Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
CHỌN WEDDING CAKE TOPPERS CHO BÁNH CƯỚI...

CHỌN WEDDING CAKE TOPPERS CHO BÁNH CƯỚI THÊM Ý NGHĨA

Wedding cake toppers là vật trang trí ở tầng trên cùng của Bánh Cưới. Với ưu điểm phù hợp với nhiều phong cách tổ chức Tiệc Cưới (thậm chí là những Tiệc Cưới tự do ngẫu hứng không theo chủ đề nào) và thường tạo được ấn tượng khác biệt với khách mời, Wedding Cake Toppers luôn là chọn lựa hàng đầu của các cặp đôi!

Wedding-cake-toppers-01

01. Ý nghĩa của Wedding Cake Toppers

Không ai biết nguồn gốc thực sự của chúng nhưng nhiều người kể lại rằng, một thợ làm bánh đã tạo ra chiếc Wedding Cake Toppers đầu tiên để đặt trên chiếc Bánh Cưới dành riêng cho con gái, bởi theo ông đấy chính là biểu tượng hữu hình của tình yêu mà chàng rể dành cho Cô Dâu.

Wedding-cake-toppers-02

Cũng có người cho rằng, việc trang trí Bánh Cưới với Wedding Cake Toppers đó xuất hiện rất lâu, thậm chí bắt nguồn từ thời Trung Cổ. Chúng được xem như lời chúc may mắn của gia đình dành cho đôi vợ chồng mới trong Ngày Cưới.

Wedding-cake-toppers-03

Theo truyền thống, Wedding Cake Toppers là hai bức tượng nhỏ hình Cô Dâu Chú Rể, nhưng ngày nay các cặp đôi cú nhiều sự lựa chọn phong phú hơn để trang trí Bánh Cưới.

02. Truyền thống mà vẫn hiện đại với Bride & Groom Cake Toppers

Wedding-cake-toppers-04

Mẫu Wedding Cake Toppers truyền thống Bride & Groom là phiên bản thu nhỏ của Cô Dâu và Chú Rể, giữ nguyên nguồn gốc ý nghĩa. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tạo được phong cách riêng của mình với những bức tượng Bride &Groom Cake Toppers sống động trong nhiều tư thế, hình dáng khác nhau. Độc đáo hơn nữa là những chiếc Wedding Cake Toppers có gương mặt, màu da mô phỏng y hệt người thật.

Wedding-cake-toppers-05

Wedding-cake-toppers-06

Wedding-cake-toppers-07

03. Ngọt ngào với Paper Crafts Cake Toppers

Wedding-cake-toppers-08

Paper Crafts Cake Toppers, phiên bản Wedding Cake Toppers làm từ giấy thủ công. Một phiên bản dễ thương và dễ dàng cho bạn trổ tài DIY ngay tại nhà. Từ chong chóng giấy, cờ đuôi nheo đến hoa giấy, pom pom đều mang lại sự ngọt ngào, mới mẻ cho Bánh Cưới của bạn.

Wedding-cake-toppers-09

Wedding-cake-toppers-10

04. Novelty Cake Toppers

Wedding-cake-toppers-11

Novelty có nghĩa là điều-mới-lạ, những mẫu Novelty Cake Toppers cho phép bạn thể hiện nhiều ý tưởng của riêng mình trên chiếc bánh. Vậy sao không tận dụng để thể hiện sở thích chung của cả hai người? Nếu cả hai người đều là những fan bự của Up, hãy chọn ngay một Wedding Cake Toppers hình hai chiếc ghế bành như trong phim. Hoặc đơn giản với những Wedding Cake Toppers người gỗ nhỏ nhắn, xinh xinh. Ngoài ra, hiệu quả không kém chính là những tấm ảnh Polaroid, nhanh chóng, dễ dàng và siêu độc đáo.

Wedding-cake-toppers-12

Wedding-cake-toppers-13

Wedding-cake-toppers-14

05. Balloon Cake Toppers

Wedding-cake-toppers-15

Bong bóng cũng là một mẫu Wedding Cake Toppers dễ thực hiện (và rất có hiệu quả chi phí) mà bạn có thể tự làm cho mình. Bộ ba bong bóng nhiều màu thấp cao xen kẽ cũng đủ làm nổi bật Bánh Cưới của bạn. Những Wedding Cake Toppers hình dáng khinh khớ cầu cũng là lựa chọn độc đáo và dễ tìm.

Wedding-cake-toppers-16

Wedding-cake-toppers-17

Wedding-cake-toppers-18

06. Và Sign Cake Toppers 1-0-2 của riêng bạn

Wedding-cake-toppers-19

Mẫu Wedding Cake Toppers cuối cùng mà TTCH muốn giới thiệu chính là Sign Cake Toppers. Chúng cho bạn nhiều lựa chọn từ ngữ ý nghĩa để trang trí, như cơ bản với chữ Mr&Mrs, ngọt ngào với TrueLove, hạnh phúc với BestDayEver,… Tùy vào ý thích của bạn để chọn kiểu chữ, màu sắc và phong cách: đơn giản hoặc sang trọng, lấp lánh hay bay bổng.

Wedding-cake-toppers-20

Wedding-cake-toppers-21

Wedding-cake-toppers-22

Wedding-cake-toppers-23

Hy vọng 05 mẫu Wedding Cake Toppers mà TTCH vừa điểm qua sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn để trang trí Bánh Cưới ưng ý. Những mẫu trên bạn cũng hoàn toàn có thể DIY và thoải mái sáng tạo thêm, còn gì tuyệt hơn khi khoe chút khéo tay ngay trong ngày trọng đại nào!

Thỏ Ú (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN