Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
BÍ QUYẾT ĐỂ CÓ ẢNH CƯỚI ĐẸP TRONG ĐÁM CƯỚI

BÍ QUYẾT ĐỂ CÓ ẢNH CƯỚI ĐẸP TRONG ĐÁM CƯỚI PHƯƠNG XA

Lựa chọn Đám Cưới Phương Xa, tức là khâu chụp Ảnh Cưới sẽ phức tạp hơn một chút, vì không quen địa điểm, nhưng đừng quá lo, bạn vẫn sẽ có những bức Ảnh Cưới đẹp nếu chú ý một số bí quyết dưới đây.

Ảnh-Cưới-đẹp-01

01. Lựa chọn Nhiếp Ảnh Gia

Nên: tự thuê Nhiếp Ảnh Gia theo ý bạn, và đưa họ đi cùng.

Điều quan trọng nhất là sự hợp ý giữa bạn và Nhiếp Ảnh Gia, vì Ngày Cưới là dịp hiếm hoi trong đời. Ngoài sự ưng ý về phong cách chụp ảnh của họ, sự thoải mái giữa hai bên cũng sẽ khiến mọi việc trôi chảy hơn. Hãy chọn một người (hoặc một nhóm) thật chuyên nghiệp, và tin tưởng vào họ!

Ảnh-Cưới-đẹp-02

Đám Cưới Phương Xa sẽ diễn ra trong nhiều ngày, vì vậy bạn cần một Nhiếp Ảnh Gia có thể hòa nhập với điều kiện khí hậu ở nơi đến. Nếu người bạn chọn đã có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch và chụp ảnh, đó sẽ là lợi thế lớn trong trường hợp một số chi tiết xảy ra ngoài mong đợi.

Hãy cố gắng trao đổi và thỏa thuận các khoản chi phí rõ ràng nhé! Tuy nhiên, bạn không cần quá tiết kiệm chi phí cho album Ảnh Cưới bởi vì chúng không chỉ có ý nghĩa trong một ngày hoặc một năm, mà sẽ là kỷ niệm suốt nhiều chục năm sau nữa…

Ảnh-Cưới-đẹp-03

Không nên: tận dụng dịch vụ chụp ảnh tại chỗ hoặc gói dịch vụ đi kèm của khách sạn nơi bạn đặt Tiệc Cưới.

Nếu những bức Ảnh Cưới quan trọng với bạn, đừng giao phần nhiệm vụ đó cho những người bạn chưa từng gặp hoặc chưa biết rõ về phong cách chụp của họ! Họ sẽ hiếm khi dành đủ sự quan tâm để giúp bạn truyền tải được cá tính và mong muốn cho bộ Ảnh Cưới đẹp, vì vậy, đừng phạm sai lầm!

Ảnh-Cưới-đẹp-044

02. Lên kế hoạch cho những shoot ảnh

Ảnh-Cưới-đẹp-04

Nên: dành thời gian cho từng loạt ảnh cũng như tính toán về thời gian và ánh sáng.

Hãy dành thời gian cho một loạt ảnh tự nhiên trước hoặc sau Ngày Cưới tại khắp những khung cảnh đẹp ở địa điểm tổ chức. Đồng thời, khi lên kế hoạch, bạn hãy cùng Nhiếp Ảnh Gia bàn bạc kỹ về thời gian chụp cũng như hướng ánh sáng, vì đó là yếu tố quan trọng nhất trong quá trình chụp Ảnh Cưới.

Sẽ rất cần thiết nếu bạn có thể trao đổi trước với Nhiếp Ảnh Gia về những kiểu ảnh bạn muốn có, dù là xung quanh địa điểm tổ chức (điều khiến Đám Cưới của bạn khác biệt) hay những diễn biến của buổi tiệc. Đừng quên viết chúng ra giấy, hoặc lưu dưới dạng văn bản khác mà bạn có thể kiểm tra lại được.

Ảnh-Cưới-đẹp-05

Thậm chí, nếu “chịu chơi”, bạn có thể thỏa sức vui đùa hoặc làm điều điên rồ nào đó để Nhiếp Ảnh Gia có thể chụp được những bức ảnh thật sự độc đáo và khác biệt của riêng bạn.

Ngoài ra, đừng quên ghi lại tất cả những hoạt động diễn ra trước Lễ Cưới và Tiệc Cưới. Đám Cưới Phương Xa là một hình thức của kỳ nghỉ riêng dành cho Cô Dâu Chú Rể và những người thân thiết, vậy tại sao lại bỏ qua những phút giây vui vẻ bên nhau? Trong trường hợp những vị khách của hai bạn chưa từng gặp trước đó, đây cũng là khoảng thời gian cần có để mọi người làm quen với nhau.

Ảnh-Cưới-đẹp-06

Không nên: vội vã!

Bạn nên dành khoảng thời gian rộng rãi để lên kế hoạch cũng như trải nghiệm những điều tuyệt vời tại địa điểm diễn ra Lễ Cưới, vì đây là dịp hiếm có trong đời mà!

03. Tạo dáng trong ngày vui để có những bức Ảnh Cưới đẹp

Nên: tự nhiên là chính bạn!

Cô Dâu Chú Rể nên cùng tất cả mọi người thể hiện hết mình sự vô tư của bản thân, vì “nghệ thuật” xảy ra khi bạn để ngày trôi đi một cách tự nhiên, rồi ghi lại những khoảnh khắc ngoài mong đợi.

Ảnh-Cưới-đẹp-07

Ngoài ra, hãy “bỏ nhỏ” với Nhiếp Ảnh Gia của bạn về những giây phút bình lặng hoặc ít gây chú ý, bởi biết đâu được, chúng lại là những bức ảnh vô giá cho album Ảnh Cưới của bạn!

Một lời khuyên khác là bạn nên nhờ đến sự giúp đỡ của Wedding Planner, đặc biệt nếu họ quen thuộc với địa điểm tổ chức, vì bạn sẽ giảm được rất nhiều áp lực. Nhờ đó, bạn có thể hoàn toàn thư giãn và thoải mái tận hưởng ngày vui của mình.

Ảnh-Cưới-đẹp-08

Không nên: để tâm đến Nhiếp Ảnh Gia!

Có vẻ hơi ngược với những lời khuyên bên trên, nhưng việc để tâm đến họ chỉ nên xảy ra trong bước lên kế hoạch, còn khi đã bước vào buổi chụp ảnh, hoặc Ngày Cưới, hãy để họ tự nhiên chụp ảnh phóng sự cưới cho bạn dưới những góc máy chất lượng nhất.

An Yên (tổ̉ng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN