Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
ẢNH CƯỚI VỚI TRANG PHỤC CỦA TỘI PHẠM - TIN TỨC CƯỚI HỎI

ẢNH CƯỚI VỚI TRANG PHỤC CỦA TỘI PHẠM

Kim & Alex mong muốn làm một cái gì đó hoang dã, lập dị để mọi người có thể nhìn thấy sự hài hước của mình cũng như cảm nhận được niềm vui của yêu thương qua ống kính. Sau khi suy nghĩ, họ quyết định “nghịch ngợm” trên khắp Los Angeles để chụp ảnh cưới với trang phục của tội phạm.

TTCH quyết định truy nã khẩn cấp hai đối tượng trong trang phục của tội phạm và đặc biệt nguy hiểm “Kim & Alex”:

trang-phục-của-tội-phạm-01

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, vào ngày Thương tháng Nhớ năm Chờ giờ G, hai đối tượng tình cờ gặp nhau và bắt đầu gây ra những tội ác “đáng … yêu”.

trang-phục-của-tội-phạm-02

“Chôm xe” một cách điêu luyện

trang-phục-của-tội-phạm-03

Táo bạo và manh động cho phi vụ “cướp tiền”

trang-phục-của-tội-phạm-04

Cặp đôi rất “hung tợn, dã man” với cả con nít

trang-phục-của-tội-phạm-05

trang-phục-của-tội-phạm-06

Cả gan khiêu khích lực lượng Công an.

trang-phục-của-tội-phạm-07

Nhận được tin báo, Công an đã huy động lực lượng đến hiện trường, tổ chức rà soát nhân chứng, truy xét theo dấu các đối tượng và chặn bắt nhưng không thành công, chúng đã tẩu thoát.

trang-phục-của-tội-phạm-08

Sau đó, hai đối tượng còn tung hình ăn mừng chiến thắng.

trang-phục-của-tội-phạm-09

trang-phục-của-tội-phạm-10

Tin tức quan trọng cuối cùng là tất cả những thông tin trên chỉ là một trò đùa nho nhỏ để mang nụ cười cho mọi người. Hình ảnh trên chỉ mang tính chất minh họa cho một chủ đề đám cưới độc đáo – “crime wedding”.

Khi nhìn thấy những hình ảnh “Đám Cưới Zombie”, Kim & Alex – cặp đôi đến từ Los Angelles đã bị thu hút. Họ mong muốn rằng bộ ảnh cưới của mình cũng độc đáo và lạ lẫm như vậy. Họ mong muốn làm một cái gì đó hoang dã, lập dị để mọi người có thể nhìn thấy sự hài hước của mình cũng như cảm nhận được niềm vui của yêu thương qua ống kính. Sau khi suy nghĩ, họ quyết định “nghịch ngợm” trên khắp Los Angeles để chụp ảnh cưới với trang phục của tội phạm.

Alex nói đùa rằng: “Tại sao chúng tôi phải đặt quà đáp lễ cho khách khi có thể trộm?”. Bạn nghĩ họ giống tội phạm, đúng rồi đó, nó chính là phong cách cho bộ ảnh cưới của cặp đôi đáng yêu này. Họ đã chạy xung quanh Silverlake để “trộm” những cái nhìn tò mò từ mọi người, “chọc phá” hững người tình cờ gặp. Thật không thể không chúc mừng cho “cặp tội phạm” nghiệp dư nhưng hết sức thú vị này.

News-Anh-cuoi-cua-nhung-ten-toi-pham-11

Bun (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN