Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
BÀI PHÁT BIỂU ĐÁM CƯỚI XÚC ĐỘNG VÀ HÀI HƯỚC CỦA...

BÀI PHÁT BIỂU ĐÁM CƯỚI XÚC ĐỘNG VÀ HÀI HƯỚC CỦA TOM FLETCHER

Chàng ca sĩ điển trai của nhóm McFly Tom Fletcher từng gây “bão” với bài phát biểu Đám Cưới vô cùng ý nghĩa và ấn tượng, và đã nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến của cộng đồng, dù có là fan của nhóm nhạc hay không. Hôm nay TTCH sẽ giới thiệu với bạn clip bài phát biểu này, chắc chắn bạn cũng sẽ “rung rinh” cho xem!

phát-biểu-Đám-Cưới-01

Chú Rể Tom Fletcher hài hước và chân thành khi phát biểu Đám Cưới

Anh bắt đầu bằng lời thú nhận rằng trình bày trước đám đông là yếu điểm của mình, và vợ anh sẽ có thể làm chứng rằng đây là điều làm anh hồi hộp và căng thẳng nhất suốt những ngày chuẩn bị tổ chức Đám Cưới.

phát-biểu-Đám-Cưới-02
Tom và Giovanna

“Tôi không biết cách viết một bài phát biểu Đám Cưới hay, nhưng tôi biết sáng tác bài hát”, Tom nói, và những giai điệu quen thuộc từ các bài hit của McFly được phát lên.

Tom lần lượt gởi lời cảm ơn đến đội usher, Phù Dâu, Phù Rể, và bố mẹ hai bên, những người đã sinh thành, và cho cả hai cuộc sống tuyệt vời để có thể bên nhau.

Cuối cùng, anh chỉnh sửa lời bài hát “Its all about you” (do chính anh sáng tác dành cho cô từ những ngày yêu nhau) đặc biệt tặng cho người con gái hôm nay trở thành vợ mình. TTCH rất vui được trích đoạn lời vô cùng ý nghĩa và cực kỳ ấm áp này dưới đây.

phát-biểu-Đám-Cưới-03

“Ngày hôm qua em hỏi anh điều mà anh tưởng em đã biết rõ rồi, hôm nay em lại khiến anh vô cùng hạnh phúc bằng việc nói “Em đồng ý”. Sau đó anh thì thầm vào tai em “Cảm ơn em”.

Em đã làm cho cuộc đời anh tràn ngập ý nghĩa bởi câu nói “Em đồng ý”. Và anh sẽ đáp ứng mọi mong muốn của em, chứ không cần em yêu cầu đâu. Còn nếu em từ chối trao anh một nụ hôn, anh cũng sẽ không ly dị em đâu.

Đây là một bài phát biểu, nhưng thực chất chỉ là một bài hát, và anh mong nó sẽ khiến em cười, vì nó dành cho riêng em.

Bài hát này là dành cho em, chỉ riêng em thôi em yêu ơi…

Và anh sẽ nhận phần rửa chén bát hết nếu em muốn, thậm chí anh sẽ sấy khô và cất chúng đi luôn, vì đó là điều những người chồng thường làm.

Vì vậy hãy ôm chặt anh và nói anh nghe ba chữ như em thường vẫn nói. Ta sẽ cùng khiêu vũ trong căn bếp nhỏ.

Em khiến cuộc đời anh có ý nghĩa, nên anh sẽ cười và nói với em lần nữa này: anh sẽ thực hiện mọi điều ước của em khi em yêu cầu, nhưng nếu em từ chối một nụ hôn của anh, anh cũng không biết mình sẽ làm gì nữa.

Còn bây giờ thì hãy cùng nâng ly champagne, chúc mừng người vợ tuyệt vời của tôi từ hôm nay cho đến suốt đời, đặc biệt là trong đêm tân hôn của chúng tôi. Tất cả đều là dành cho em, em yêu ơi.”

phát-biểu-Đám-Cưới-04

Sau khi đoạn clip này được tải lên, Tom Fletcher lập tức trở thành hình mẫu người chồng lãng mạn nhất thế giới trong lòng các cô gái. Bạn có thích “người ấy” của mình hát tặng một bài hát như thế này trong ngày vui và cùng dọn rửa chén bát trong căn bếp nhỏ xinh không nào?

Khánh Linh (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN