Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
CẢM HỨNG TỪ PHIM “UP” CHO ĐÁM CƯỚI TRONG MƠ

CẢM HỨNG TỪ PHIM “UP” CHO ĐÁM CƯỚI TRONG MƠ

Phim “Up” đã trở thành nguồn cảm hứng tuyệt vời cho Laura Grace Coletti và Benjamin Drazil khi họ quyết định tổ chức Đám Cưới theo nội dung của một bộ phim do hãng Pixar và Walt Disney sản xuất.

01. Họ đã gặp nhau như thế nào?

Laura Grace Coletti và Benjamin Drazil cùng làm việc trong bộ phận giải trí của Walt Disney World. Cả hai gặp nhau lần đầu vào năm 2008, nhờ một người bạn chung. Kể từ đó, họ gần như không thể rời nhau nửa bước.

Sau khi hẹn hò khoảng một năm, Ben bất ngờ cầu hôn Laura bằng một câu hỏi xuất hiện trên chiếc mà hình 05 triệu đèn led rực rỡ, trong dịp Giáng sinh tại Hollywood Studios của Disney. Bạn bè đồng nghiệp thi nhau chúc mừng tình yêu đẹp của cặp đôi trong đêm tuyết rơi khó quên đó.

phim-up-01

02. Từ ý tưởng cho đến tiến hành Lễ Cưới trong mơ…

Cả hai bắt đầu lên kế hoạch tổ chức Đám Cưới trong mơ của mình dựa trên một thành tựu của Disney – bộ phim “Up”. Phim hoạt hình “Up” xoay quanh nhân vật Carl, một cụ ông đã nghỉ hưu. Carl thực hiện một cuộc phiêu lưu không tưởng đến thác Thiên Đường (Paradise Falls) ở Nam Mỹ, cùng với sự giúp đỡ của chùm bong bóng khổng lồ và một cậu bé tên Russell, để hoàn thành tâm nguyện của người vợ Ellie thân yêu đã khuất.

phim-up-02

Đám Cưới sẽ thuật lại một cách sống động bộ phim “Up” với mối tình của Carl – Ellie, hai “nhà thám hiểm” dễ thương yêu nhau từ thời thơ ấu. Hẳn bạn vẫn còn nhớ thước phim ngắn thuật về cuộc hôn nhân của Carl và Ellie trong phim, dù chỉ trong vài phút và không hề có một lời thoại nào nhưng vô cùng cảm động và sâu sắc. Câu chuyện đó đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho Laura và Ben. “Bộ phim Up với quá nhiều màu sắc, chi tiết và nội dung hoàn hảo đã thôi thúc chúng tôi thực hiện đám cưới theo ý tưởng đó.” Cô Dâu Laura chia sẻ.

Tiệc Cưới được tổ chức với sự trợ giúp của rất nhiều người. Cô Dâu Laura đã chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình với mẹ cùng hai người giúp việc và năm phù dâu. Cha và anh trai của cô cũng hỗ trợ bằng cách cung cấp cho Tiệc Cưới donuts, bánh mì và cà phê.

phim-up-03

Bó hoa xinh đẹp của Cô Dâu và các phù dâu được kết hoàn toàn bằng hoa Baby trong trẻo và tinh khiết, nổi bật với buy băng sọc vàng trắng. Bó hoa của Laura còn được điểm xuyết đặc biệt bằng hai món trang sức nhỏ mà Chú Rể Ben đã tặng cho cô.

phim-up-04

Thêm một ý tưởng đáng yêu nữa giúp họ có một Đám Cưới theo phong cách Walt Disney hoàn hảo. Họ viết tên nhau ở mặt dưới đế giày của mỗi người. Bạn có nhận ra đó là chi tiết ở bộ phim nào không? Vâng, chỉ có thể là “Toy Story”.

phim-up-05

03. Bối cảnh từ bộ phim “Up” xuất hiện tràn ngập Lễ Cưới

Buổi lễ được tổ chức tại Sea Breeze Point, một vọng lâu (đình nhỏ) trên mặt nước tại Disney Boardwalk Inn (một resort tại Walt Disney World). Lấy bối cảnh những năm 1940 tại Thành phố Atlantic – với những cửa hàng bánh kẹo, các tòa nhà đầy màu sắc, và một bãi cỏ rộng xanh ngát – tất cả làm nên một không khí hoàn hảo cho chủ đề Tiệc Cưới của họ.

Bạn thân của Cô Dâu Chú Rể, Joshua Watford, cũng chính là người làm chủ hôn cho Lễ Cưới. Trong giây phút cảm động đó, anh đã đọc to những dòng viết tay trong một quyển sách kỉ niệm của Laura và Ben: “Carl và Ellie của hãng Disney có thể là câu chuyện tình yêu vĩ đại nhất mọi thời đại, nhưng đấy là câu chuyện được viết ra bởi một ai đó. Chúng tôi thì khác, bởi cả hai đã tự viết nên câu chuyện tình yêu cho chính mình.”

phim-up-06

phim-up-07

Thay vì tung ruy băng, kim tuyến hoặc hoa như những Đám Cưới khác, vợ chồng Laura và Ben đã có một bộ ảnh cùng với tất cả các khách mời, trong đó mỗi người giữ trong tay một quả bóng đầy màu sắc, biểu tượng đặc trưng của phim “Up”.

phim-up-08

phim-up-09

Laura – Ben, cùng các vị khách đã tận hưởng một bữa tiệc cooktail ngoài trời sau buổi lễ với phong cách tiệc picnic. Hình ảnh Carl và Ellie trong phim “Up” với sở thích hay đi picnic cùng nhau trên những ngọn đồi chính là cảm hứng cho ý tưởng này.

phim-up-10

Laura và Ben cùng nhau thưởng thức thứ uống có hương cam và nho (cũng là hương vị mà Carl và Ellie yêu thích). Bữa tiệc chính được tổ chức ở phòng tiệc West Promenade Ballroom. Không gian tổ chức bữa tiệc khá đơn giản nhưng tinh tế. Điểm nhấn duy nhất có lẽ là những chùm bóng bay xinh xắn đầy màu sắc tươi vui. Mỗi khách mời sẽ được Cô Dâu Chú Rể tặng kèm một bộ tem và huy hiệu giống như nhân vật Russell trong phim “Up”, một cậu bé hướng đạo sinh đáng yêu đã đồng hành cùng Carl trong cuộc phiêu lưu.

phim-up-11

04. Toàn bộ ý tưởng trang trí lấy cảm hứng từ “Up”

Một trong những điểm nhấn thú vị của bữa tiệc là những chi tiết trang trí mô phỏng phim Up: chiếc vali cổ, cà vạt, máy ảnh kiểu cũ và quyển sách phiêu lưu trong phim đã biến thể thành một quyển album cưới.

phim-up-12

phim-up-13

Các phù hiệu dành cho khách mời được làm thủ công bằng nắp chai soda (mô phỏng chi tiết nắp chai tưởng nhớ Ellie trong phim).

phim-up-14

phim-up-15

Một bản sao căn nhà của Carl và Ellie, do người bạn thân nhất của Chú Rể – Nicholas – tặng, và nó được anh làm hoàn toàn bằng tay. Laura và Ben dành khoảng thời gian cuối buổi tiệc để ở cạnh hai “khách mời” đặc biệt từ Disney, Mickey và Minnie. “Đám Cưới của chúng tôi trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết nhờ những nhân vật nổi tiếng của Disney, thật tuyệt vời khi thấy mọi người đều thích thú và chung vui cùng chúng tôi suốt ngày hôm nay”, Laura nói.

“Cảm giác khi nhận được sự quan tâm của tất cả mọi người trong ngày quan trọng nhất cuộc đời làm chúng tôi rất cảm động. Hi vọng chuyện tình yêu của chúng tôi cũng sẽ đẹp tuyệt vời như Carl và Ellie… Chúng tôi sẽ không bao giờ quên ngày hôm nay.”

phim-up-16

Photo Credit: Ty Boyce of Disney Fine Art Photography and Video

Ngọc Khánh (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN