Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
CHỌN NỘI Y ĐỂ CÔ DÂU QUYẾN RŨ HƠN - TIN TỨC CƯỚI HỎI

CHỌN NỘI Y ĐỂ CÔ DÂU QUYẾN RŨ HƠN

Các nàng có đang gặp khó khăn với việc lựa chọn nội y trong Ngày Cưới không? Dưới đây là một số lưu ý về cách lựa chọn nội y phù hợp với bộ Váy Cưới, những sai lầm thường mắc phải, cũng như món đồ mà nàng nên mang theo trong kỳ du lịch trăng mật của mình.

nội-y-01

Điều đầu tiên

Ngay khi bạn vừa ý với chiếc Váy Cưới tuyệt đẹp, hãy nhờ sự tư vấn của chuyên gia về chất liệu, những đường viền cổ, phần lưng thấp để hình dung được loại nội y phù hợp. Các Cô Dâu thường nỗ lực giảm cân trước Ngày Cưới, do vậy bạn cần thử váy nhiều lần trước đó, để có sự điều chỉnh hợp lý.

nội-y-02

Cô Dâu nên chọn nội y nào để thật sự thoải mái trong ngày trọng đại?

Nội y cũng quan trọng như chính bộ Váy Cưới vậy, nhằm đảm bảo rằng bạn sẽ cảm thấy thật sự thu hút và thoải mái. Những phụ kiện trơn giấu đường may (seam-free) sẽ cho bạn vẻ ngoài mượt mà hơn.

nội-y-03

Bạn nên cẩn thận với chất liệu ren và thêu vì sẽ dễ in dấu. Đa số các Cô Dâu sẽ chọn hai bộ nội y trong Ngày Cưới, để có cảm giác thoải mái suốt Lễ Cưới và sự quyến rũ khó cưỡng cho Đêm Tân Hôn.

Lỗi cơ bản nhất chúng ta thường mắc phải khi chọn nội y là gì?

Đó là thường mặc áo ngực với cúp nhỏ và vòng băng lớn! Hãy cẩn thận! Bạn nên cảm thấy thoải mái khi mặc nội y hằng ngày. Điều này sẽ giúp tăng sự tự tin của bạn, bởi chúng không chỉ bảo vệ cơ thể, mà còn giúp tôn dáng nữa.

Những phong cách nội y khác nhau, tùy vào loại Váy Cưới bạn chọn

– Một bộ nội y liền áo, quần và tất (basque) sẽ giúp nâng các vòng lên và giữ chúng săn chắc. Tuy nhiên, chúng không thể đi cùng váy cúp ngực ôm dáng (corset dress).

nội-y-04

– Nếu bộ váy bạn chọn có phần quai áo thì bạn nên chọn áo ngực có dây quai vì nó sẽ hỗ trợ tốt nhất cho việc nâng vòng ngực.

nội-y-05

– Với váy không quai dây, bạn cần chuẩn bị loại áo ngực cài đa năng (multi-way bra). Chúng là vật thiết yếu bạn cần trang bị trong tủ quần áo của mình, vì bạn có thể mặc những loại áo ngực không dây, một bên quai hoặc vòng qua cổ…

nội-y-06

Nội y không nhất thiết phải là màu Trắng

Màu sắc nội y tùy thuộc vào bộ Váy Cưới. Kem, Ngà và Nude đặc biệt phổ biến khi được nhiều Cô Dâu lựa chọn thay cho màu Trắng để tránh lộ “dấu vết” qua lớp vải Áo Cưới.

nội-y-07

Nội y hoàn hảo cho kỳ Trăng Mật lãng mạn

Một bộ nội y hoặc váy ngủ bằng lụa (đừng tiết kiệm chi phí cho chúng!) sẽ mang đến cho bạn vẻ quyến rũ khó cưỡng, đồng thời chúng cũng dễ được xếp gọn gàng trong hành lý nữa.

nội-y-08

Điều quan trọng nhất là hãy nắm vững các số đo của mình và kiên nhẫn thử nhiều loại nội y với các chất liệu khác nhau, để đảm bảo sự thoải mái tuyệt đối trong ngày vui bạn nhé!

Khánh Linh (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN