Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
BÍ QUYẾT TRANG ĐIỂM BỀN MÀU, RẠNG RỠ CHO NÀNG DÂU

BÍ QUYẾT TRANG ĐIỂM BỀN MÀU, RẠNG RỠ CHO NÀNG DÂU

Một Nàng Dâu xinh đẹp được quyết định bởi gương mặt tươi tắn hoàn mỹ. Việc chọn lựa các loại mỹ phẩm phù hợp sẽ giúp bạn duy trì được lớp trang điểm bền màu, lâu phai và rạng rỡ.

trang-điểm-01

Nếu không sử dụng đúng mỹ phẩm, chỉ cần đến nửa buổi Tiệc Cưới, lớp trang điểm của bạn có thể đã phai đi nhiều, dù bạn có thuê thợ trang điểm chuyên nghiệp đi chăng nữa. Vì vậy, sẽ tốt hơn khi các Cô Dâu tự trang điểm và sử dụng các loại mỹ phẩm có chức năng duy trì cho lớp trang điểm bền màu. Những sản phẩm được gợi ý sau đây nổi tiếng nhờ chất lượng và công dụng, chắc chắn sẽ giúp các Cô Dâu của chúng ta giữ màu trang điểm được bền lâu trong suốt Lễ Cưới.

trang-điểm-02

01. Bộ nền trang điểm giúp làn da đẹp không tì vết

a. Kem nền

Bạn nên chọn loại kem nền không gây nhờn rít hay bóng da, tốt hơn hết nên kèm thêm chức năng chống nắng. Vì bạn có thể sẽ phải di chuyển nhiều ngoài trời trong suốt quá trình diễn ra Đám Cưới mà.

Gợi ý: Kem nền MAC Pro Longwear Foundation (Chỉ số chống nắng SPF 10)

Giá tham khảo: 760.000 VND

trang-điểm-03

b. Phấn nền

Khi áp dụng không đúng cách, phấn bột dễ làm da bạn trông bị khô, bong tróc và kém tự nhiên. Phấn nền bột dạng khoáng chất lại khắc phục được nhược điểm đó!

Gợi ý: Phấn nền khoáng chất Revlon ColorStay Mineral Foundation

Giá tham khảo: 350.000 VND

trang-điểm-04

c. Kem che khuyết điểm

Áp dụng trong điều kiện ánh sáng tự nhiên là cách tốt nhất để kiểm tra xem kem che khuyết điểm có phù hợp với màu da của bạn hay không.

Gợi ý : Kem dạng lỏng Smashbox High Definition Liquid Concealer; Que che khuyết điểm Bobbi Brown Foundation StickQuick, Kem che khuyết điểm tác dụng lâu bền Hide! Long-Wearing Concealer by Origins.

Giá tham khảo: 360.000 đến 500.000 VND

trang-điểm-05

02. Phấn má và son môi lâu trôi

a. Má hồng lâu trôi

Ngoài việc dùng phấn màu truyền thống, bạn có thể dùng phấn má dạng lỏng để thấm sâu và giữ màu lâu hơn. Thoa một chút kem màu đỏ trên ngón trỏ và nhẹ nhàng tán khắp gò má.

Gợi ý: Phấn màu cherry của Dolce & Gabbana; phấn má dạng lỏng Make Up For Ever HD Microfinish màu số #6;phấn má Palette Celebration của Yves Saint Laurent.

Giá tham khảo: 350.000 đến760.000 VND

trang-điểm-06

b. Son môi

Sắc đỏ tươi là màu lý tưởng nhất để khoe hàm răng trắng sáng. Cô Dâu nên dùng loại son lâu trôi để nổi bật cả ngày. Mẹo nhỏ trước khi chụp Ảnh Cưới là hãy làm ướt răng của bạn để chúng trông long lanh hơn khi lên ảnh.

Gợi ý: Revlon ColorStay Overtime Lipcolor

Giá tham khảo: 400.000 VND

trang-điểm-07

03. Cho đôi mắt rạng rỡ

Không nên sử dụng kem mắt vì sẽ khiến mắt bạn trông nhờn và nhòe nhoẹt. Hãy dùng màu phấn đơn giản và có độ bám cao để đôi mắt luôn sáng rạng rỡ bạn nhé.

Gợi ý: Phấn mắt trong suốt Pure Color EyeShadow của Estée Lauder (dòng Broadway Gold)

Giá tham khảo: 520.000 VND

trang-điểm-08

Lưu ý chung: Nên thử các loại mỹ phẩm lên tay để kiểm tra độ kích ứng và màu sắc trước khi chọn mua, các Cô Dâu nhé!

Ngọc Khánh (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN