Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
CÁNH ĐỒNG HOA OẢI HƯƠNG – KHÔNG GIAN CƯỚI...

CÁNH ĐỒNG HOA OẢI HƯƠNG – KHÔNG GIAN CƯỚI LÃNG MẠN YÊU KIỀU

Đúng đấy, bạn đọc không lầm đâu! Cặp đôi Kirsten và Richard vừa tổ chức một Đám Cưới lãng mạn tại cánh đồng hoa oải hương Hitchin, Hertfordshire, Anh. Họ đã tận hưởng ánh mặt trời ấm áp tràn ngập, với Tiệc Cưới được diễn ra trong một chiếc lều!

cánh-đồng-hoa-oải-hương-01

01. Tiệc Cưới giữa cánh đồng hoa oải hương

Sau Lễ Cưới diễn ra ở nhà thờ mà Kirsten thường đến cùng gia đình ở Watford, mọi người di chuyển đến cánh đồng hoa oải hương để tham dự Tiệc Cưới ngoài trời được lấy cảm hứng từ phong cách miền quê thư giãn.

cánh-đồng-hoa-oải-hương-02

Trong quá trình chuẩn bị, ngoại trừ nhà thờ nơi sẽ diễn ra Lễ Cưới, cặp đôi còn dự định sử dụng chiếc lều kiểu Bắc Âu, và cố gắng tìm một địa điểm khả thi. Một cách tình cờ, Kirsten và Richard đi ngang qua cánh đồng hoa oải hương. Vừa nhìn thấy những hàng hoa oải hương trải dài tít tắp tận cuối chân trời, họ đã yêu nơi này ngay lập tức và quyết định tổ chức Đám Cưới tại đây!

cánh-đồng-hoa-oải-hương-03

cánh-đồng-hoa-oải-hương-04

02. Trang phục của Cô Dâu Chú Rể

Cô Dâu Kirsten xuất hiện hoàn hảo trong bộ Váy Cưới kiểu cổ điển, phối kèm với khăn voan cưới viền ren trên mái tóc búi dịu dàng.

cánh-đồng-hoa-oải-hương-05

Do Kirsten thường mặc những bộ trang phục đơn giản trong cuộc sống hằng ngày, vì thế cô cũng muốn chiếc Váy Cưới thật sự lột tả được tính cách bản thân mình. Cùng mẹ, chị gái và những cô nàng Phù Dâu dạo qua một số cửa tiệm Áo Cưới, Kirsten nhận ra kiểu váy chiết eo truyền thống là hợp nhất với phong cách của cô. Được sự giúp đỡ của chính nhà thiết kế Lyn Ashworth, thêm thắt vài chi tiết nhỏ như viền ren ở ngực và dây eo bằng ruy băng, cả hai đã tạo ra chiếc Váy Cưới đặc biệt nhất!

cánh-đồng-hoa-oải-hương-06

Bên cạnh đó, Chú Rể Richard muốn trông thật sáng sủa và bảnh bao, nên đã lựa chọn bộ vest được may đo cẩn thận có tông màu xanh đậm. Vì chân và tay của anh khá dài nên họ đã gặp chút khó khăn trong việc tìm bộ vest vừa vặn, cho đến khi họ ghé thương hiệu Reiss.

cánh-đồng-hoa-oải-hương-07

03. Quá trình chuẩn bị những chi tiết trang trí Tiệc Cưới

Với thời gian 12 tháng khá thoải mái và nhiều niềm vui, Kirsten đã tự mình lựa chọn Váy Cưới, Hoa Cưới, cũng như tạo ra những chiếc ly nến và nhiều chi tiết trang trí khác.

cánh-đồng-hoa-oải-hương-08

Kirsten rất yêu hoa và muốn có thật nhiều hoa trong Đám Cưới! Cô đã chọn tông màu chủ đạo là hồng nhạt và kem, cùng hoa Hồng và Mẫu Đơn cho bó Hoa Cưới cầm tay và trang trí bàn tiệc.

cánh-đồng-hoa-oải-hương-09

Cặp đôi không muốn làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên của chiếc lều kiểu Bắc Âu với những thanh chống và bàn ghế bằng gỗ, nên họ chỉ thêm thắt hoa tươi vào không gian thôi. Đặc biệt nhất là những chiếc lọ mứt nhỏ đựng nến, Kirsten đã mất hàng tháng trời ròng rã tự làm, và cô rất hài lòng khi truyền tải được một phần cá tính của mình vào Tiệc Cưới.

cánh-đồng-hoa-oải-hương-10

Bánh Cưới cũng được gia đình lựa chọn theo kiểu truyền thống, với hương vị cực ngon, và đặc biệt được trang trí bằng hoa tươi phù hợp với không gian Cưới. Ngoài ra, Cô Dâu Kirsten còn tự tay làm bánh chuối để khách mời ăn lót dạ trong lúc di chuyển từ nhà thờ ra cánh đồng hoa oải hương nữa!

cánh-đồng-hoa-oải-hương-11

cánh-đồng-hoa-oải-hương-12

Mời bạn cùng chiêm ngưỡng không gian Cưới tuyệt đẹp giữa cánh đồng hoa oải hương lãng mạn này nhé!

cánh-đồng-hoa-oải-hương-13

cánh-đồng-hoa-oải-hương-14

cánh-đồng-hoa-oải-hương-15

cánh-đồng-hoa-oải-hương-16

cánh-đồng-hoa-oải-hương-1

cánh-đồng-hoa-oải-hương-18

cánh-đồng-hoa-oải-hương-19

cánh-đồng-hoa-oải-hương-20

cánh-đồng-hoa-oải-hương-21

cánh-đồng-hoa-oải-hương-22

cánh-đồng-hoa-oải-hương-23

cánh-đồng-hoa-oải-hương-24

cánh-đồng-hoa-oải-hương-25

cánh-đồng-hoa-oải-hương-26

cánh-đồng-hoa-oải-hương-27

cánh-đồng-hoa-oải-hương-28

cánh-đồng-hoa-oải-hương-29

cánh-đồng-hoa-oải-hương-30

cánh-đồng-hoa-oải-hương-31

cánh-đồng-hoa-oải-hương-32

cánh-đồng-hoa-oải-hương-33

cánh-đồng-hoa-oải-hương-34

cánh-đồng-hoa-oải-hương-35

Thông tin:

  • Địa điểm: cánh đồng hoa oải hương Hitchin, Hertfordshire, Anh
  • Lều kiểu Bắc Âu: Tipis 4 Hire
  • Váy Cưới: Lyn Ashworth từ Cicily Bridal
  • Vest Chú Rể: Reiss
  • Váy Phù Dâu: LK Bennett
  • Hoa Cưới: Gill từ Gilly Bean Flowers
  • Ảnh Cưới: Rebecca Wedding Photography
  • Bánh Cưới: M&S

Cafe Sữa (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN