Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
CÁC LOẠI PHỤ KIỆN ĐẸP DÀNH CHO CÔ DÂU MÙA THU

CÁC LOẠI PHỤ KIỆN ĐẸP DÀNH CHO CÔ DÂU MÙA THU

Tất cả những yếu tố như trang phục lung linh, kiểu tóc xinh xắn, phụ kiện đẹp…nếu đươc kết hợp hài hòa sẽ càng làm nàng dâu trở nên quyến rũ. Có cô gái nào khi tổ chức Đám Cưới mà lại chẳng muốn trở thành nàng công chúa xinh đẹp nhất trong ngày cưới của mình đúng không? Dưới đây là 5 kiểu phụ kiện đẹp dành riêng cho những “Cô Dâu mùa thu”, hãy cùng TTCH điểm qua nhé!

phụ-kiện-đẹp-01

01. Trang sức

Nếu là một Cô Dâu yêu thích mùa thu, hẳn bạn sẽ không thể nào bỏ qua những trang sức bằng vàng. Bởi trong mùa thu, lá vàng, ánh trăng vàng…tất cả mọi thứ đều lấp lánh một màu vàng rất riêng. Vậy nên, sử dụng vàng sẽ khiến bạn trở nên ấm áp và rất “thu”.

Tuy nhiên, vàng rất kén da, nên tốt nhất, hãy kết hợp thêm những viên pha lê hình giọt nước màu sâm-panh để phân tán ánh sáng, làm nổi bật làn da của bạn hơn.

phụ-kiện-đẹp-02

phụ-kiện-đẹp-03

phụ-kiện-đẹp-04

phụ-kiện-đẹp-05

phụ-kiện-đẹp-06

02. Ví cầm tay

Bất kì Cô Dâu nào cũng nên cần phải có món phụ kiện này trong Đám Cưới dù là chủ đề gì. Đừng nghĩ nó vướng víu! Hãy tưởng tượng xem, nếu cần dùng những thứ lặt vặt như son môi, khăn giấy hay lọ nước hoa nhỏ xinh giúp bạn thêm tự tin…nhưng trong không khí hỷ sự của buổi tiệc, chẳng lẽ bạn cứ mãi loay hoay tìm những thứ đó? Vô cùng tiện lợi nếu tất cả chúng đều nằm ngay trong chiếc ví trên tay bạn đúng không!

Màu xanh ngọc lục bảo, màu vàng lấp lánh, hay chỉ đơn giản là một chiếc ví được đang bằng sợi vải nâu…sẽ giúp bạn trở thành một Cô Dâu mùa thu tinh tế.

phụ-kiện-đẹp-07

phụ-kiện-đẹp-08

phụ-kiện-đẹp-09

phụ-kiện-đẹp-10

03. Giày

Một quy tắc cơ bản khi chọn phụ kiện là: giày và ví cầm tay nhất định phải phù hợp với nhau. Dưới đây là một số mẫu giày để phối hợp ton sur ton cùng ba màu sắc ví cầm tay đã được nêu ở trên mà các Cô Dâu mùa thu nên tham khảo chọn lựa.

phụ-kiện-đẹp-11

phụ-kiện-đẹp-12

phụ-kiện-đẹp-13

phụ-kiện-đẹp-14

phụ-kiện-đẹp-15

04. Nịt tất

Món phụ kiện này còn khá xa lạ ở Việt Nam, nhưng với các nước phương Tây, nó rất được ưa chuộng bởi những Cô Dâu theo phong cách phóng khoáng và phá cách. Một cơn gió mùa thu thổi ngang qua làm chiếc váy bồng bềnh và hé lộ một góc chiếc nịt tất sẽ khiến bạn trở thành Cô Dâu gợi cảm nhất.

phụ-kiện-đẹp-16

phụ-kiện-đẹp-17

Nịt tất sẽ rất hữu dụng khi được kết hợp với váy cưới ngắn, mullet hoặc xẻ cao.

phụ-kiện-đẹp-18

phụ-kiện-đẹp-19

05. Phụ kiện đẹp cho tóc

Rõ ràng những tấm lúp dài cổ điển vẫn là sự lựa chọn ưu tiên phù hợp cho mọi Cô Dâu. Nhưng nếu bạn thực sự muốn tất cả mọi thứ trên người bạn gợi nhớ đến mùa thu, thì hãy thử phá vỡ những nguyên tắc.

Lá cây hoặc bất kì loài hoa nào có tone màu trầm và ấm sẽ khiến mái tóc của bạn trông thật rực rỡ.

phụ-kiện-đẹp-20

phụ-kiện-đẹp-21

phụ-kiện-đẹp-22

Chúc các nàng dâu của TTCH sẽ “thật thu” theo cách của riêng bạn!

Lùn Lon Ton (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN