườn, sau đó sẽ là phần Tiệc Cưới ngoài bãi biển vào ban đêm.

Ấn-Độ-04

Rất nhiều hoạt động nhộn nhịp đã diễn ra như múa hát và rước dâu kiểu Ấn Độ. Cô Dâu Chú Rể mặc trang phục truyền thống với phụ kiện và hình xăm Henna. Trong buổi tiệc phong cách phương Tây, Neetu xuất hiện với Váy Cưới trắng hiện đại rồi cùng Abhi say đắm trong điệu nhảy đầu tiên lãng mạn.

Ấn-Độ-05

03. Quá trình chuẩn bị

Cô Dâu Neetu gần như đã “toàn quyền” quyết định, từ địa điểm tổ chức cho đến những nhà cung cấp dịch vụ Cưới khác: Áo Cưới của hãng Neeta Lulla, trang sức từ Ghana Singh và đôi giày dễ thương mang hiệu Gina.

Về quá trình chuẩn bị, cô nàng đã lên kế hoạch cẩn thận đến từng chi tiết, sau đó trao đổi với Wedding Planner để đảm bảo mọi việc diễn ra suôn sẻ.

Ấn-Độ-06

Ấn-Độ-07

Riêng về phần Ảnh Cưới, cặp đôi đã cân nhắc lời khuyên từ bạn bè để đi đến quyết định chọn Nhiếp Ảnh Gia Navdeep Soni người Ấn Độ và trao trọn niềm tin vào anh.

Sự thành công của album Ảnh Cưới này không chỉ đến từ địa điểm, tài năng của Navdeep, mà còn nhờ sự đúng đắn của Neeta khi trao đổi rõ ràng về phong cách ảnh cô mong muốn. Cô Dâu đã không ngại ngần chia sẻ mọi thông tin cần thiết giúp Navdeep hình dung được Đám Cưới trong mơ của cặp đôi.

Ấn-Độ-08

Khi vừa đến nơi, Nhiếp Ảnh Gia Navdeep đã đi khảo sát toàn bộ khu vực xung quanh và lên kế hoạch về một ngày chụp hình cho cặp đôi theo phong cách tự nhiên nhẹ nhàng, dưới dạng một buổi picnic dạo chơi với cà phê và bánh ngọt.

Đám Cưới Phương Xa của cặp đôi này tại Leela Kovalam có gì thú vị? Chúng ta cùng xem nhé!

Ấn-Độ-09

Ấn-Độ-10

Ấn-Độ-11

Ấn-Độ-12

Ấn-Độ-13

Ấn-Độ-14

Ấn-Độ-15

Ấn-Độ-16

Ấn-Độ-17

Ấn-Độ-18

Ấn-Độ-19

Ấn-Độ-20

Ấn-Độ-21

Ấn-Độ-22

Ấn-Độ-23

Ấn-Độ-24

Ấn-Độ-25

Ấn-Độ-26

Ấn-Độ-27

Ấn-Độ-28

Ấn-Độ-29 Ấn-Độ-30

Ấn-Độ-31

Ấn-Độ-32

Ấn-Độ-33

Ấn-Độ-34

Ấn-Độ-35

Ấn-Độ-36

Ấn-Độ-37

Ấn-Độ-38

Ấn-Độ-39

Ấn-Độ-40

Ấn-Độ-41

Ấn-Độ-42

Ấn-Độ-43

Ấn-Độ-44

Ấn-Độ-45

Ấn-Độ-46

Ấn-Độ-47

Ấn-Độ-48

Ấn-Độ-49

Ấn-Độ-50

Ấn-Độ-51

Ấn-Độ-52

Ấn-Độ-53

Ấn-Độ-54

Ấn-Độ-55

Ấn-Độ-56 Ấn-Độ-57

Ấn-Độ-58

Tình yêu đến vô cùng đơn giản, chỉ cần cảm giác bình yên bên nhau là đủ. Tình yêu cũng thật sự đẹp khi hai người giúp nhau trở nên tốt hơn… Một Đám Cưới tuyệt vời đã giúp họ đánh dấu tình yêu dễ thương của mình với quá nhiều kỷ niệm khó quên, chúng ta cùng chúc cho hạnh phúc của họ sẽ mãi bền vững nhé!

Video phim cưới của cặp đôi:

Cafe Sữa (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN