Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
CHỌN PHÙ DÂU NHÍ ĐÁNG YÊU CHO LỄ CƯỚI

CHỌN PHÙ DÂU NHÍ ĐÁNG YÊU CHO LỄ CƯỚI

Trong những Lễ Cưới hiện đại ngày nay, ngoài Phù Dâu và Phù Rể, chúng ta còn dễ dàng bắt gặp các bé Phù Dâu nhí xuất hiện ngày một nhiều. Đội “thiên thần nhỏ” này sẽ giúp Lễ Cưới của bạn thêm thú vị và đáng yêu.

Phù-Dâu-nhí-01

Ngày nay, Cô Dâu Chú Rể không chỉ nhờ các Phù Dâu Phù Rể vốn là bạn bè của mình hỗ trợ trong Đám Cưới, mà còn mời thêm cả những cô bé cậu bé đóng vai trò là dàn Phù Rể – Phù Dâu nhí cho Đám Cưới thêm sinh động. Bạn băn khoăn liệu việc chọn các em nhỏ làm Phù Dâu Phù Rể trong ngày trọng đại sẽ cần một số lưu ý gì? TTCH sẽ gợi ý cho bạn nhé!

Phù-Dâu-nhí-02

01. Các Phù Dâu nhí thường sẽ làm những gì?

Phù Dâu nhí (người Anh gọi là Flower girl): Không giống với các Phù Dâu lớn – những người giúp thu xếp nhiều việc cho Cô Dâu, các bé Phù Dâu nhí chỉ cần làm những việc đơn giản để góp vui cho buổi lễ: Cầm váy giúp Cô Dâu trên đường tiến đến bục làm lễ, hoặc cầm giỏ hoa nhỏ tung theo sau bước chân của Cô Dâu. Ngoài ra, nếu các bé có một chút khiếu văn nghệ, có thể dùng tài lẻ của mình để múa hát góp vui cho buổi lễ thêm rộn ràng sinh động.

Phù-Dâu-nhí-03

Phù-Dâu-nhí-04

Phù-Dâu-nhí-05

Phù-Dâu-nhí-06

02. Gợi ý chọn các bé Phù Dâu nhí phù hợp

Trước hết nên chọn những bé trong gia đình, họ hàng, bạn bè để đảm bảo các bé quen mặt Cô Dâu Chú Rể, tránh trường hợp trẻ sợ người lạ và òa khóc khi làm lễ.

Phù-Dâu-nhí-07

Cô Dâu Chú Rể nên nhờ thêm bố mẹ hoặc anh chị các em có mặt kề bên, nhằm giải quyết những tình huống khó xử để không gây ảnh hưởng đến bầu không khí trang trọng của Đám Cưới.

Phù-Dâu-nhí-08

Độ tuổi trung bình cho dàn Phù Dâu nhí là vào khoảng từ 05 đến 08 tuổi, khi đó các bé đã đủ lớn để hiểu được những yêu cầu cần phải làm. Tuy nhiên, đừng quá gò ép về độ tuổi của Phù Dâu nhí, nếu thích bạn vẫn có thể để một bé họ hàng 02 – 03 tuổi của mình cầm giỏ hoa đi theo sau, chỉ cần bảo đảm bạn đã hướng dẫn bé thật tốt.

Phù-Dâu-nhí-09

Phù-Dâu-nhí-10

Hãy tinh tế một chút và đừng mong đợi quá nhiều từ trẻ nhỏ. Hãy để các em tự nhiên và đảm nhận những công việc Phù Dâu đơn giản, không gây áp lực quá lớn đến các bé. Tốt nhất chỉ nên diễn tập vài lần trước Lễ Cưới.

Phù-Dâu-nhí-11

Phù-Dâu-nhí-12

Phù-Dâu-nhí-13

Phù-Dâu-nhí-14

Những nụ cười ngây thơ của các bé trong Lễ Cưới mới đáng quý đúng không nào?

Ngọc Khánh (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN