Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
5 MẸO NHỎ ĐỂ TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI MÙA THU THÀNH CÔNG

5 MẸO NHỎ ĐỂ TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI MÙA THU THÀNH CÔNG

Bạn yêu thích mùa thu, và muốn tổ chức một Đám Cưới đáng nhớ dựa trên sở thích đó nhưng lại không có ý tưởng? Hoặc ý tưởng của bạn bị mắc kẹt với bí ngô và lá phong như trong các Đám Cưới ở Phương Tây? Hôm nay TTCH sẽ mách nhỏ cho bạn 5 mẹo để tổ chức một Đám Cưới mùa thu khá đơn giản nhưng cũng đầy sự phá cách!

Đám-Cưới-mùa-thu-01

01. Bạn nên ghi chú những màu sắc có thể kết hợp hài hòa với những màu cơ bản mà một Đám Cưới mùa thu nên có

Theo các chuyên gia trong lĩnh vực tổ chức Tiệc Cưới, hầu hết những cặp Cô Dâu – Chú Rể muốn tổ chức Đám Cưới theo chủ đề mùa thu đều lạm dụng những tone màu cam hay nâu đất. Vì thế các chuyên gia khuyên rằng, không nhất thiết phải phụ thuộc quá nhiều vào những khuôn khổ trên.

Đương nhiên, các chuyên gia không đề nghị bạn bỏ hoàn toàn màu cam hay nâu ra khỏi Đám Cưới của mình, nhưng hãy khéo léo xem xét và kết hợp với những màu sắc khác để tạo sự phong phú và hấp dẫn. Ví dụ như, thay vì dùng màu nâu thuần túy, bạn có thể dùng màu mocha hoặc cappuccino để kết hợp với màu đen, thậm chí là đỏ.

Đám-Cưới-mùa-thu-02

Đám-Cưới-mùa-thu-03

Đám-Cưới-mùa-thu-04

Thực ra, bạn hoàn toàn có thể sử dụng được bất kì màu sắc nào bạn thích mà vẫn hoàn toàn có thể tạo ra một Đám Cưới mùa thu, ngay cả những màu sáng, miễn là chúng được kết hợp với những màu tối hơn để tạo sự cân bằng. Một số sự kết hợp được yêu thích: xanh Tiffany – nâu, hồng – cam…

đám-cưới-mùa-thu-05

đám-cưới-mùa-thu-06

đám-cưới-mùa-thu-07

đám-cưới-mùa-thu-08

02. Phù dâu nên mặc trang phục được làm từ Silk hoặc Satin

Đối với những kiểu trang phục cho phù dâu, bạn nên chọn loại vải mềm và thoải mái, dễ di chuyển, vì họ là người giúp đỡ bạn trực tiếp trong suốt buổi tiệc.

đám-cưới-mùa-thu-09

Đừng gượng ép trang phục phù dâu phải mang màu sắc đặc trưng của mùa thu, vì họ sẽ dễ bị chìm lẫn vào không gian buổi tiệc. Hãy thử trang phục vàng nhạt với điểm nhấn là thắt lưng màu nâu hoặc cam. Màu tím cà, xanh ngọc bích cũng sẽ khiến họ nổi bật.

đám-cưới-mùa-thu-10

đám-cưới-mùa-thu-11

03. Những chàng phụ rể không cần phải mặc vest tối màu

Chú rể và phù rể không cần phải mặc trang phục giống hệt nhau. Vậy nên, những chàng phụ rể hoàn toàn có thể chọn cho mình trang phục riêng, ví như bộ vest chất liệu vải kaki sáng màu, kèm cavat màu mà vẫn thanh lịch và phù hợp với mùa thu.

đám-cưới-mùa-thu-12

đám-cưới-mùa-thu-13

Nếu thời tiết đủ ấm áp, phụ rể có thể tạo nên phong cách riêng với việc gỡ bỏ áo vest bên ngoài, chỉ mặc áo sơ mi và quần kaki.

đám-cưới-mùa-thu-14

04. Không cần phải có bí ngô

Hãy phá vỡ lối mòn bằng cách thực hiện một Đám Cưới mùa thu mà không cần có bí ngô trang trí. Có rất nhiều yếu tố trang trí khác vẫn có thể toát lên không khí của mùa thu một cách vô cùng tinh tế. Vì mùa thu là mùa thu hoạch, bất kì loại ngũ cốc nào như lúa mì cũng có thể được thêm vào để trang trí.

đám-cưới-mùa-thu-15

đám-cưới-mùa-thu-16

đám-cưới-mùa-thu-17

Rượu vang hoặc sâm-panh nho và trái cây như táo, lê, lựu cũng sẽ khiến Đám Cưới của bạn trông như một mùa thu hoạch bội thu.

đám-cưới-mùa-thu-18

đám-cưới-mùa-thu-19

đám-cưới-mùa-thu-20

05. Tổ chức Tiệc Cưới trong nhà

Bất kì Cô Dâu nào khi mơ về Đám Cưới mùa thu luôn muốn nó được diễn ra ngoài trời, trong khung cảnh thiên nhiên, lãng mạn.

đám-cưới-mùa-thu-21

Nhưng mùa thu Việt Nam thường là mùa mưa. Để khắc phục khó khăn đó, bạn nên giữ Đám Cưới của mình ở trong nhà, nơi có mái che và điều hòa nhiệt độ. Và kết thúc buổi tiệc bằng những điệu nhảy khiêu vũ. Đừng lo lắng rằng một Đám Cưới trong nhà không thể trang trí theo ý tưởng mùa thu. Điều gì cũng có thể xảy ra!

đám-cưới-mùa-thu-22

đám-cưới-mùa-thu-23

đám-cưới-mùa-thu-24

Lùn Lon Ton (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN