Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
CHỌN SẮC MÀU VÁY PHÙ DÂU CHO LỄ CƯỚI TƯƠI VUI

CHỌN SẮC MÀU VÁY PHÙ DÂU CHO LỄ CƯỚI TƯƠI VUI

Một chút sắc màu cho trang phục Phù Dâu sẽ giúp Lễ Cưới thêm phần tươi vui nổi bật. Sắc màu váy Phù Dâu rất đa dạng và có thể đi theo nhiều tông màu như TTCH gợi ý dưới đây nhé!

sắc-màu-váy-phù-dâu-01

Đừng nên để các Phù Dâu đáng yêu của bạn nhạt nhòa và thiếu cá tính khi chỉ diện váy trắng đơn giản. Thêm vào đó, màu váy trắng sẽ dễ khiến các Phù Dâu và Cô Dâu lẫn vào nhau. Váy Phù Dâu là trang phục rất dễ thương và quan trọng không kém gì Váy Cưới. Những cô gái mặc váy Phù Dâu luôn phải toát lên vẻ xinh xắn, vui tươi và nhiều màu sắc. Sắc màu váy Phù Dâu tạo nên một điểm nhấn thật ngộ nghĩnh cho Đám Cưới, nhưng vẫn giúp thể hiện sự sôi nổi, tươi trẻ của những nàng Phù Dâu khi chia tay cô bạn thân trong sáng, duyên dáng vào cuộc sống Hôn Nhân.

sắc-màu-váy-phù-dâu-02

01. Rực rỡ với sắc màu váy Phù Dâu tông Hồng – Đỏ

Một tông màu lãng mạn, ngọt ngào dành cho bất cứ nàng Phù Dâu nào. Bạn có thể chọn cho các phù dâu của mình những sắc độ đa dạng của 03 gam màu trên như Đỏ Rượu Vang, Đỏ Nhung, Đỏ Satin, Hồng Nhạt, Hồng Cam, Hồng Coral… tất cả đều mang tới vẻ nhẹ nhàng, tinh tế mà cực kỳ nữ tính cho Phù Dâu của bạn đấy.

sắc-màu-váy-phù-dâu-03

sắc-màu-váy-phù-dâu-04

sắc-màu-váy-phù-dâu-05

sắc-màu-váy-phù-dâu-06

sắc-màu-váy-phù-dâu-07

sắc-màu-váy-phù-dâu-08

02. Tông Vàng – Cam sôi nổi

Hai sắc màu tươi sáng, rực rỡ của Mặt Trời này sẽ khiến Đám Cưới của bạn “tỏa nắng”. Bên cạnh màu Cam, Vàng nguyên chất, bạn hãy chú ý tìm thêm màu Vàng Nhạt, Vàng Sorbet, Cam Sáng Hoặc Cam Coral để tạo được vẻ hài hòa, duyên dáng cho Đám Cưới mùa Thu của mình nhé.

sắc-màu-váy-phù-dâu-09

sắc-màu-váy-phù-dâu-10

sắc-màu-váy-phù-dâu-11

sắc-màu-váy-phù-dâu-12

sắc-màu-váy-phù-dâu-13

sắc-màu-váy-phù-dâu-14

03. Tông màu lạnh tươi mát với Xanh – Tím

Tượng trưng cho sự bền vững và thủy chung, sắc màu váy Phù Dâu với hai gam màu này như một lời chúc phúc cho bạn khi bước vào một cuộc sống mới. Hãy lựa chọn những gam màu Xanh, Tím được pha trộn một cách tươi sáng như Xanh Cổ Vịt, Xanh Ngọc, Tím trên nền vải Satin… để Phù Dâu của bạn có được vẻ trẻ trung, nữ tính mà không hề khiến tông màu Đám Cưới của bạn bị “u ám” bởi 02 gam màu lạnh này.

sắc-màu-váy-phù-dâu-15

sắc-màu-váy-phù-dâu-16

sắc-màu-váy-phù-dâu-17

sắc-màu-váy-phù-dâu-18

sắc-màu-váy-phù-dâu-19

sắc-màu-váy-phù-dâu-20

04. Đám Cưới nổi bật với váy Phù Dâu đa sắc màu

Một gợi ý tuyệt vời nếu bạn muốn có một Đám Cưới thật phá cách với đầy bất ngờ. Những chiếc váy Phù Dâu với đủ màu sắc sẽ giúp tô điểm thêm cho Lễ Cưới của bạn. Bạn có thể chọn màu sắc theo từng theme hoặc một tông độ riêng, ví dụ như váy với các màu Pastel, màu Caramel, váy với tông màu nóng, màu lạnh, màu đá quý,..v.v… hoặc thậm chí bạn đừng ngại thử nghiệm với họa tiết. Chắc chắn họa tiết hoa sẽ khiến những nàng Phù Dâu của bạn xinh đẹp và rạng rỡ tuyệt đối!

sắc-màu-váy-phù-dâu-21

sắc-màu-váy-phù-dâu-22

sắc-màu-váy-phù-dâu-23

sắc-màu-váy-phù-dâu-24

sắc-màu-váy-phù-dâu-25

Ngọc Khánh (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN