Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
BLACK SWAN OR WHITE SWAN - PHIÊN BẢN ẢNH CƯỚI...

BLACK SWAN OR WHITE SWAN – PHIÊN BẢN ẢNH CƯỚI ĐỘC ĐÁO TỪ BLACK SWAN

Nếu bạn là Chú Rể trong bộ Ảnh Cưới dưới đây, hẳn bạn sẽ rất bối rối khi có tận hai Cô Dâu xinh đẹp xuất hiện trước mặt bạn và bạn chỉ được chọn một mà thôi. Thật quá khó, phải không nào? Sử dụng ý tưởng “Sự ám ảnh bởi hai cá tính” trong bộ phim Black Swan, Jill La Fleur (Wedding Designer từ La Fleur Wedding & Events) Nhiếp ảnh gia Jessica Claire đã cùng bắt tay thực hiện bộ ảnh “Black Swan or White Swan” thành một phiên bản Ảnh Cưới độc đáo.

black-swan-01

01. Black Swan

Black Swan, Thiên Nga Đen, là một bộ phim tâm lý kinh dị của Đạo diễn Darren Aronofsky với cốt truyện xoay quanh tác phẩm Hồ Thiên Nga của nhà soạn kịch Tchaikovsky. Hồ Thiên Nga đòi hỏi nữ vũ công ballet phải diễn được sự ngây thơ trong sáng của Thiên Nga Trắng (White Swan) và cả sự dâm dục của Thiên Nga Đen (Black Swan). Có một vũ công tên Nina (do Natalie Portman thủ vai) hoàn toàn phù hợp để diễn vai Thiên nga trắng, trong khi đó một vũ công khác là Lily (do Mila Kunis thủ vai) có những cá tính hợp với vai Thiên nga đen. Khi hai cô gái tranh đua cho vai diễn, Nina đã tìm được phần tăm tối trong con người của chính mình.

black-swan-02

Bộ phim nhận được nhiều lời khen ngợi sau khi phát hành. Nữ diễn viên Natalie Portman đã đoạt giải Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, trong khi đó Đạo diễn Aronofsky được đề cử giải Oscar cho Đạo diễn xuất sắc nhất và Black Swan được đề cử giải Oscar cho Phim xuất sắc nhất.

02. Và ý-tưởng-lớn gặp nhau

Thật tính cờ khi hai ý-tưởng-lớn gặp nhau, cả Jessica và Jill đều có cùng nhiềm đam mê với nghệ thuật múa ballet và hoàn toàn bị chính phục bởi nội dung, góc quay và lối diễn xuất của Natalie Portman trong Black Swan.

black-swan-03

black-swan-04

Jill La Fleur chia sẻ: “Khi còn nhỏ, tôi đã yêu ballet và tất nhiên, giống như hầu hết các bé gái khác, tôi cũng muốn trở thành một nữ diễn viên ballet! Có một khoảng thời gian tôi đã học múa ballet và tôi vẫn còn nhớ cảm giác lúc mặc chiếc váy xòe và đôi giày múa cho đến tận hôm nay! Và khi xem Black Swan, tôi như bị cuốn vào đó! Tôi không thể ngừng nghĩ về những bộ trang phục múa ballet, phòng tập múa và sự lãng mạn. Tôi hình dùng đến một phòng tập múa với ánh sáng rực rỡ từ phía cửa sổ, một chiếc váy Đen gợi cảm, một chiếc váy xòe ửng Hồng lãng mạn và những đôi giày ballet đặc trưng. Một Tiệc Cưới lấy ý tưởng lãng mạn của những vở ballet, thật tuyệt vời! Tôi nghĩ rằng, có nhiều cô bé, từ khi còn rất nhỏ đã ước mơ hai điều, một là trở thành diễn viên múa ballet và hai là trở thành Cô Dâu hạnh phúc! Và bộ ảnh “Black Swan or White Swan” đầy cảm hứng này đã thực hiện cả hai điều ước đó, thật đẹp!”.

black-swan-05

03. Bộ ảnh Black Swan or White Swan

Bộ ảnh được thực hiện tại một phòng tập múa ballet và được bày trí thêm những món đồ mà các bé gái luôn muốn có trong Đám Cưới của mình: váy xòe, bàn trang điểm Vintage, trang sức ngọc trai và chiếc máy chạy đĩa xưa cũ, là lựa chọn chuẩn-không-cẩn-chỉnh cho ý tưởng này.

black-swan-06

black-swan-07

black-swan-08

Và hai Cô Dâu…

black-swan-09

black-swan-10

black-swan-11

black-swan-12

White Swan, rực rỡ,ngây thơ và trong sáng….

black-swan-13

black-swan-14

black-swan-15

black-swan-16

Cùng Black Swan, hấp dẫn, quyến rũ và kiêu ngạo.

black-swan-17

black-swan-18

Còn gì chân thực hơn khi có thêm một nhạc công chơi đàn Cello trong suốt quá trình chụp hình. Khung cảnh hoàn hảo cho câu chuyện của chúng ta bắt đầu. Cô Dâu White Swan ngọt ngào, sẵn sàng cho Tiệc Cưới của nàng và Chú Rể trong mơ.

black-swan-19

black-swan-20

black-swan-21

black-swan-22

black-swan-23

black-swan-24

Nhưng khi Black Swan xuất hiện, mọi chuyện đã đi theo chiều hướng khác. Chú Rể như bị bỏ bùa…

black-swan-25

black-swan-26

black-swan-27

black-swan-28

black-swan-29

black-swan-30

black-swan-31

black-swan-32

black-swan-33

black-swan-34

black-swan-35

black-swan-36

black-swan-37

black-swan-38

…và anh ấy đang lưỡng lự!
Naughty hay Nice, Black Swan hay White Swan?

black-swan-39

black-swan-40

black-swan-41

black-swan-42

black-swan-43

black-swan-44

black-swan-45

black-swan-46

black-swan-47

Anh ấy sẽ chọn ai?

black-swan-48

black-swan-49

Cuối cùng, là Black Swan hay White Swan, ai mới là Cô Dâu đích thực của Tiệc Cưới này, hẳn là các bạn cũng đã có câu trả lời của riêng mình.

Những ý tưởng lấy cảm hứng từ phim ảnh/âm nhạc luôn vô cùng độc đáo, nếu Black Swan là bộ phim yêu thích của bạn thì còn chần chờ gì mà không lên kế hoạch thực hiện ngay.

Thỏ Ú (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN