Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
13 ĐỊA ĐIỂM CHỤP ẢNH CƯỚI ĐẸP LẠ KỲ TRÊN THẾ GIỚI - TIN TỨC CƯỚI HỎI

13 ĐỊA ĐIỂM CHỤP ẢNH CƯỚI ĐẸP LẠ KỲ TRÊN THẾ GIỚI

Các cặp đôi trong ngày trọng đại sẽ có bao nhiêu cơ hội để truyền tải trọn vẹn vẻ đẹp tuyệt vời của khung cảnh xung quanh, cùng cảm xúc ngập tràn của tình yêu vào trong một bức ảnh? Chúng tôi đã đặt câu hỏi này cho một số nhiếp ảnh gia chuyên về thể loại “destination wedding” và được họ chia sẻ những trải nghiệm thú vị tại một số địa điểm chụp ảnh cưới rất độc đáo trên thế giới.

Sau đây là 13 địa điểm chụp ảnh cưới rất tuyệt vời trên thế giới:

1. Trong Đám Cưới mùa Đông ở hồ Tahoe, một hồ nước ngọt thuộc dãy núi Sierra Nevada của Mỹ, khách mời sẽ mặc áo khoác dày đi kèm những đôi boots và quây quần bên nhau trong tiết trời giá rét. Nhiếp ảnh gia Aaron Morris từ Chrisman Studios cho biết, thử thách khi chụp bức ảnh này ngoài bàn tay bị đông cứng còn là khó khăn trong việc di chuyển. “Cứ mỗi một bước đi, chân tôi lại ngập sâu tới đầu gối trong tuyết lạnh”.

địa-điểm-chụp-ảnh-cưới-01

2. Mark Ridout đã bắt được khoảnh khắc tuyệt đẹp của cặp đôi Jennifer và Thomas tại Cayo Guillermo, Cuba. “Bức ảnh được chụp ngay sau Đám Cưới, khi chúng tôi đi vòng quanh khu nghỉ dưỡng và cùng nhau tìm những bối cảnh, địa điểm chụp ảnh cưới hoàn hảo.”

địa-điểm-chụp-ảnh-cưới-02

3. Cặp đôi người Đài Loan Christine và Chiaming đã bay đến Bhutan để tổ chức Đám Cưới. Nhiếp ảnh gia Ben Chrisman nhấn mạnh “Christine yêu thí́ch kiến trúc của những ngôi nhà và đền thờ truyền thống, vì vậy điều quan trọng là chúng tôi đã bao quát được toàn bộ cảnh vật cũng như kiến trúc trong bức ảnh. Bạn cần phải cho thấy điều gì khiến nơi đây trở nên độc đáo, bức ảnh không thể trông giống như chúng có thể được chụp từ bất cứ đâu được.”

địa-điểm-chụp-ảnh-cưới-03

4. “Là nhiếp ảnh gia, khi một cặp đôi bay vượt đại dương để đến với một nơi có khung cảnh đẹp tựa tranh vẽ như Santorini, Hy Lạp, sẽ thật sự giá trị khi trở về nhà với ít nhất một bức ảnh có thể khiến họ choáng ngợp với khung cảnh đẹp ngỡ ngàng, bao quát cả thành phố cổ kính màu trắng và xanh ấn tượng này”. Nhiếp ảnh gia Mauricio Arias đã hướng dẫn họ cứ tự nhiên vui đùa với nhau, trong khi anh trèo đến vị trí cao vừa đủ để có thể thu hết cảnh đẹp vào ống kính.

địa-điểm-chụp-ảnh-cưới-04

5. Khi chọn khu nghỉ dưỡng Half-Moon ở Montego Bay, Jamaica, cặp đôi đã chú ý căn nhà gỗ nhỏ xinh này; thực chất đó là một phòng mát-xa của khách sạn. Nhiếp ảnh gia của cặp đôi này đã chụp được khoảnh khắc vô cùng ấn tượng. “Chúng tôi có rất ít thời gian để chụp hình trước quá trình tổ chức Đám Cưới, vậy nên chúng tôi đã phải gấp gáp tìm kiếm khu vực xung quanh và cố hết sức để nắm bắt những địa điểm chụp ảnh cưới vừa ý. Bức ảnh này ghi lại dấu ấn bầu trời đầy mây u ám của ngày hôm đó.”

địa-điểm-chụp-ảnh-cưới-05

6. Todos Santos là một thị trấn nhỏ thuộc Baja California Sur, Mexico. Bất chấp giờ tiến hành Lễ Cưới rất muộn, Chrisman được chỉ định chụp một bức ảnh hoàng hôn thật đặc sắc. “Một chút ánh đèn nháy giúp chiếu sáng Apollina và Brad, trong khi ngọn đèn ở ngoài rìa thì cân bằng hài hòa với màu sắc của hoàng hôn.”

địa-điểm-chụp-ảnh-cưới-06

7. Sau Lễ Cưới của cặp đôi này ở Lincoln Park, Chicago, một trong hai người – cũng là nhiếp ảnh gia – bày tỏ mong muốn có một bức ảnh chụp cảnh trung tâm thành phố. Vì mặt trời đang khuất dần, Chrisman đã yêu cầu họ di chuyển lên phía trên cao thành cầu La Salle Street Bridge để lấy đủ ánh sáng. Mối bận tâm chính khi đó là hi vọng cảnh sát sẽ không đến yêu cầu họ trở xuống khi chưa hoàn thành bức ảnh.

địa-điểm-chụp-ảnh-cưới-07

8. Nhiếp ảnh gia Greg Lumley đã chụp bức ảnh này ở một hồ thủy triều thuộc Cape Town, Nam Phi sau Lễ Cưới và đang trên đường đến Tiệc Chiêu Đãi. “Tôi đã đặc biệt chọn khu vực này vì những tảng đá cứng cáp và mặt hồ như gương soi nép mình bên bờ biển. Tôi đã không ngờ rằng 12 Apostles, một phần của Table Mountain, đã xuất hiện trong bức ảnh và khiến nó đẹp hơn đáng kinh ngạc.”

địa-điểm-chụp-ảnh-cưới-08

9. Vẫn là Grey Lumley, “Nếu phải leo trèo, bò trườn hoặc bơi lội, tôi sẽ cố gắng hết sức để chụp từ góc độ có thể nhấn mạnh sự ấn tượng của địa điểm chụp ảnh cưới đó. Thật đáng ngạc nhiên khi thông thường, những nỗ lực chút ít về sức khỏe lại cho kết quả là những bức ảnh ngoạn mục đến ngạt thở.” Bức ảnh mang phong cách cổ điển này được chụp ở Strandkombuis, Yzerfontein, Nam Phi.

địa-điểm-chụp-ảnh-cưới-09

10. Sean McLellan từ đội ngũ McLellan Style, đã làm việc với một cặp đôi chọn Iceland cho ảnh cưới của họ. Anh gợi ý về nơi mà một chiếc máy bay của quân đội Mỹ đã từng rơi hồi những năm 1970. Mặc dù đã có những chỉ dẫn vệ tinh từ Google Maps và GPS, họ vẫn mất hơn 3 tiếng đồng hồ để tìm được đến đúng vị trí. “Bức ảnh thực chất được chụp lúc gần nửa đêm, khi chúng tôi đến được đó và chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ.”

địa-điểm-chụp-ảnh-cưới-10

11. Khoảng 100 vị khách đã bay đến Mexico để tham dự tiệc cưới ở BlueBay Grand Esmeralda. Mong muốn tìm kiếm điều gì đó khác biệt hơn những bức ảnh biển thông thường, đội ngũ McLellan Style và cặp đôi này đã chọn một hang động dưới nước. “Chúng tôi đã thử chụp mọi khu vực với ánh sáng chiếu từ những hướng khác nhau. Đã rất mất thời gian, nhưng mọi khó khăn đều được đền đáp. Bức ảnh thật sự rất tuyệt vời.”

địa-điểm-chụp-ảnh-cưới-11

12. Bức ảnh này được chụp khá đơn giản từ chuyến dạo chơi của cặp đôi ở một công viên thuộc North York, Ontario, Canada.

địa-điểm-chụp-ảnh-cưới-12

13. Đối với Đám Cưới tại California, Mỹ, cặp đôi được chụp tại một dốc đứng ven bờ biển. “Con đường phía bên dưới vách đá này thật sự rất nguy hiểm khi bạn mang giày cao gót, nên Cô Dâu đã cởi giày để bước đi bằng chân trần. Kết quả của sự chịu khó đó là một bức ảnh mà tất cả chúng tôi đều ưng ý nhất trong ngày cưới!”, nhiếp ảnh gia Bryce Covey của Bryce Covey Photography kể lại.

địa-điểm-chụp-ảnh-cưới-13

Các Cô Dâu Chú Rể có muốn một bức ảnh cưới đặc sắc như thế này không? Thật ra, nước mình có rất nhiều địa điểm với những phong cảnh đẹp ngoạn mục chả kém đâu, điều quan trọng là bạn đủ can đảm và tìm được nhiếp ảnh gia tài năng đế giúp bạn thực hiện bộ ảnh cưới của mình thôi. Chúc bạn sẽ có những bức ảnh thật đẹp và ấn tượng trong ngày cưới nhé.

Nguồn: CNN
Cafe Sữa (dịch)
SWEET LOVE STUDIO
www.sweetlovestudio.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN