Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
3 Ý TƯỞNG TỔ CHỨC TIỆC CƯỚI CHO NGÀY HÈ NÓNG BỨC - TIN TỨC CƯỚI HỎI

3 Ý TƯỞNG TỔ CHỨC TIỆC CƯỚI CHO NGÀY HÈ NÓNG BỨC

Sài Gòn nói riêng và đa số các tỉnh trong nước nói chung đang bước vào những ngày hè nóng bức. Vậy làm thế nào để các cặp đôi có thể tổ chức một tiệc cưới cho ngày hè vừa đẹp lãng mạn, lại vừa tạo cảm giác dễ chịu cho chính mình và khách mời? Chúng ta hãy cùng xem qua 3 ý tưởng tổ chức tiệc cưới dưới đây để có chọn lựa hoàn hảo cho chủ đề Đám Cưới ngày hè nhé!

Các ý tưởng tổ chức tiệc cưới cho ngày hè:

01. Tiệc cưới trên bãi biển

Ắt hẳn các cặp đôi phóng khoáng và yêu thiên nhiên sẽ vô cùng thích ý tưởng này. Và hoàn toàn không khó để có thể tìm ra một bãi biển đẹp phù hợp với Đám Cưới của bạn tại Việt Nam. Tiệc cưới bãi biển đang là một trong những thể loại rất hot, vì bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn thư giãn trong cái mát mẻ của làn gió biển, mà vẫn vô cùng lãng mạn, nhất là khi buổi tiệc được tổ chức vào lúc bình minh hoặc hoàng hôn.

tiệc-cưới-cho-ngày-hè-01

tiệc-cưới-cho-ngày-hè-02 tiệc-cưới-cho-ngày-hè-03

tiệc-cưới-cho-ngày-hè-04

Còn nếu như bạn quá bận rộn với công việc, và quỹ thời gian chuẩn bị cho Đám Cưới lại không nhiều; hoặc điều kiện không cho phép bạn tổ chức tiệc cưới trên bãi biển, thì bạn vẫn có thể mang cả đại dương vào buổi tiệc của mình.

Đối với việc phối màu, ý tưởng chủ đạo sẽ là một màu cơ bản như xanh thẫm, xanh ngọc hoặc một màu xanh trung bình. Từ đó, bạn có thể kết hợp bất kỳ các màu nào khác. Các vật dụng trang trí tiệc cưới lấy cảm hứng chủ đạo từ biển cũng vô cùng đa dạng. Bạn có thể sắp xếp trên bàn lễ tân những vỏ ốc nhỏ, hoặc vài cành san hô hay thậm chí là một chú sao biển… Ắt hẳn Đám Cưới của bạn sẽ vô cùng độc đáo.

tiệc-cưới-cho-ngày-hè-05

tiệc-cưới-cho-ngày-hè-06

tiệc-cưới-cho-ngày-hè-07

02. Tiệc cưới như một chuyến dã ngoại

Đây là một hình thức tổ chức tiệc cưới còn rất hiếm và xa lạ ở Việt Nam nhưng lại khá phổ biến ở các nước phương Tây. Nếu mục tiêu của bạn là nhắm đến một Đám Cưới kinh phí thấp, bạn có thể làm được điều đó với ý tưởng tổ chức này. Đặc biệt, bạn có thể biến Đám Cưới thành một buổi dã ngoại nhẹ nhàng và thoải mái bằng phong cách riêng của bạn.

tiệc-cưới-cho-ngày-hè-08

tiệc-cưới-cho-ngày-hè-09 tiệc-cưới-cho-ngày-hè-10

Với thể loại tiệc cưới dã ngoại, những gì bạn cần là: vài chiếc khăn trải loại lớn; những chiếc giỏ mây chuyên dùng cho dã ngoại, trái cây và vài ổ bánh mì có thể dùng để trang trí. Bàn và ghế gỗ sẽ được dùng để chào khách đầu bữa tiệc.

tiệc-cưới-cho-ngày-hè-11

tiệc-cưới-cho-ngày-hè-12

tiệc-cưới-cho-ngày-hè-13

Bạn cũng đừng lo lắng về thức ăn. Hãy yêu cầu nhà hàng gói mỗi phần thức ăn của khách mời vào một chiếc khăn vải hoặc gói giấy nâu, và kẹp thực đơn lên trên mỗi gói.

tiệc-cưới-cho-ngày-hè-14

tiệc-cưới-cho-ngày-hè-15

Loại hình Đám Cưới này có thể tổ chức ở những nơi có đồng cỏ rộng và thoáng mát với số lượng và chục khách và nên là những người thân thiết với Cô Dâu Chú Rể. Trong buổi tiệc, mọi người còn có thể thoải mái trò chuyện nhảy múa cùng Cô Dâu Chú Rể những điệu nhạc được phát ra từ iPod và chiếc loa đơn giản có công suất vừa phải.

tiệc-cưới-cho-ngày-hè-16

03. Chủ đề mùa hè

Nhắc đến mùa hè người ta hay nghĩ đến sự nóng bức và khó chịu. Nhưng bạn vẫn có thể tạo ra sự khác biệt khi đưa mùa hè vào Đám Cưới của mình dưới góc nhìn khác. Mùa hè trong Đám Cưới của bạn có thể là một ngày trời trong và nắng nhẹ, những tia nắng ấm áp, hoặc là cả một khoảng hoa vàng rực.

tiệc-cưới-cho-ngày-hè-17

tiệc-cưới-cho-ngày-hè-18 tiệc-cưới-cho-ngày-hè-19

Với chủ đề này bạn nên dùng những gam màu nóng nhưng nhẹ nhàng, không quá rực rỡ. Chen lẫn là những gam màu pastel và một số màu chuyển cơ bản như xanh lá hoặc xanh dương. Việc kết hợp này sẽ mang lại cảm giác dễ chịu và giảm bớt nóng nực.

tiệc-cưới-cho-ngày-hè-20

tiệc-cưới-cho-ngày-hè-21

tiệc-cưới-cho-ngày-hè-22

Lùn Lon Ton (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN