Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
BACKDROP ĐỘC ĐÁO TỪ GIẤY SÁP - TIN TỨC CƯỚI HỎI

BACKDROP ĐỘC ĐÁO TỪ GIẤY SÁP

Có muôn vàn ý tưởng để backdrop góp phần tô điểm cho Đám Cưới của bạn. Không cần phải tiêu tốn nhiều tiền, bạn vẫn có thể có một backdrop độc đáo mà không kém phần sang trọng. Chỉ với giấy sáp và một chút tỉ mẩn, hãy xem bạn có thể tự tay trang trí Đám Cưới của mình tài tình như thế nào nhé!

backdrop-01

backdrop-02

backdrop-03

01. Nguyên liệu cần có cho backdrop giấy sáp

  • 10 mét ruy băng
  • 1 cuộn len
  • 1,5 hộp giấy sáp
  • Diêm (bật lửa)
  • Kim, kéo

backdrop-04

Mách nhỏ: giấy sáp (còn gọi là giấy nến) là loại giấy được phủ paraffin nhằm chống thấm. Sử dụng giấy sáp vì độ cứng của giấy vừa phải và giấy còn có độ bóng, backdrop của bạn cũng sẽ được bền hơn so với giấy thông thường. Bạn có thể tìm mua giấy sáp ở các cửa hàng bán đồ mỹ thuật hoặc dụng cụ làm bánh, hay ở các siêu thị lớn.

02. Hô biến giấy sáp thành backdrop thôi nào!

Bước 1: Gấp đôi tờ giấy sáp thành hình vuông và cắt một hình tròn ở giữa.

backdrop-05

Bước 2: Cắt đôi hình tròn bạn vừa làm. Cắt len vừa đủ dài và gút một đầu dây để tạo thành một vòng tròn nhỏ (đủ để xâu dây ruy-băng vào). Bạn có thể tạo nhiều dây len dài ngắn tùy thích.

backdrop-06

Bước 3: Cầm nửa hình tròn bạn vừa cắt, kéo hai đầu lại với nhau đến khi tạo thành hình nón, dùng kim và len để cố định hình dạng.

backdrop-07

Bước 4: Nối các hình nón vào dây len, mỗi “chiếc nón” nhỏ xinh cách nhau khoảng một ngón tay là vừa bạn nhé.

backdrop-08

Bước 5: Cắt xéo một đầu dây ruy-băng. Để giữ cho đầu dây ruy-băng không bị tưa, hơ nhẹ đầu dây trên lửa. Xâu ruy-băng qua các dây nón đã làm.

backdrop-09

Bước 6: Thắt chặt đầu dây len bạn đã gút để cố định các sợi len trên dây ruy-băng và cắt bỏ phần dây thừa. Mỗi dây cũng cách nhau một ngón tay. Tiếp tục cho đến khi hết ruy-băng (nhớ chừa lại hai đầu ruy-băng để cột nơ sau khi hoàn thành nhé).

backdrop-10

Vậy là bạn đã có một backdrop thật trang nhã tạo cảm hứng cho những bức Ảnh Cưới tuyệt đẹp rồi đấy.

backdrop-11

backdrop-12

backdrop-13

backdrop-14

Chúc bạn thành công và có thêm nhiều ý tưởng mới, đừng quên chia sẻ với TTCH nữa nhé!

Lê Hoàng (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN