Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
CÁC LOẠI NƯỚC HOA ĐẶC BIỆT DÀNH CHO NÀNG DÂU...

CÁC LOẠI NƯỚC HOA ĐẶC BIỆT DÀNH CHO NÀNG DÂU TRONG NGÀY CƯỚI

Vẻ đẹp của những Nàng Dâu sẽ chưa hoàn thiện nếu thiếu hương thơm trên cơ thể khiến mọi người ngất ngây theo từng bước chân tiến vào Lễ Cưới. TTCH sẽ giới thiệu cho bạn các loại nước hoa đặc biệt tinh tế được dành riêng cho phái nữ trong ngày trọng đại nhé!

News-các-loại-nước-hoa-đặc-biệt-dành-cho-nàng-dâu-trong-ngày-cưới-01

01. Marry Me! – Lanvin

News-các-loại-nước-hoa-đặc-biệt-dành-cho-nàng-dâu-trong-ngày-cưới-02

Tượng trưng cho tình yêu và hò hẹn, lãng mạn đầy xúc cảm, Marry Me! hướng tới những cô nàng đang chìm đắm trong sự hòa hợp của tình yêu, bởi chính nó đã trực tiếp thốt lên tiếng lòng: Hãy cưới nhau đi! Tinh chất của các loài hoa được sử dụng mang đến cho bạn cảm xúc tích cực và một nụ cười tươi tắn cùng với nét dịu dàng nữ tính. Đây là lựa chọn rất thích hợp cho khoảnh khắc được ôm trọn vào lòng bởi “người ấy”, bạn đồng ý không?

02. Romance – Ralph Lauren

News-các-loại-nước-hoa-đặc-biệt-dành-cho-nàng-dâu-trong-ngày-cưới-03

Dòng nước hoa lãng mạn nổi tiếng của Ralph Lauren thường là lựa chọn ưa thích của các Nàng Dâu, đặc biệt là vào những giây phút nồng nàn của tình yêu và sự gần gũi thân mật. Tầng hương trên cùng là hoa hồng, phai dần đến tông ngọt ngào của sen, lily trên nền xạ hương và hoắc hương, Romance sẽ thật sự mang đến những giây phút ngất ngây trên thiên đường cho bạn!

03. Lovestruck– Vera Wang: tên gọi tuyệt hảo trong thế giới các loại nước hoa!

News-các-loại-nước-hoa-đặc-biệt-dành-cho-nàng-dâu-trong-ngày-cưới-04

Tiếng sét ái tình – tên gọi tuyệt hảo trong thế giới các loại nước hoa! Lấy cảm hứng từ câu chuyện của Romeo và Juliet, chính Vera Wang đã miêu tả: “Đó là cảm xúc mạnh mẽ tràn ngập, không thể lý giải, càng không thể thoát ra được khỏi lưới tình. Hãy để cho bản thân cảm nhận niềm đam mê cuồng nhiệt đó. Hấp dẫn, gợi cảm và không thể dừng lại được!”

04. Something Blue – Oscar De La Renta

News-các-loại-nước-hoa-đặc-biệt-dành-cho-nàng-dâu-trong-ngày-cưới-05

Là một thành phần của phong tục “something old, something new, something borrowed, something blue“, sản phẩm của nhà thiết kế kỳ cựu Oscar De la Renta đã trở thành “truyền thống” của nhiều cô gái khi khoác trên mình bộ Váy Cưới trắng muốt. Được chiết xuất từ Stephanotis, một loài thực vật có hoa được thu thập từ khu vườn của chính ông ở Punta Cana, hòa với hoa lily và chút hương ngọt ngào của trái vải trên nền xạ hương cùng gỗ cashmere, Something Blue thầm chứa đựng lời chúc may mắn đưa Nàng Dâu đến cuộc sống mới.

05. Gorgeous Gardenia – Gucci

News-các-loại-nước-hoa-đặc-biệt-dành-cho-nàng-dâu-trong-ngày-cưới-06

Bộ sưu tập Flora Garden từ Gucci bao gồm 05 mùi hương, và mỗi loại trong số chúng lấy cảm hướng từ một loài hoa căn bản trong thời trang. Gorgeous Gardenia là sự lựa chọn hoàn hảo cho các Nàng Dâu, từ tầng hương đầu nổi bật của dâu đỏ với những cánh hoa dành dành khêu gợi. Sự kết hợp của chúng cho ra mùi hương nước hoa nữ tính nồng nàn mà chàng sẽ không thể cưỡng lại được đâu …

06. Chance – Chanel

News-các-loại-nước-hoa-đặc-biệt-dành-cho-nàng-dâu-trong-ngày-cưới-07

Mang ý nghĩa “cơ hội” trong tiếng Anh và “may mắn” trong tiếng Pháp, Chance là dòng nước hoa duy nhất của Chanel được chứa trong hình dáng chai tròn, trái ngược với người chị em Chanel No5 nổi tiếng. Đó cũng là ẩn ý của hãng này với ý nghĩa “một vòng quay của sự may mắn”! Mang hương hoa tươi kèm với mùi cay nồng, Chance là cơn cuồng phong, là cánh cửa mở ra một cuộc phiêu lưu bất định, giống như đôi môi đang chờ đợi nụ hôn vậy …

Hãy bước tới, và chớp lấy cơ hội!

07. Beautiful – Estee Lauder

News-các-loại-nước-hoa-đặc-biệt-dành-cho-nàng-dâu-trong-ngày-cưới-08

Ra đời vào năm 1985, Beautiful giống như một bó hoa cầm tay của Nàng Dâu với hàng ngàn loài hoa nhẹ nhàng lãng mạn, được kết hợp bởi tông cam quýt mát lạnh ở tầng trên và gỗ ấm làm nền. Tầng hương giữa là sự hòa quyện của hoa cam, nhài và ngọc lan tây. Tất cả góp phần tạo nên mùi hương nước hoa ngọt ngào cho Ngày Cưới.

08. Chloe Eau De Parfume – Chloe

News-các-loại-nước-hoa-đặc-biệt-dành-cho-nàng-dâu-trong-ngày-cưới-09

Mùi hương đặc biệt vừa tươi mát nhẹ nhàng lại vừa mạnh mẽ khêu gợi của Chloe Eau De Parfume là gợi ý cho những Nàng Dâu trẻ trung cá tính. Những thành phần bên trong như mẫu đơn, trái vải, hoa hồng và hổ phách như “chơi đùa” cùng nhau để quyến rũ mọi người xung quanh cả ở nét đằm thắm sang trọng và sự táo bạo đầy thách thức.

09. Elie Saab Le Parfume – Elie Saab

News-các-loại-nước-hoa-đặc-biệt-dành-cho-nàng-dâu-trong-ngày-cưới-10

Elie Saab cho biết: “Tôi đến từ Mediterranean ngập tràn ánh nắng và sức nóng, được bao quanh bởi rất nhiều mùi hương mà ấn tượng nhất là hoa cam. Ngôi nhà nơi tôi lớn lên có rất nhiều cây cam, và mỗi khi gió thoảng qua, chúng mang theo mùi hương thanh tao ấy.”

Từ nguồn cảm hứng đó, Elie Saab Le Parfume ra đời, bao gồm hương hoa cam phảng phất vừa sang trọng lại vừa như nô đùa, được kết hợp thêm sự nồng nàn từ hoa hồng và mật ong làm nền tảng. Vừa nữ tính vừa thanh lịch, các Nàng Dâu còn chờ gì nữa mà không chọn Elie Saab Le Parfume cho ngày trọng đại đi nào!

10. Dior J’Adore – Dior

News-các-loại-nước-hoa-đặc-biệt-dành-cho-nàng-dâu-trong-ngày-cưới-11

J’Adore là mùi hương hiện đại, say đắm và tỏa sáng. Vẻ sang trọng của nó chảy trên làn da như ánh nắng mặt trời. Thể hiện khái niệm mới của Dior về sự nữ tính, ngọt ngào, vừa mang hương quýt ở tầng trên, vừa chứa đựng tinh chất của hoa nhài, phong lan và hồng ở giữa…, đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những Nàng Dâu quý phái.

Tương lai là điều quý giá!

Hạ Anh (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN