Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
6 MẸO NHỎ ĐỂ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐÁM CƯỚI BÃI BIỂN

6 MẸO NHỎ ĐỂ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐÁM CƯỚI BÃI BIỂN

Ngày nay, nhiều cặp đôi nhận ra rằng họ không biết làm cách nào để thực hiện một Đám Cưới bãi biển với nguồn kinh phí có giới hạn. Trước những khó khăn đó, TTCH xin giới thiệu sáu yếu tố giúp bạn lập kế hoạch tổ chức thành công Đám Cưới bãi biển.

01. Chọn đích đến một cách khôn ngoan

Việt Nam Không hiếm những bãi biển đẹp như Đà Nẵng – Hội An, Nha Trang, Mũi Né,… nhưng hãy thận trọng tính toán chi phí đi lại giữa nơi bạn ở và địa điểm dự định tổ chức Đám Cưới.

Hai bạn cũng nên chọn những tỉnh thành có nhiều bãi biển nằm trong diện khai thác của các khu resort với đa dạng quy mô và dịch vụ. Vì như vậy, sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn khi so sánh giá cả và chất lượng từng nơi.

Khi đã chọn được đích đến, bạn cũng cần lưu ý thêm thời gian thủy triều lên xuống để chọn vị trí gần hay xa mép biển, tránh ảnh hưởng đến Hôn Lễ.

tổ-chức-thành-công-đám-cưới-bãi-biển-01

tổ-chức-thành-công-đám-cưới-bãi-biển-02

02. Quyết định số lượng khách tham dự

Những buổi tiệc trên bãi biển thường được tổ chức thân mật trong phạm vi gia đình và bạn bè thân thiết. Ở Việt Nam, các nhà chức trách thường không gây khó khăn trong việc bạn tổ chức Tiệc Cưới trên bãi biển. Tuy nhiên, bạn nên đảm bảo số lượng khách tham dự không quá đông để tránh gây phiền phức đến hoạt động trên biển của khách du lịch; cũng như thông báo rõ nội dung chương trình Lễ Cưới với ban quản lý resort nơi bạn tổ chức, điều này giúp họ có thể dễ dàng nắm được lịch trình mọi hoạt động trong buổi tiệc và có kế hoạch hỗ trợ phù hợp.

tổ-chức-thành-công-đám-cưới-bãi-biển-03

03. Tìm một đơn vị tổ chức Tiệc Cưới tại địa phương đó

Rõ ràng, nếu muốn tiết kiệm chi phí, bạn không thể thuê các dịch vụ tổ chức Tiệc Cưới tại nơi bạn sống và yêu cầu họ đi đến một tỉnh thành khác để tổ chức. Gợi ý này chỉ thích hợp khi bạn quyết định tổ chức Đám Cưới tại những bãi biển trực thuộc các tỉnh thành lớn nơi có sẵn các nhà cung cấp dịch vụ Cưới Hỏi uy tín. Vậy nên, để chuẩn bị chu đáo cho buổi tiệc, hãy tìm hiểu rõ thông tin của các đơn vị chuyên về tổ chức Tiệc Cưới gần nơi bạn dự định sẽ tiến hành Hôn Lễ.

Nếu quyết định tổ chức ở các bãi biển hoang sơ, nơi có mật độ dân cư thấp và cách xa thành phố thì bạn nên dành một khoản chi phí riêng để thuê êkip chuyên nghiệp mà bạn tin tưởng để thuận tiện cho việc sắp xếp tổ chức, đồng thời đảm bảo chất lượng buổi Tiệc.

04. Tiệc rượu cho một Đám Cưới bãi biển lãng mạn

Dạng tiệc rượu ở Việt Nam chưa thực sự phổ biến. Nhưng trong hầu hết các Đám Cưới bãi biển phương Tây, sau buổi nghi lễ chính thức, Cô Dâu Chú Rể sẽ tổ chức một buổi tiệc đứng đơn giản với rượu champagne và thức ăn nhẹ.
Mọi người có thể vừa uống rượu vừa tán gẫu, hoặc khiêu vũ cùng nhau vài điệu nhạc. Với phong cách tiệc này, bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng chi phí không hề nhỏ.

tổ-chức-thành-công-đám-cưới-bãi-biển-04

05. Đảm bảo sự thoải mái cho mọi người là yếu tố giúp tổ chức thành công Đám Cưới bãi biển

Hãy chuẩn bị sẵn những vật dụng cần thiết khi đi biển như kem chống nắng, dù, thuốc chống côn trùng,… Bạn không thể biết trước những bất trắc sẽ xảy ra khi nào cho khách mời của mình – nhất là trong những buổi tiệc được tổ chức trên bãi biển vào lúc sáng hoặc trưa.

tổ-chức-thành-công-đám-cưới-bãi-biển-05

06. Gửi quà cảm ơn đến khách mời

Những món đồ nho nhỏ liên quan đến biển như nến thơm hoặc những vật trang trí xinh xắn sẽ giúp mọi người cảm thấy bạn thật hiếu khách. Đây cũng được xem như là lời cảm ơn họ đã bỏ thời gian và công sức quý báu đến chia sẻ ngày vui cùng bạn.

tổ-chức-thành-công-đám-cưới-bãi-biển-06

tổ-chức-thành-công-đám-cưới-bãi-biển-07

Với sáu gợi ý trên, TTCH mong rằng các cặp đôi có thể tổ chức thành công Đám Cưới bãi biển tuyệt vời của riêng mình nhé!

Lùn Lon Ton (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN