Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
6 BÍ QUYẾT TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI TIẾT KIỆM THEO PHONG CÁCH RUSTIC WEDDING

6 BÍ QUYẾT TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI TIẾT KIỆM THEO PHONG CÁCH RUSTIC WEDDING

Bạn muốn tổ chức đám cưới tiết kiệm theo phong cách Rustic Wedding, nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Bạn không cần quá nhiều thời gian, tiền bạc hay kỹ năng để có một không gian Tiệc Cưới giản dị của riêng mình đâu. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp việc chuẩn bị của bạn dễ dàng hơn.

Các gợi ý để tổ chức đám cưới tiết kiệm với Rustic Wedding:

01. Ghế gỗ

Hãy quên đi những kiểu bọc ghế thường thấy, trang trí đám cưới theo phong cách Rustic Wedding sẽ chỉ cần những chiếc ghế gỗ truyền thống thôi. Và dĩ nhiên là trong ngày quan trọng thì ta cần tô điểm thêm cho chúng những phụ kiện dễ thương như những biển hiệu Groom & Bride, những ký tự tên chữ cái đầu của Cô Dâu Chú Rể, những dây ruy băng, những túi thơm tự chế, những bó hoa, hoặc đơn giản chỉ là cột nơ bằng mảnh vải bố.

tổ-chức-đám-cưới-tiết-kiệm-01

tổ-chức-đám-cưới-tiết-kiệm-19

tổ-chức-đám-cưới-tiết-kiệm-20

tổ-chức-đám-cưới-tiết-kiệm-21

tổ-chức-đám-cưới-tiết-kiệm-22

tổ-chức-đám-cưới-tiết-kiệm-18

02. Cây ghi lời chúc

Tất cả những gì bạn cần chỉ đơn giản là một chậu cây! Có thể là cây có hoa, lá, thậm chí chỉ còn cành khô thì vẫn ổn, vì sẽ càng tôn lên những mảnh giấy ghi chú khi chúng được treo lên, lại không phải sợ rụng hoa hay đứt lá, nhỉ?

tổ-chức-đám-cưới-tiết-kiệm-31

tổ-chức-đám-cưới-tiết-kiệm-30

tổ-chức-đám-cưới-tiết-kiệm-32

Hãy đặt nó ngay bàn đón khách, kèm theo những mảnh giấy màu sắc (bạn có thể cắt hình trái tim cho thêm phần lãng mạn). Sau Đám Cưới, Cô Dâu Chú Rể có thể mang theo cả hộp những lời chúc để đọc trong kỳ Trăng Mật.

03. Những món đồ trang trí bằng gỗ

Gỗ là tông màu chủ đạo gợi lên cảm giác Rustic, nên bất cứ món đồ trang trí bằng gỗ nào trên bàn trưng bày hoặc treo trên tường đều mang đến không gian Tiệc Cưới của bạn sự ấm áp. Bạn nghĩ sao về những khối gỗ gắn ảnh cưới của các bạn, hoặc những dây kẹp ảnh cưới trên tường?

tổ-chức-đám-cưới-tiết-kiệm-07

tổ-chức-đám-cưới-tiết-kiệm-08

tổ-chức-đám-cưới-tiết-kiệm-09

tổ-chức-đám-cưới-tiết-kiệm-10

tổ-chức-đám-cưới-tiết-kiệm-23

tổ-chức-đám-cưới-tiết-kiệm-24

Bên cạnh đó, có thể tự chế những vòng trái tim từ những cành cây khô như hình dưới đây, nếu bạn có những người bạn khéo tay. Rất đơn giản, dễ tìm mà vẫn phù hợp với chủ đề Đám Cưới Rustic.

tổ-chức-đám-cưới-tiết-kiệm-01

News-6-bi-quyet-to-chu-dam-cuoi-tiet-kiem-theo-phong-cach-rustic-wedding-25

04. Những túi nhỏ bằng vải bố

Bạn có thể tự làm chúng theo video clip hướng dẫn.

Bên trong bạn có thể đựng kẹo, hoặc những túi hương liệu thơm, có thể trang trí trên bàn trưng bày, treo trên thân ghế của khách, hoặc tặng khách như quà cảm ơn để mang về nhà. Thậm chí, bạn có thể biến những túi vải bố thành chậu cây nhỏ xinh để trang trí bàn tiệc.

tổ-chức-đám-cưới-tiết-kiệm-26

tổ-chức-đám-cưới-tiết-kiệm-27

tổ-chức-đám-cưới-tiết-kiệm-28

tổ-chức-đám-cưới-tiết-kiệm-29

05. Những chậu cây bằng đất nung

Cùng với những chậu cây bằng vải bố, những chậu cây bằng đất nung vừa túi tiền và dễ kiếm cũng sẽ góp phần tạo nên màu sắc Rustic cho không gian Tiệc Cưới của bạn. Sẽ càng tuyệt vời hơn nếu bạn chỉ tận dụng những chậu đất nung cũ và trồng những loại cây nhỏ xinh vào, kèm theo vài trang trí ấn tượng với những hình vẽ hoặc màu sắc cùng những que kem (lại được tận dụng), vừa có không khí ấm áp gần gũi vừa tái chế bảo vệ môi trường.

tổ-chức-đám-cưới-tiết-kiệm-11

tổ-chức-đám-cưới-tiết-kiệm-12

tổ-chức-đám-cưới-tiết-kiệm-13

tổ-chức-đám-cưới-tiết-kiệm-14

Hơn nữa, bạn có dám sử dụng những chậu cây đất nung thay cho những bó hoa thông thường không, những Cô Dâu cá tính?

tổ-chức-đám-cưới-tiết-kiệm-15

06. Những chai thủy tinh đựng hoa
Lại thêm một ý tưởng tận dụng đồ cũ cho bạn với những chai lọ thủy tinh cũ và đơn giản, dùng để cắm hoa, có thể đặt trên bàn hoặc treo ngoài sân. Với sự hỗ trợ của hoa và ánh đèn, chúng sẽ vẫn lung linh xinh đẹp cho ngày trọng đại của bạn.

tổ-chức-đám-cưới-tiết-kiệm-02

tổ-chức-đám-cưới-tiết-kiệm-03

tổ-chức-đám-cưới-tiết-kiệm-04

tổ-chức-đám-cưới-tiết-kiệm-05 News-6-bi-quyet-to-chu-dam-cuoi-tiet-kiem-theo-phong-cach-rustic-wedding-06

Thật đơn giản và tiết kiệm đúng không nào? Một Đám Cưới theo phong cách Rustic quả là độc đáo, lại không quá khó để ghi dấu ấn cá nhân của Cô Dâu Chú Rể với những gợi ý trên đây. Thế nên, đừng ngại ngùng nữa nhé, chúc các bạn thành công với không gian Tiệc Cưới ấn tượng của riêng mình.

Cafe Sữa (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN