Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
TIN TỨC CƯỚI HỎI » CHIA SẺ https://news.weddingplanner.vn - Trang Thông Tin Kiến Thức Cưới Hỏi Mon, 02 Jul 2018 22:01:19 +0000 vi hourly 1 https://wordpress.org/?v=4.2.37 THE PROPOSAL – LỜI CẦU HÔN THẾ NÀO LÀ Ý NGHĨA? https://news.weddingplanner.vn/the-proposal-loi-cau-hon-nao-la-y-nghia/ https://news.weddingplanner.vn/the-proposal-loi-cau-hon-nao-la-y-nghia/#comments Mon, 27 Oct 2014 15:17:01 +0000 http://news.weddingplanner.vn/?p=9416 The Proposal kể về một vị sếp nữ “hét ra lửa” Margaret và chàng trợ lý tội nghiệp Andrew, theo một cách đầy duyên nợ gần giống “ghét của nào trời trao của nấy” vậy. Chúng ta sẽ được chứng kiến nhiều tình huống dở khóc dở cười để nhận ra: lời cầu hôn rốt cuộc ...

The post THE PROPOSAL – LỜI CẦU HÔN THẾ NÀO LÀ Ý NGHĨA? appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
The Proposal kể về một vị sếp nữ “hét ra lửa” Margaret và chàng trợ lý tội nghiệp Andrew, theo một cách đầy duyên nợ gần giống “ghét của nào trời trao của nấy” vậy. Chúng ta sẽ được chứng kiến nhiều tình huống dở khóc dở cười để nhận ra: lời cầu hôn rốt cuộc thì phải như thế nào để trọn vẹn ý nghĩa?

News-The-proposal-lời-cầu-hôn-thế-nào-là-ý-nghĩa-01

01. Khi lời cầu hôn không đến từ chàng?

Thì chính nàng sẽ phải làm điều đó chứ sao! Vị sếp mà mọi người đều kinh sợ, bỗng nhiên phải quỳ xuống giữa phố để nói ra lời cầu hôn với anh chàng trợ lý “quèn”, tại sao vậy nhỉ?

News-The-proposal-lời-cầu-hôn-thế-nào-là-ý-nghĩa-02

Nhằm vượt qua bài kiểm tra để có thể đăng ký kết hôn, họ đã cùng về ra mắt gia đình Andrew nhân dịp mừng thọ bà của anh. Chuyến du hành nho nhỏ này mang đến cho cặp đôi nhiều khoảnh khắc dở khóc dở cười, và cũng là cơ hội để họ hiểu nhau hơn …

News-The-proposal-lời-cầu-hôn-thế-nào-là-ý-nghĩa-03

Trong bữa tiệc chào đón anh về, một cách vô cùng bất ngờ, họ quyết định tổ chức Đám Cưới cho cặp đôi ngay … ngày hôm sau!

Chưa hết đâu, bạn sẽ còn ngạc nhiên với nhiều cảnh phim “khó đỡ” khác nữa kìa!

02. Hôn Nhân thật sự là một cam kết có ý nghĩa rất lớn

Ngoài ý nghĩa của một lời cầu hôn, bộ phim còn chứa đựng nhiều giá trị nhân văn khiến người xem phải suy ngẫm như tình yêu thương gia đình, lòng bao dung thấu hiểu …

News-The-proposal-lời-cầu-hôn-thế-nào-là-ý-nghĩa-04

Gặp gỡ gia đình Andrew chỉ vài ngày, mà sự đối đãi tình cảm của bà và mẹ anh quá lớn đã khiến Margaret vỡ òa. Cô hoảng loạn với mớ cảm xúc hỗn độn giữa lợi ích cá nhân và giá trị của tình yêu thương gia đình, điều mà cô đã mất đi từ khi rất trẻ.

News-The-proposal-lời-cầu-hôn-thế-nào-là-ý-nghĩa-05

Cuối cùng, quyết định của Margaret sẽ thế nào?

Mối quan hệ gia đình của Andrew sẽ tiến triển ra sao?

Bên cạnh cặp đôi nhân vật chính, bà già “nhí nhảnh” cũng đã chiếm được rất nhiều cảm tình của khán giả bởi sự hài hước vui nhộn của mình. Bộ phim là một lựa chọn xứng đáng cho bạn những trải nghiệm nhẹ nhàng vào dịp cuối tuần, nên đừng bỏ lỡ nhé!

Ngọc Hiếu (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

The post THE PROPOSAL – LỜI CẦU HÔN THẾ NÀO LÀ Ý NGHĨA? appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
https://news.weddingplanner.vn/the-proposal-loi-cau-hon-nao-la-y-nghia/feed/ 1
TÂM SỰ CỦA CÔ GÁI SẮP LẤY CHỒNG https://news.weddingplanner.vn/tam-su-cua-co-gai-sap-lay-chong/ https://news.weddingplanner.vn/tam-su-cua-co-gai-sap-lay-chong/#comments Sat, 25 Oct 2014 15:37:57 +0000 http://news.weddingplanner.vn/?p=9403 Em có một tâm sự mà không thể nói cho ai nghe cũng không ai có thể chia sẻ được, mà cứ ấp ủ trong lòng thì chắc em trầm cảm mà chết. Em tin có nhiều chị cũng đã rơi vào trường hợp như em. Mong các chị tư vấn và chia sẻ với ...

The post TÂM SỰ CỦA CÔ GÁI SẮP LẤY CHỒNG appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
Em có một tâm sự mà không thể nói cho ai nghe cũng không ai có thể chia sẻ được, mà cứ ấp ủ trong lòng thì chắc em trầm cảm mà chết. Em tin có nhiều chị cũng đã rơi vào trường hợp như em. Mong các chị tư vấn và chia sẻ với em.

News-Tâm-sự-của-cô-gái-sắp-lấy-chồng-01

Yêu nhau 05 năm, hạnh phúc nhất có lẽ là lúc ảnh quỳ xuống cầu hôn em

Sau khoảnh khắc ngọt ngào đó là giai đoạn tất bật chuẩn bị cho Đám Cưới. Em là người đa cảm và suy nghĩ nhiều. Bất kể ai nói gì em cũng đều suy nghĩ, ảnh nói em không nên như vậy vì sẽ rất mệt mỏi. Em cũng biết, nhưng nhỏ giờ em vậy rồi. Từ ngày đồng ý lấy ảnh, lúc nào em cũng mệt mỏi với những suy nghĩ xem mình phải làm thế nào để vừa lòng được với mọi người.

Giờ còn 2 tháng nữa là em tổ chức Đám Cưới. Không phải là em không hiểu nhưng thiệt sự không biết nói sao, nhà chồng em có điều kiện, không, phải nói là quá có điều kiện, gia đình làm kinh doanh, có hai công ty lớn. Nhưng lại vẫn sống trong môi trường nông thôn nên nhiều cái vẫn không suy nghĩ thoáng được. Trong khi em là một cô gái sống trong môi trường gia giáo ở thành phố. Đó đã là 02 môi trường hoàn toàn khác nhau rồi.

Khi chuẩn bị cho đám cưới, tụi em xác định là ở cùng gia đình nhà chồng gồm có ba mẹ, bà, 01 người bác, 03 cậu em trai, với 01 người dì (nhà ảnh là kiểu gia đình truyền thống, khá phức tạp và có nhiều thế hệ khác nhau). Nhưng điều làm em tổn thương nhất là đến phòng tụi em ở – phòng cưới thì cũng ọp ẹp, phải sửa sang. Hai đứa bọn em muốn sửa nhà thì mọi người kêu: “Phòng đó ở được rồi, làm gì phải sửa!”
Mọi người nói vậy, nhưng ảnh vẫn quyết định sửa. Rồi mọi người nói này, nói nọ, lời ra tiếng vào, em buồn lắm.

Mang tiếng là phòng vợ chồng em ở, nhưng hầu như công việc gì cũng làm ở trong phòng đó. Bọn em định mua giường cưới mới, vì phòng đó được xây cũng 10 năm, cũ lắm rồi, thì nhà ảnh không cho: “Lấy giường cũ cũng được, mua mới chi, dù sao cũng để ngủ thôi mà”.

Tâm sự chất đầy, em tức muốn xỉu mà không biết nói với ai.

Hôm trước bàn về phong tục cưới hỏi, em là người Tiền Giang (gia đình em chuyển lên thành phố đã được gần chục năm, còn ông bà họ hàng thì vẫn ở quê), phong tục chỗ em khác, chắc ai ở Tiền Giang cũng biết, nhưng mọi người nhà chồng thì nói làm đơn giản thôi. Quê em lễ ăn hỏi thường ít nhất là 09 mâm, nhưng mà chồng em kêu chỉ làm 05 mâm là được. Em nói thật, nếu nhà chồng em không có khả năng thì không sao, nhưng đằng này lại có điều kiện tốt, mà keo kiệt vậy, giờ em biết ăn nói thế nào với mọi người nhà em?

News-Tâm-sự-của-cô-gái-sắp-lấy-chồng-02

Em chán lắm rồi các chị ơi, đã chịu cảnh lấy chồng xa nhà, sắp tới lại phải làm cho công ty nhà chồng, lương hàng tháng cũng không có. Muốn xài gì, cũng phải xin ba mẹ. Nghĩ tới thôi mà em thấy tủi thân lắm. Em không muốn lấy chồng nữa! Mà không lẽ yêu nhau 05 năm, lại chia tay nhau vì gia đình của ảnh, em biết phải làm sao?

Các chị cho em lời khuyên với.

Minh Thư

*** Bài viết đóng góp cho chuyên mục Tâm Sự xin gửi về news@weddingplanner.vn tiêu đề “Chuyên mục Tâm Sự”. Bài đã đăng lên trang sẽ không được rút xuống vì bất cứ lý do gì.

The post TÂM SỰ CỦA CÔ GÁI SẮP LẤY CHỒNG appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
https://news.weddingplanner.vn/tam-su-cua-co-gai-sap-lay-chong/feed/ 0
DIY: MAY GỐI NHẪN CHO ĐÁM CƯỚI PHONG CÁCH RUSTIC https://news.weddingplanner.vn/diy-may-goi-nhan-cho-dam-cuoi-phong-cach-rustic/ https://news.weddingplanner.vn/diy-may-goi-nhan-cho-dam-cuoi-phong-cach-rustic/#comments Thu, 23 Oct 2014 14:58:09 +0000 http://news.weddingplanner.vn/?p=9184 Gối nhẫn là phụ kiện thường thấy trong các đám cưới phương Tây, nhưng hiện nay ở Việt Nam, nhiều Cô Dâu Chú Rể cũng đã bắt kịp xu hướng này. Chỉ cần một chút khéo tay, bạn hoàn toàn có thể tự làm ra chiếc gối nhẫn cho Đám Cưới phong cách Rustic mộc mạc của riêng mình. ...

The post DIY: MAY GỐI NHẪN CHO ĐÁM CƯỚI PHONG CÁCH RUSTIC appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
Gối nhẫn là phụ kiện thường thấy trong các đám cưới phương Tây, nhưng hiện nay ở Việt Nam, nhiều Cô Dâu Chú Rể cũng đã bắt kịp xu hướng này. Chỉ cần một chút khéo tay, bạn hoàn toàn có thể tự làm ra chiếc gối nhẫn cho Đám Cưới phong cách Rustic mộc mạc của riêng mình.

News-DIY-may-gối-nhẫn-cho-đám-cưới-phong-cách-rustic-01

01. Nguyên vật liệu bạn cần

  • Vải bố (khoảng 01 mét)
  • Vải thường màu trắng hoặc ngà (nửa mét)
  • Bông sợi tổng hợp
  • Một ít vải Muslin màu kem
  • 03 hạt ngọc trai
  • Súng bắn keo
  • Thước, kéo
  • Máy may

02. Chi tiết các bước tự may gối nhẫn

a. Làm vỏ gối

Cắt 01 mảnh vải bố kích cỡ 22×22 cm

News-DIY-may-gối-nhẫn-cho-đám-cưới-phong-cách-rustic-02

Cắt 01 mảnh vải bố khác 22×32 cm, sau đó chia đôi (02 miếng 22×16 cm)

News-DIY-may-gối-nhẫn-cho-đám-cưới-phong-cách-rustic-03

Lấy 01 mảnh nhỏ vừa cắt đôi gấp mép khoảng 01 cm rồi may lại

News-DIY-may-gối-nhẫn-cho-đám-cưới-phong-cách-rustic-04

Đính tạm mảnh 22×22 cm với 02 mảnh rời kia, lúc này 2 mảnh rời sẽ chồng lên nhau (giống kiểu bức thư). Phần mép nhỏ được may ở bước trên của 01 mảnh rời sẽ nằm phía bên trong.

News-DIY-may-gối-nhẫn-cho-đám-cưới-phong-cách-rustic-05

News-DIY-may-gối-nhẫn-cho-đám-cưới-phong-cách-rustic-06

May viền 04 cạnh của vỏ gối, cách mép khoảng 0.5 cm

News-DIY-may-gối-nhẫn-cho-đám-cưới-phong-cách-rustic-07

Rút bớt chỉ thớ ngang của các cạnh viền đi như thế này

News-DIY-may-gối-nhẫn-cho-đám-cưới-phong-cách-rustic-08

Khi hoàn tất, chúng sẽ trông như sau: mặt trước…

News-DIY-may-gối-nhẫn-cho-đám-cưới-phong-cách-rustic-09

… và mặt sau.

News-DIY-may-gối-nhẫn-cho-đám-cưới-phong-cách-rustic-10

b. Làm ruột gối

Cắt 2 mảnh vải thường kích thước 20×20 cm

News-DIY-may-gối-nhẫn-cho-đám-cưới-phong-cách-rustic-11

May viền ruột gối cách mép 01 cm ở mặt trái, sau đó lộn lại mặt phải. Lưu ý chừa cạnh khoảng 05 cm để nhét bông vào.

News-DIY-may-gối-nhẫn-cho-đám-cưới-phong-cách-rustic-12

Nhét bông tổng hợp cho đầy ruột gối rồi may khít lại.

News-DIY-may-gối-nhẫn-cho-đám-cưới-phong-cách-rustic-13

News-DIY-may-gối-nhẫn-cho-đám-cưới-phong-cách-rustic-14

Cho ruột gối vào trong vỏ vải bố lúc nãy.

News-DIY-may-gối-nhẫn-cho-đám-cưới-phong-cách-rustic-15

News-DIY-may-gối-nhẫn-cho-đám-cưới-phong-cách-rustic-16

c. Làm hoa trang trí

Cắt vải trắng thành 04 hình tròn đường kính 08 cm và 08 hình tròn có đường kính 07 cm. Cũng cắt tương tự như vậy với vải bố nhé!

Bắt đầu với miếng vải trắng lớn trước, bạn nhíu phần giữa lại rồi may cố định để tạo thành hình cánh hoa.

News-DIY-may-gối-nhẫn-cho-đám-cưới-phong-cách-rustic-17

News-DIY-may-gối-nhẫn-cho-đám-cưới-phong-cách-rustic-18

Tiếp tục tạo ra đủ 04 cánh hoa rồi cố định trung tâm.

News-DIY-may-gối-nhẫn-cho-đám-cưới-phong-cách-rustic-19

Các miếng vải bố đường kính 08 cm cũng làm tương tự như vậy…

News-DIY-may-gối-nhẫn-cho-đám-cưới-phong-cách-rustic-20

News-DIY-may-gối-nhẫn-cho-đám-cưới-phong-cách-rustic-21

Những mảnh vải nhỏ có đường kính 07 cm sẽ tạo ra một cụm hoa nhỏ hơn. Sau khi hoành thành, bạn ráp tất cả lại với nhau tạo thành một bông hoa xinh xắn.

Cuối cùng, dùng súng bắn keo đính thêm 3 hạt ngọc trai làm nhụy, rồi dán cả bông hoa lên bề mặt vỏ gối.

News-DIY-may-gối-nhẫn-cho-đám-cưới-phong-cách-rustic-22

Vậy là chiếc gối nhẫn mộc mạc đã hoàn tất rồi! Chúc bạn thành công và hãy chia sẻ thêm cho TTCH nhiều ý tưởng mới nhé!

News-DIY-may-gối-nhẫn-cho-đám-cưới-phong-cách-rustic-23

Kay (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

The post DIY: MAY GỐI NHẪN CHO ĐÁM CƯỚI PHONG CÁCH RUSTIC appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
https://news.weddingplanner.vn/diy-may-goi-nhan-cho-dam-cuoi-phong-cach-rustic/feed/ 0
BỘ DỤNG CỤ HỖ TRỢ – PHỤ KIỆN MỌI CÔ DÂU NÊN CHUẨN BỊ! https://news.weddingplanner.vn/bo-dung-cu-ho-tro-phu-kien-moi-co-dau-nen-chuan-bi/ https://news.weddingplanner.vn/bo-dung-cu-ho-tro-phu-kien-moi-co-dau-nen-chuan-bi/#comments Thu, 23 Oct 2014 14:54:39 +0000 http://news.weddingplanner.vn/?p=9239 Bạn đang lo lắng về một vấn đề gì đó có thể phát sinh trong Ngày Cưới? Hãy dẹp bỏ mọi ưu phiền, bởi “wedding survival kit” – bộ dụng cụ chuyên dùng để hỗ trợ cho Cô Dâu – sẽ giúp “giải quyết” chúng một cách nhanh gọn, để bạn có thể thư giãn ...

The post BỘ DỤNG CỤ HỖ TRỢ – PHỤ KIỆN MỌI CÔ DÂU NÊN CHUẨN BỊ! appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
Bạn đang lo lắng về một vấn đề gì đó có thể phát sinh trong Ngày Cưới? Hãy dẹp bỏ mọi ưu phiền, bởi “wedding survival kit” – bộ dụng cụ chuyên dùng để hỗ trợ cho Cô Dâu – sẽ giúp “giải quyết” chúng một cách nhanh gọn, để bạn có thể thư giãn và  tập trung tận hưởng ngày vui của đời mình.

News-Wedding-survival-kit-bo-dung-cu-ho-tro-co-dau-01

01. Tại sao chúng ta cần “wedding survival kit”?

Tất nhiên không có Cô Dâu nào muốn mình phải bận tâm về những rắc rối có thể xảy ra trong ngày trọng đại, đặc biệt là khi đã mất nhiều tháng chuẩn bị và lên kế hoạch tổ chức Đám Cưới, đúng không?

Vì vậy, chuẩn bị những phương án dự phòng sẽ giúp cho tâm lý của bạn trở nên tốt hơn, ví dụ như luôn mang theo một bộ dụng cụ hỗ trợ, bao gồm những thứ mà bạn có thể cần đến nếu có tình huống khẩn cấp xảy ra trong ngày vui. Hãy “ký gởi” nó cho những người tin cậy và sẽ luôn sát cánh bên bạn hôm đó như mẹ hoặc các cô nàng phụ dâu chẳng hạn, để bạn có thể toàn tâm toàn ý làm một Cô Dâu rạng ngời!

News-Wedding-survival-kit-bộ-dụng-cụ-hỗ-trợ-cô-dâu-02

02. Bộ dụng cụ hỗ trợ Cô Dâu nên có những gì?

Trước tiên, bạn nên chuẩn bị một chiếc hộp, hoặc túi mỹ phẩm, miễn là đẹp! Khi đã chọn vật đựng hoàn hảo rồi, việc tiếp theo là soạn ra những thứ bạn có thể cần đến trong ngày trọng đại …

News-Wedding-survival-kit-bộ-dụng-cụ-hỗ-trợ-cô-dâu-03

News-Wedding-survival-kit-bộ-dụng-cụ-hỗ-trợ-cô-dâu-04

News-Wedding-survival-kit-bộ-dụng-cụ-hỗ-trợ-cô-dâu-05

Dưới đây là một số vật dụng sẽ hỗ trợ bạn khi tình huống không mong muốn xảy đến:

  • Sơn bóng: khắc phục những vết xước nhẹ trên bộ móng của bạn
  • Son môi: giữ cho đôi môi quyến rũ suốt buổi
  • Keo kịt tóc: vô cùng cần thiết nếu bạn đang tổ chức Tiệc Cưới ngoài trời
  • Khăn giấy: khi trời nóng làm bạn đổ mồ hôi, hoặc những khoảnh khắc xúc động rơi nước mắt …
  • Thuốc đau đầu: sao lại để những cơn nhức đầu làm phiền bạn chứ?
  • Đồ ăn vặt: chính là bí quyết hoàn hảo để vượt qua căng thẳng một cách dễ dàng của phái nữ đúng không?
  • Kẹo bạc hà: hãy trao chàng một nụ hôn ngọt ngào thơm tho nhé!
  • Gương cầm tay: kiểm tra lại vẻ tươi tắn của bạn trước khi tiến vào lễ đường
  • Kẹp tăm: giữ kiểu tóc hoàn hảo
  • Nước: giúp bạn bình tĩnh và sảng khoái hơn
  • Bộ dụng cụ may: kim và chỉ để chỉnh sửa nhanh trang phục khi cần
  • Băng cá nhân: không bao giờ là thừa
  • Chất tẩy cấp tốc: trước khi phát hoảng lên vì vết rượu đổ làm vấy bẩn chiếc áo cưới của bạn, hãy dùng sản phẩm tẩy vết bẩn cấp tốc (như “Tide to go” chẳng hạn). Mọi thứ sẽ ổn ngay thôi!

Nếu không phải là một cô gái DIY, bạn có thể tìm mua bộ dụng cụ được bán sẵn. Đây cũng sẽ là món quà tặng ý nghĩa dành cho cô bạn sắp kết hôn của chúng ta đấy, những nàng Phù Dâu ạ!

News-Wedding-survival-kit-bộ-dụng-cụ-hỗ-trợ-cô-dâu-06

Ngoài ra, bộ dụng cụ hỗ trợ cho Ngày Cưới này thực chất không chỉ dành riêng cho Cô Dâu mà còn cả Chú Rể và những nhân vật quan trọng bên cạnh, như song thân hoặc hội Phù Dâu Phù Rể nữa. Vì vậy, mọi người có thể cùng nhau chuẩn bị thật tốt để đề phòng các bất trắc có thể xảy ra và không bị bối rối nhé!

Thiên Ân (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

The post BỘ DỤNG CỤ HỖ TRỢ – PHỤ KIỆN MỌI CÔ DÂU NÊN CHUẨN BỊ! appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
https://news.weddingplanner.vn/bo-dung-cu-ho-tro-phu-kien-moi-co-dau-nen-chuan-bi/feed/ 0
NÊN HAY KHÔNG VIỆC LẬP KẾ HOẠCH TÀI CHÍNH TRONG HÔN NHÂN? https://news.weddingplanner.vn/nen-hay-khong-viec-lap-ke-hoach-tai-chinh-trong-hon-nhan/ https://news.weddingplanner.vn/nen-hay-khong-viec-lap-ke-hoach-tai-chinh-trong-hon-nhan/#comments Tue, 21 Oct 2014 14:24:42 +0000 http://news.weddingplanner.vn/?p=9086 Chúng ta không thể phủ nhận vấn đề tài chính là một trong những nguyên nhân cốt yếu dẫn đến ly hôn. Nếu đã tính toán kỹ lưỡng về những mặt khác của cuộc sống, dĩ nhiên bạn cũng cần có một bản kế hoạch tài chính trong hôn nhân. Hãy thảo luận với người ...

The post NÊN HAY KHÔNG VIỆC LẬP KẾ HOẠCH TÀI CHÍNH TRONG HÔN NHÂN? appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
Chúng ta không thể phủ nhận vấn đề tài chính là một trong những nguyên nhân cốt yếu dẫn đến ly hôn. Nếu đã tính toán kỹ lưỡng về những mặt khác của cuộc sống, dĩ nhiên bạn cũng cần có một bản kế hoạch tài chính trong hôn nhân. Hãy thảo luận với người bạn đời của mình về 03 lĩnh vực nên được quan tâm sau đây.

News-Nên-hay-không-việc-lập-kế-hoạch-tài-chính-trong-hôn-nhân-01

1. Quản lý tiền bạc

Các cặp vợ chồng nên cùng nhau lập ra ngân sách chi tiêu, bất kể thu nhập của hai bạn là bao nhiêu. Phần kế hoạch chi tiêu này cần phản ánh được các khoản thu và chi dự kiến có thể phát sinh trong đời sống. Bên cạnh đó, hai bạn cũng nên tính đến việc tiết kiệm cho tương lai sau này, và cả một quỹ dùng dành cho trường hợp khẩn cấp nữa.

Hai bạn nên có một cuộc thảo luận về việc quản lý tiền. Ai sẽ xử lý tài chính trong hôn nhân? Là Cô Dâu, Chú Rể, hay cả hai? Các bạn sẽ duy trì tài khoản ngân hàng riêng hay là dùng một tài khoản chung?

News-Nên-hay-không-việc-lập-kế-hoạch-tài-chính-trong-hôn-nhân-02

Mức sống mà các bạn mong đợi là như thế nào? Đừng bỏ qua, bởi điều này sẽ ảnh hưởng lớn đến số tiền mà bạn chi tiêu. Nhiều cặp vợ chồng trẻ lựa chọn sống với cha mẹ thời gian đầu để tiết kiệm tiền, nhưng một số người lại cho rằng việc này khiến cho mối quan hệ của họ trở nên căng thẳng. Nếu bạn muốn sở hữu một ngôi nhà riêng, vậy kích thước nó ra sao? Bạn sẵn sàng chi bao nhiêu cho quyền sở hữu nhà, hay là vay mượn? Tỷ lệ ngân sách giữa hai bạn như thế nào để đảm bảo cân bằng tài chính và tránh tranh cãi?

2. Mục tiêu nghề nghiệp

Cô Dâu và Chú Rể có thể chọn để theo đuổi sự nghiệp riêng. Điều gì sẽ xảy ra khi các ngành nghề có xung đột? Nếu người bạn đời của bạn đột nhiên nhận được lời đề nghị thuyên chuyển nơi công tác, bạn sẽ sẵn sàng hi sinh công việc vì họ? Mục tiêu nghề nghiệp của bạn có mâu thuẫn với định hướng của “người ấy” không? Liệu quyết định đó sẽ ảnh hưởng thế nào đến hôn nhân và cuộc sống chung?

Cô Dâu và Chú Rể cũng có thể đặt ra nguyên tắc cơ bản cho thời gian và mức độ chú tâm mà mỗi người sẽ dành cho công việc. Đừng trở thành người-của-công-việc, vì khi đã kết hôn, bạn còn là người-của-gia-đình nữa. Việc chăm lo cho gia đình không chỉ vì tình thương mà còn là trách nhiệm, vì vậy đôi bên cần thảo luận với nhau để đạt sự cân bằng giữa mục tiêu nghề nghiệp và cuộc sống hôn nhân.

3. Cuộc sống gắn liền với kế hoạch tài chính

Đừng quên thảo luận về kế hoạch nghỉ hưu! Điều này có vẻ là quá sớm với một đôi vợ chồng trẻ, nhưng nó thực sự rất quan trọng. Độ tuổi nghỉ hưu dự tính và tiêu chuẩn mong muốn trong cuộc sống sẽ ảnh hưởng đến việc quản lý ngân sách ngay từ đầu của mọi cuộc hôn nhân.

News-Nên-hay-không-việc-lập-kế-hoạch-tài-chính-trong-hôn-nhân-03

Bằng cách sớm bắt đầu các cuộc thảo luận và định hướng thiết lập các kế hoạch tài chính, Cô Dâu Chú Rể sẽ quản lý tốt hơn cuộc sống chung sau này và hạn chế những bất đồng không đáng có.

Khánh Linh (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

The post NÊN HAY KHÔNG VIỆC LẬP KẾ HOẠCH TÀI CHÍNH TRONG HÔN NHÂN? appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
https://news.weddingplanner.vn/nen-hay-khong-viec-lap-ke-hoach-tai-chinh-trong-hon-nhan/feed/ 0
04 CÁCH GIẢM STRESS KHI CHUẨN BỊ ĐÁM CƯỚI https://news.weddingplanner.vn/04-cach-giam-stress-khi-chuan-bi-dam-cuoi/ https://news.weddingplanner.vn/04-cach-giam-stress-khi-chuan-bi-dam-cuoi/#comments Tue, 21 Oct 2014 12:38:49 +0000 http://news.weddingplanner.vn/?p=9055 Dù chuyện lớn như việc Cha Mẹ chưa hoàn toàn tán thành cuộc hôn nhân, hay vấn đề nhỏ hơn về các chi tiết trang trí Tiệc Cưới không phù hợp lắm với màu sắc chủ đạo, cảm giác lo lắng trước Ngày Cưới vẫn là điều rất bình thường! Vì vậy nên TTCH sẽ chỉ ...

The post 04 CÁCH GIẢM STRESS KHI CHUẨN BỊ ĐÁM CƯỚI appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
Dù chuyện lớn như việc Cha Mẹ chưa hoàn toàn tán thành cuộc hôn nhân, hay vấn đề nhỏ hơn về các chi tiết trang trí Tiệc Cưới không phù hợp lắm với màu sắc chủ đạo, cảm giác lo lắng trước Ngày Cưới vẫn là điều rất bình thường! Vì vậy nên TTCH sẽ chỉ bạn một số cách giảm stress dưới đây.

News-04-cách-giảm-stress-khi-chuẩn-bị-đám-cưới-01

Hãy nhớ rằng: lo lắng chẳng để làm gì hết! Tất cả những cảm giác tiêu cực đó chỉ chiếm lấy năng lượng và phân tán sự tập trung của bạn khỏi những điều thật sự quan trọng thôi. Ví dụ như thực hiện các kế hoạch và đưa ra lựa chọn! Stress cuốn đi động lực hoàn thành mọi việc bởi vì bạn thường xuyên phải phỏng đoán mọi kết quả có thể đạt được (cả tốt lẫn xấu), và điều đó thật sự không cần thiết! Vậy nên hãy “đá” vị khách không mời đó ra khỏi “cuộc chơi” thôi nào!

01. Nhận ra rằng lo lắng là điều vô nghĩa!

News-04-cách-giảm-stress-khi-chuẩn-bị-đám-cưới-02

Bất chấp những suy nghĩ tiêu cực của bạn có vẻ hợp lý đến thế nào, chúng thật sự không cần thiết. Chính bạn giữ sức mạnh để thay đổi thái độ của bản thân đối với chúng. Bạn chẳng được gì khi lo lắng hết, và sự thật là khi “cho phép” những suy nghĩ đó tồn tại, bạn sẽ chỉ làm tăng thêm vấn đề. Đừng ra quyết định dựa trên những nỗi sợ không tồn tại, bạn nhé! (Chúng có thể chẳng bao giờ xảy ra đâu, đừng nghĩ quá xa!)

02. Cách giảm stress hiệu quả nhất: hãy suy nghĩ tích cực!

News-04-cách-giảm-stress-khi-chuẩn-bị-đám-cưới-03

Nếu bạn đang phiền não về chuyện nghiêm trọng như sức khỏe của ông bà có đủ để tham dự, thì điều tốt nhất bạn có thể làm là thay đổi suy nghĩ đó theo hướng tích cực hơn, ví dụ như: “mình tổ chức Đám Cưới khá đơn giản và nhẹ nhàng, trong không gian ấm áp vừa đủ, nên ông bà sẽ cảm thấy thoải mái thôi” … thì sao?

Bạn không thể giúp đỡ bất kỳ ai khi cứ mải chăm chú vào những điều tiêu cực. Nếu cảm thấy quá khó khăn, bạn có thể dành thời gian để nhìn nhận mối quan tâm đó, rằng nó tồn tại, nhưng sau đó hãy tập trung vào kết quả tốt đẹp thôi. Như đã nói ở trên, bạn chỉ tự đánh mất sự bình yên trong tâm hồn khi nghĩ về điều tồi tệ thôi.

Gợi ý: Hãy trò chuyện với người mà bạn tin cậy (Mẹ, chị, hay cô bạn thân) để giải tỏa những khúc mắc và được xoa dịu. Đây là lúc bạn cần họ!

03. Hãy để đó cho chuyên gia!

News-04-cách-giảm-stress-khi-chuẩn-bị-đám-cưới-04

Khi đã lựa chọn được những đơn vị cung cấp dịch vụ Cưới, hãy tin tưởng họ! Bạn không cần phải lo lắng rằng chiếc Váy Cưới sẽ trông xấu tệ, bộ ảnh cưới sẽ trông thảm hại hay nhà hàng nơi bạn đặt tiệc sẽ hủy hợp đồng. Việc này nên được hoàn thành tốt từ khâu lựa chọn. Hãy hỏi thăm những người bạn hoặc thành viên trong gia đình đã có kinh nghiệm Cưới trước đó, cũng như tham khảo qua mạng và sách báo để tìm ra dịch vụ uy tín, rồi gặp gỡ trực tiếp để trao đổi nhằm đảm bảo rằng các bạn có thể làm việc tốt với nhau về mặt ý tưởng tổ chức. Từ đó về sau, khi đã có một đội ngũ tuyệt vời cùng bạn chuẩn bị Đám Cưới, thì bạn sẽ chẳng cần phải lo lắng nhiều nữa đâu!

04. Phân chia công việc

Hãy đặc biệt ghi nhớ rằng bạn sẽ không thể tự làm mọi thứ được! TTCH tin rằng đa số người thân và bạn bè cũng sẽ lo lắng cho Ngày Cưới của bạn nữa. Vì vậy, thay vì căng thẳng khi bạn không thể bọc hết số lượng ghế ngồi trong 15 phút, hãy nhờ vả mọi người cùng làm giúp. Điều này sẽ giúp công việc được hoàn thành nhanh và hiệu quả hơn rất nhiều!

Khánh Linh (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

The post 04 CÁCH GIẢM STRESS KHI CHUẨN BỊ ĐÁM CƯỚI appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
https://news.weddingplanner.vn/04-cach-giam-stress-khi-chuan-bi-dam-cuoi/feed/ 0
PHIM ẤN ĐỘ BARFI! – CHUYỆN TÌNH CHÀNG CÂM NÀNG TỰ KỈ https://news.weddingplanner.vn/phim-an-do-barfi-chuyen-tinh-chang-cam-nang-tu-ki/ https://news.weddingplanner.vn/phim-an-do-barfi-chuyen-tinh-chang-cam-nang-tu-ki/#comments Sat, 18 Oct 2014 15:52:07 +0000 http://news.weddingplanner.vn/?p=8941 Bộ phim Ấn Độ Barfi tạo được sự rung cảm đặc biệt với khán giả bởi những thông điệp nhân văn được lồng ghép trong phim: “Nên trân quý những gì mình đang có” và “Dù bạn là ai, dù bạn khác biệt so với số đông còn lại, thì vẫn có quyền yêu và ...

The post PHIM ẤN ĐỘ BARFI! – CHUYỆN TÌNH CHÀNG CÂM NÀNG TỰ KỈ appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
Bộ phim Ấn Độ Barfi tạo được sự rung cảm đặc biệt với khán giả bởi những thông điệp nhân văn được lồng ghép trong phim: “Nên trân quý những gì mình đang có” và “Dù bạn là ai, dù bạn khác biệt so với số đông còn lại, thì vẫn có quyền yêu và được yêu. Tình yêu chân thành sẽ vượt qua mọi rào cản và chữa lành những vết thương.”

News-Phim-Ấn-Độ-Barfi-chuyện-tình-chàng-câm-nàng-tự-kỉ-01

Nội dung phim: một tình yêu chân thành

Bộ phim kể về câu chuyện tình cảm động giữa chàng trai bị câm điếc có tên Barfi và cô gái mắc chứng tự kỷ Jhilmil Chatterjee – hai con người luôn khao khát yêu và được yêu. Họ giúp chúng ta nhận ra rằng: tình yêu thật ra chỉ đến từ những quan tâm bình dị và chân thành nhất. Cốt truyện đơn giản nhưng cũng lại rất gần gũi thân thương đó lấy đi cả nụ cười và nước mắt của bao khán giả.

News-Phim-Ấn-Độ-Barfi-chuyện-tình-chàng-câm-nàng-tự-kỉ-02

Mạch phim khá chậm rãi, từ tốn, đan xen giữa hiện tại – quá khứ, dựa trên sự hồi tưởng của nhân vật nữ thứ… Các tình tiết được đan xen một cách khéo léo, chặt chẽ và logic giúp khán giả giải đáp được các câu hỏi không ngừng nảy ra trong đầu. Dù mạch phim nhẹ nhàng, chậm rãi, nhưng vẫn có những đoạn cao trào, tạo điểm thắt – mở nút hợp lý cho câu chuyện. Dù thời lượng khá dài, mạch phim gần như không có chi tiết thừa, mà rất thuyết phục, vì vậy đây là một trong những bộ phim Ấn Độ được các chuyên gia trên thế giới đánh giá rất cao.

News-Phim-Ấn-Độ-Barfi-chuyện-tình-chàng-câm-nàng-tự-kỉ-03

Phim Ấn Độ Barfi! – gợi nhớ những điều bình dị ý nghĩa trong cuộc sống

Bộ phim có rất nhiều phân đoạn vô cùng hài hước, khi nhân vật chính bị đẩy vào các tình huống trớ trêu như cướp ngân hàng, bắt cốc người đòi tiền chuộc để cứu cha..v.v.. Sự hài hước giúp cho bộ phim nhẹ nhàng hơn, cũng như là cách truyền gởi thông điệp ý nhị mà vô cùng sâu sắc!

News-Phim-Ấn-Độ-Barfi-chuyện-tình-chàng-câm-nàng-tự-kỉ-04

Phim còn có nhiều phân cảnh vô cùng cảm động. Điểm nhấn của phim chính là câu chuyện tình khác thường nhưng vẫn hết sức đáng yêu và ngọt ngào của cặp đôi chàng câm nàng tự kỷ. Cho nên, cách họ tìm nhau, ân cần chăm sóc nhau bất chấp những khiếm khuyết của bản thân… thực sự đó chạm đến trái tim khán giả. Hai con người, với những khiếm khuyết về thể xác và tinh thần, đã đến với nhau, chỉ đơn giản bằng lòng yêu thương và sự chia sẻ.

News-Phim-Ấn-Độ-Barfi-chuyện-tình-chàng-câm-nàng-tự-kỉ-05

Bộ phim ca ngợi tình bạn, tình yêu, tình cha con thiêng liêng cao quý, đồng thời truyền tải những thông điệp đầy ý nghĩa …

“Dù bạn là ai, dù bạn khác biệt với mọi người, thì vẫn có quyền yêu và được yêu. Tình yêu chân thành sẽ vượt qua mọi rào cản và chữa lành những vết thương.”

News-Phim-Ấn-Độ-Barfi-chuyện-tình-chàng-câm-nàng-tự-kỉ-06

News-Phim-Ấn-Độ-Barfi-chuyện-tình-chàng-câm-nàng-tự-kỉ-07

Vậy nên các Cô Dâu Chú Rể tương lai ơi, hãy dành ngày cuối tuần thưởng thức bộ phim Ấn Độ Barfi đầy tính nhân văn này để thắt chặt tình yêu của hai bạn nhé!

Tiểu Thiên (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

The post PHIM ẤN ĐỘ BARFI! – CHUYỆN TÌNH CHÀNG CÂM NÀNG TỰ KỈ appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
https://news.weddingplanner.vn/phim-an-do-barfi-chuyen-tinh-chang-cam-nang-tu-ki/feed/ 0
TÔI KHÔNG MONG ĐỢI CUỘC SỐNG HÔN NHÂN KHÔNG HẠNH PHÚC! https://news.weddingplanner.vn/toi-khong-mong-doi-cuoc-song-hon-nhan-khong-hanh-phuc/ https://news.weddingplanner.vn/toi-khong-mong-doi-cuoc-song-hon-nhan-khong-hanh-phuc/#comments Fri, 17 Oct 2014 17:12:19 +0000 http://news.weddingplanner.vn/?p=8924 Tôi sắp cưới người bạn thân nhất, vì tôi yêu cô ấy! Tôi không tin bất kỳ ai trong chúng ta mong đợi cuộc sống Hôn Nhân đầy thất vọng. Tôi đã không chọn điều đó, mà tôi chọn chiến đấu cho tình yêu tốt đẹp nhất tôi có thể có … Tôi cầu hôn ...

The post TÔI KHÔNG MONG ĐỢI CUỘC SỐNG HÔN NHÂN KHÔNG HẠNH PHÚC! appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
Tôi sắp cưới người bạn thân nhất, vì tôi yêu cô ấy! Tôi không tin bất kỳ ai trong chúng ta mong đợi cuộc sống Hôn Nhân đầy thất vọng. Tôi đã không chọn điều đó, mà tôi chọn chiến đấu cho tình yêu tốt đẹp nhất tôi có thể có …

Tôi cầu hôn cô ấy hồi tháng 12, khi chưa có công việc và thu nhập ổn định gì ngoài cái tên cùng vài đồng xu lẻ. Vài người nghĩ điều đó lãng mạn, nhưng đa số cho rằng tôi thật ngu ngốc. Tôi làm thế bởi vì tôi đang yêu, và đó là yếu tố quan trọng hơn tất cả các điều kiện khác như số tiền tôi có hay những định kiến chán ngấy của xã hội.

News-Tôi-không-mong-đợi-cuộc-sống-Hôn-Nhân-khong-hanh-phuc-01

Nhiều người chúc phúc cho tôi, nhưng ngược lại, cũng có ý kiến chỉ trích.
Họ nói rằng tôi chưa sẵn sàng.
Họ nói rằng tôi còn quá trẻ.
Họ cũng nói rằng tôi quá ngốc nghếch khi đính hôn mà chưa có một công việc, và tôi nên bắt đầu chuẩn bị thủ tục ly hôn đi là vừa.
Rất nhiều người cảnh báo tôi: “Hãy cứ chờ đến khi kết hôn đi.”
Họ nói cứ như là ngay khi tôi bước qua ngưỡng cửa Hôn Nhân, tôi sẽ lập tức bất mãn vậy?

Tại sao thời nay chúng ta lại hoài nghi về tình yêu?

Mọi người sẵn sàng chọn tin vào tỉ lệ ly hôn tăng cao rồi lấy đó làm thước đo thật sự cho cuộc sống của mình. Họ “cho phép” những ý kiến tiêu cực về tình yêu thấm dần vào quan điểm của chính họ về Hôn Nhân, đó là nguyên nhân dẫn đến những hoài nghi. Hôn Nhân là một hợp đồng. Hôn Nhân là kết thúc của quãng thời gian vui vẻ. Và Hôn Nhân không là tất cả những điều nó được cho là sẽ như vậy. Mọi người tin và theo mang những ý niệm đó khi bước đến Lễ Cưới.

Cho nên không khó hiểu khi càng nhiều cuộc Hôn Nhân thất bại, vì chính họ đã chọn tin vào quan điểm tiêu cực về nó mà!

Lý do dẫn đến cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc?

Lý do của tỉ lệ ly hôn tăng cao không phải bởi vì họ quá trẻ, tài chính chưa ổn định hoặc không thông minh; mà vì quá nhiều người có quan niệm sai lầm về tình yêu.

Bạn có thể đang tự hỏi tình yêu thì liên quan gì đến Hôn Nhân, nhưng nếu bạn không thể nhìn thấy sự gắn kết giữa chúng một cách rõ ràng thì bạn đang nhìn nhận sai lầm về những gì tình yêu nên và có thể trở thành.

Định nghĩa về tình yêu đích thực: luôn bước tới phía trước!

Điều này có nghĩa là nhận trách nhiệm và cho đi nhiều thời gian, nỗ lực và cống hiến vào mối quan hệ hiện tại, để nó trở thành điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Điều này có nghĩa là thật sự cam kết và tìm thêm nhiều cách hi sinh bản thân mình cho đối phương.

Bạn không nên bỏ qua tình yêu của bạn để trở nên to lớn như cách thế giới ngoài kia mong muốn. “Bước tới phía trước” là lời kêu gọi chúng ta nỗ lực hơn trong tình yêu và biến nó thành sức mạnh to lớn như tình yêu vốn thế.

Trong cuộc sống hôn nhân, bạn nhận được nhiều hơn khi trao đi nhiều hơn!

News-Tôi-không-mong-đợi-cuộc-sống-Hôn-Nhân-khong-hanh-phuc-02

Bước tới phía trước cùng với tình yêu của đời bạn là một hành động quên mình, và khi làm đúng cách, sẽ giúp tình yêu trở thành sức mạnh đầy cảm hứng cho mỗi người.

Nếu bạn đang hoài nghi vào quyết định tình yêu của mình, hãy sử dụng những suy nghĩ tiêu cực đó để thúc đẩy bản thân thay đổi. Hãy để tình yêu đưa bạn bước tới phía trước. Hãy để mối quan hệ của bạn thay đổi mọi thứ. Hãy bước lên trên hoài nghi và những định kiến chán ngấy của xã hội.

Trao đi nhiều hơn, nhận lại nhiều hơn, tạo cảm hứng cho mọi người, và sống một câu chuyện tình yêu xứng đáng để kể lại.

Vậy nên, gởi đến Cô Dâu của anh: Anh không mong chờ đến Hôn Nhân để trải nghiệm cảm giác thất vọng. Anh sẽ không bỏ cuộc dễ dàng thế đâu. Thay vào đó, anh sẽ luôn bước tới phía trước cùng em!

Tôi không tin bất kỳ ai trong chúng ta chờ đợi một cuộc sống hôn nhân đầy thất vọng. Tôi đã không chọn điều đó, mà tôi chọn chiến đấu cho tình yêu tốt đẹp nhất tôi có thể có. Và bạn cũng nên làm điều đó từ bây giờ!

Neal Samudre
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

The post TÔI KHÔNG MONG ĐỢI CUỘC SỐNG HÔN NHÂN KHÔNG HẠNH PHÚC! appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
https://news.weddingplanner.vn/toi-khong-mong-doi-cuoc-song-hon-nhan-khong-hanh-phuc/feed/ 0
LỌ HOA BÍ NGÔ VỚI 02 BƯỚC ĐƠN GIẢN CHO BÀN TIỆC MÙA THU https://news.weddingplanner.vn/lo-hoa-bi-ngo-voi-02-buoc-don-gian-cho-ban-tiec-mua-thu/ https://news.weddingplanner.vn/lo-hoa-bi-ngo-voi-02-buoc-don-gian-cho-ban-tiec-mua-thu/#comments Wed, 15 Oct 2014 16:16:44 +0000 http://news.weddingplanner.vn/?p=8758 Hôm nay TTCH rất phấn khích khi chia sẻ với các bạn một ý tưởng DIY để trang trí bàn tiệc được lấy cảm hứng từ bí ngô, một loại quả đặc trưng của mùa Thu! Được thực hiện bởi Kiana Underwood của dịch vụ Floral Design Tulipina, những lọ hoa bí ngô hẳn sẽ ...

The post LỌ HOA BÍ NGÔ VỚI 02 BƯỚC ĐƠN GIẢN CHO BÀN TIỆC MÙA THU appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
Hôm nay TTCH rất phấn khích khi chia sẻ với các bạn một ý tưởng DIY để trang trí bàn tiệc được lấy cảm hứng từ bí ngô, một loại quả đặc trưng của mùa Thu! Được thực hiện bởi Kiana Underwood của dịch vụ Floral Design Tulipina, những lọ hoa bí ngô hẳn sẽ là món trang trí thú vị cho Tiệc Cưới mùa Thu của bạn.

News-lọ-hoa-bí-ngô-với-02-bước-đơn-giản-cho-bàn-tiệc-mùa-thu-01

“Chỉ đơn giản là tôi rất yêu mùa Thu, mùa của những quả bí ngô và trong suy nghĩ của tôi, với đủ mọi kích cỡ, hình dáng, tất cả chúng đều rất tuyệt vời. Tôi tự hỏi nếu như kết hợp những quả bí ngô tí hon với hoa hồng vườn (garden/cabbage roses) thì sẽ trông như thế nào!? Sau khi bắt tay vào thực hiện thì phải thừa nhận rằng sản phẩm rất tuyệt vời!” Kiana chia sẻ.

News-lọ-hoa-bí-ngô-với-02-bước-đơn-giản-cho-bàn-tiệc-mùa-thu-02

Và những gì cô ấy đã dùng:

  • Hoa hồng vườn
  • Những quả bí ngô non
  • Que kim loại đầu nhọn, kéo làm vườn

Bắt tay vào thực hiện lọ hoa bí ngô nào!

Bước 1: Dùng que kim loại tạo các lỗ trên những quả bí ngô, không cần phải quá to và số lượng trên một quả là tùy vào độ lớn của chúng cũng như ý thích của bạn.

News-lọ-hoa-bí-ngô-với-02-bước-đơn-giản-cho-bàn-tiệc-mùa-thu-03

Bước 2: Dùng kéo làm vườn, tỉa bớt lá và cắt những cành hoa hồng đến độ dài vừa phải rồi cắm vào các lỗ đã tạo sẵn.

Với những quả bí đủ to, bạn có thể thêm nước vào để giữ hoa được tươi lâu hơn.

News-lọ-hoa-bí-ngô-với-02-bước-đơn-giản-cho-bàn-tiệc-mùa-thu-04

Chỉ với 02 bước quá đơn giản, bạn đã có những lọ hoa bí ngô xinh xắn để trang trí Tiệc Cưới mùa Thu ấn tượng rồi!

News-lọ-hoa-bí-ngô-với-02-bước-đơn-giản-cho-bàn-tiệc-mùa-thu-05

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng loại hoa mà bạn thích kèm nhiều quả bí với đa dạng kích cỡ.

News-lọ-hoa-bí-ngô-với-02-bước-đơn-giản-cho-bàn-tiệc-mùa-thu-06

News-lọ-hoa-bí-ngô-với-02-bước-đơn-giản-cho-bàn-tiệc-mùa-thu-07

News-lọ-hoa-bí-ngô-với-02-bước-đơn-giản-cho-bàn-tiệc-mùa-thu-08

News-lọ-hoa-bí-ngô-với-02-bước-đơn-giản-cho-bàn-tiệc-mùa-thu-09

News-lọ-hoa-bí-ngô-với-02-bước-đơn-giản-cho-bàn-tiệc-mùa-thu-10

Thỏ Mập (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

The post LỌ HOA BÍ NGÔ VỚI 02 BƯỚC ĐƠN GIẢN CHO BÀN TIỆC MÙA THU appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
https://news.weddingplanner.vn/lo-hoa-bi-ngo-voi-02-buoc-don-gian-cho-ban-tiec-mua-thu/feed/ 0
TRƯỚC ĐÁM CƯỚI PHÁT HIỆN CHỒNG LÀ ĐỒNG TÍNH https://news.weddingplanner.vn/truoc-dam-cuoi-phat-hien-chong-la-dong-tinh/ https://news.weddingplanner.vn/truoc-dam-cuoi-phat-hien-chong-la-dong-tinh/#comments Mon, 13 Oct 2014 17:00:22 +0000 http://news.weddingplanner.vn/?p=8722 Trên đời có rất nhiều chuyện không thể nào ngờ trước được, như chuyện chàng trai mình biết suốt thời gian không ngắn, gặp gỡ nhau cũng nhiều, sắp tổ chức Đám Cưới với cô bạn của mình, lại hóa ra là một người đồng tính … Mình vẫn còn bàng hoàng với những chuyện xảy ...

The post TRƯỚC ĐÁM CƯỚI PHÁT HIỆN CHỒNG LÀ ĐỒNG TÍNH appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
Trên đời có rất nhiều chuyện không thể nào ngờ trước được, như chuyện chàng trai mình biết suốt thời gian không ngắn, gặp gỡ nhau cũng nhiều, sắp tổ chức Đám Cưới với cô bạn của mình, lại hóa ra là một người đồng tính …

Mình vẫn còn bàng hoàng với những chuyện xảy ra, dù chỉ là người chứng kiến. Còn cô bạn của mình thì hiện vẫn đang suy sụp lắm.

News-Trước-đám-cưới-phát-hiện-chong-la-đồng-tính-01

Cô ấy đã từng trải qua rất nhiều mối tình trước đây, sâu đậm có, hời hợt cũng có, dù tâm ý thì luôn muốn nghiêm túc gắn bó, nhưng đời thì đâu ngờ được.

Mà điều không ngờ nhất trong hơn 30 năm cuộc đời, lứa tuổi cũng đâu còn trẻ, đã khiến cô ấy chỉ có thể rơi nước mắt …

Như tôi đã nói, cô ấy yêu ai đều xác định nghiêm túc và mong muốn hướng tới tương lai, nhưng mãi chỉ có duyên chứ không phận. Thì cô ấy vẫn sống hết mình, và làm những điều cô ấy mơ ước. Đó là mẫu phụ nữ rất đáng ngưỡng mộ.

Quá tuổi 30, gia đình bắt đầu hối thúc, ngày càng gay gắt. Thế là một năm sau cô ấy cũng chọn yêu một anh chàng vốn trong tầm những mối quan hệ xa, đó giờ chỉ quen biết sơ, vô tình bắt chuyện lại thì phát hiện cũng khá hợp. Họ dần hẹn hò nhau cà phê, hàng quán, xem phim … Chàng kia hơn cô ấy vài tuổi, cũng đã bị gia đình nhắc nhở chuyện hôn sự. Mối quan hệ tiến triển tốt đẹp, lại cùng hoàn cảnh, họ quyết định lấy nhau sau 06 tháng hẹn hò. Trưởng thành, chín chắn, lại cũng đã đến tuổi, gia đình hai bên không có ý kiến gì ngoài việc vui mừng đốc thúc đôi bạn không còn trẻ …

News-Trước-đám-cưới-phát-hiện-chong-la-đồng-tính-02

Trong thời gian chuẩn bị Đám Cưới, cô ấy nhận được tin nhắn nặc danh nói rằng anh ta là người đồng tính. Cô ấy hơi hoang mang kể chuyện với mình, rồi cả hai đứa cùng tìm hiểu nhiều hơn về quá khứ của anh chàng. Kết quả thu được không nhiều ngoài thông tin về những mối quan hệ công việc với đa phần đàn ông, nên lượng hình chụp cùng với họ cũng nhiều. Như thế thì cũng chưa đủ chứng minh điều gì hết, nên cô bạn của mình vẫn tiếp tục với kế hoạch Đám Cưới.

Vào đúng Ngày Cưới, trong lúc hai đứa mình đang ngồi trang điểm thì cô ấy nhận được tin nhắn hình là cảnh chồng tương lai đang ôm hôn rất ngọt ngào với một chàng trai khác!

News-Trước-đám-cưới-phát-hiện-chong-la-đồng-tính-03

Cô bạn mình đã khóc rất nhiều, nước mắt cứ tuôn không dừng được …

Trong nước mắt, cô ấy hỏi mình: bây giờ bỏ Đám Cưới, hay vẫn cứ giả vờ bình thản?

Cái khổ là thiệp cưới đã phát khắp nơi, gia đình họ hàng từ dưới quê cũng đã lên thành phố. Bên nhà trai thậm chí đã khởi hành qua rước dâu rồi, thì trốn đi đâu được nữa …

Cuối cùng, cô ấy nuốt nước mắt, vẫn tiếp tục xuất hiện trong lễ và tiệc như không có chuyện gì xảy ra, để vừa lòng hai bên gia đình, dù ánh mắt thì long lanh cứ chực khóc (mà mọi người có lẽ nghĩ là cô ấy khóc vì xa mẹ về nhà chồng, các Cô Dâu vẫn thường như vậy!)

Cô bạn của mình dũng cảm hay là ngu ngốc đây?

News-Trước-đám-cưới-phát-hiện-chong-la-đồng-tính-04

Sau Đám Cưới, cô ấy đã hỏi chồng để làm rõ sự việc, thì anh chàng cũng rất thật thà.

Hóa ra, anh ta là người đồng tính thật!

Các bạn đừng hiểu lầm, mình không kỳ thị người đồng tính, nhưng mình giận và ức dùm cô bạn của mình, vì tại sao người phụ nữ đáng yêu như cô ấy lại phải chịu nỗi đau bị lợi dụng như thế này?

Cuộc đời không những đầy rẫy những bất ngờ, mà còn cả bất công nữa, đúng không?

Huyền
*** Bài viết đóng góp cho chuyên mục Tâm Sự xin gửi về news@weddingplanner.vn tiêu đề “Chuyên mục Tâm Sự”. Bài đã đăng lên trang sẽ không được rút xuống vì bất cứ lý do gì.

The post TRƯỚC ĐÁM CƯỚI PHÁT HIỆN CHỒNG LÀ ĐỒNG TÍNH appeared first on TIN TỨC CƯỚI HỎI.

]]>
https://news.weddingplanner.vn/truoc-dam-cuoi-phat-hien-chong-la-dong-tinh/feed/ 0