Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
CHỌN HỘP QUÀ CƯỚI TRANG TRỌNG VÀ TINH TẾ

CHỌN HỘP QUÀ CƯỚI TRANG TRỌNG VÀ TINH TẾ

Không phải ngẫu nhiên mà ông cha ta có câu: “Học ăn, học nói, học gói, học mở”. Món quà tuy đơn giản nhưng được đặt ngay ngắn trong Hộp Quà Cưới trang trọng và tinh tế cũng đủ khiến các vị khách mời cảm nhận được sự tri ân của Cô Dâu Chú Rể. Dưới đây là một số mẫu hộp quà thú vị mà TTCH muốn gợi ý cho các cặp đôi chuẩn bị kết hôn!

Hộp-Quà-Cưới-01

01. Hộp Quà Cưới dạng hình học truyền thống

Đây là loại hộp quà phổ biến nhất, được làm từ giấy cứng. Tùy theo kích thước của Quà Cưới bên trong mà hộp cũng có nhiều hình dạng khác nhau. Bạn có thể dựng những mẫu hộp có sẵn hoặc tự thiết kế riêng cho mình.

Hộp-Quà-Cưới-02

Hộp-Quà-Cưới-03

Biến tấu trang trí với nơ, ren….

Hộp-Quà-Cưới-04

Hộp-Quà-Cưới-05

Hộp-Quà-Cưới-06

Hộp-Quà-Cưới-07

Hộp-Quà-Cưới-08

Hoặc bức phá khỏi những hộp dạng hình học truyền thống.

Hộp-Quà-Cưới-09

Hình cây dừa cho Tiệc Cưới bãi biển

Hộp-Quà-Cưới-10

Ghế ngồi của khách mời

Hộp-Quà-Cưới-11

Trang phục Cưới của Cô Dâu Chú Rể

02. Hộp Quà Cưới dạng lọ thủy tinh

Như TTCH cũng đó từng chia sẻ trong bài viết về lọ thủy tinh, những chiếc lọ xinh xắn này cũng có thể được dùng làm quà tặng khách mời.

Hộp-Quà-Cưới-12

Hộp-Quà-Cưới-13

Hộp-Quà-Cưới-14

Hộp-Quà-Cưới-15

Hãy đặt mua những món trang trí nhỏ như tem, ruy-băng hay tấm thẻ hành lý với thiết kế độc đáo đính kèm Hộp Quà Cưới sẽ giúp khách mời nhớ mãi về Đám Cưới của các bạn. Quà Cưới trong lọ thủy tinh rất thích hợp cho các Tiệc Cưới theo phong cách Vintage, Rustic hoặc các Tiệc Cưới ngoài trời.

Hộp-Quà-Cưới-16

Hộp-Quà-Cưới-17

Hộp-Quà-Cưới-18

Hộp-Quà-Cưới-19

03. Hộp Quà Cưới dạng túi

Hộp-Quà-Cưới-20

Hộp Quà Cưới dạng túi thường được làm từ các loại vải hoặc giấy cứng. Tuy nhiên, chất liệu được ưa chuộng nhất vẫn là các loại vải, đặc biệt là vải bố.

Hộp-Quà-Cưới-21

Hộp-Quà-Cưới-22

Hộp-Quà-Cưới-23

Loại hộp quà này cực hợp để gói hoa khô, xà phòng hay làm thành những túi thơm tặng khách. Cũng giống như dạng lọ thủy tinh, Hộp Quà Cưới dạng túi vải rất thích hợp các Tiệc Cưới Vintage và Rustic.

Hộp-Quà-Cưới-24

Hộp-Quà-Cưới-25

Phải nói thêm rằng, những chiếc hộp xinh xắn này không chỉ có công dụng là gói Quà Cưới đâu nhé. Việc sắp xếp chúng tại một vị trí cố định còn giúp cho bạn có thêm một backdrop chụp hình độc đáo và hoàn thiện không gian Tiệc Cưới của mình nữa đấy. Quá tiện lợi và hoàn hảo phải không nào?

Hộp-Quà-Cưới-26

Hộp-Quà-Cưới-27

Thỏ Ú (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN