Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
10 TRÒ CHƠI CHO TIỆC ĐỘC THÂN KHÓ QUÊN

10 TRÒ CHƠI CHO TIỆC ĐỘC THÂN KHÓ QUÊN

Lưu ý trước với bạn rằng 10 trò chơi kinh điển, vui nhộn và độc đáo này được dành cho buổi Tiệc Độc Thân của phái nữ nhé! Các nàng Phù Dâu có thể tham khảo để tạo ra bất ngờ cho Cô Dâu, và các chàng trai cũng cần hỗ trợ họ nữa đó!

trò-chơi-01

01. Mr. & Mrs. Quiz

Trò chơi này thật sự rất phổ biến trong những bữa Tiệc Độc Thân của các cô nàng. Trước đó, các bạn cần sự trợ giúp từ Chú Rể: nhờ chàng ta trả lời một bảng câu hỏi về từng người và mối quan hệ của cả hai. Những câu hỏi càng hài hước thì sẽ càng vui hơn nha! Sau đó trong bữa tiệc, hãy yêu cầu Cô Dâu trả lời cùng bảng câu hỏi như vậy, và đoán xem người bạn đời đã trả lời thế nào, mỗi câu “không trùng khớp” thì sẽ bị phạt. Hãy cùng nhau nghĩ ra hình phạt dành cho cô nàng nhé!

trò-chơi-02

Nếu có thể cầu kỳ hơn, các bạn hãy ghi hình lại cảnh Chú Rể trả lời những câu hỏi trên, hoặc sử dụng công nghệ video chat để cả hai quan sát được phản ứng của người còn lại khi trả lời, sẽ rất thú vị đấy!

trò-chơi-03

Một số câu hỏi mẫu để bắt đầu ví dụ như: hai bạn đã gặp nhau như thế nào? nếu trong lúc hỏa hoạn thì (anh ấy) sẽ bảo vệ món đồ vật gì? thói quen kỳ cục nhất của đối phương? kỷ niệm xấu hổ nhất trong quá khứ? Thậm chí, những câu hỏi hơi nhạy cảm cũng có thể được đặt ra, nếu các bạn cảm thấy Cô Dâu Chú Rể sẽ thoải mái trả lời, ví dụ như tư thế ưa thích khi làm “chuyện ấy” chẳng hạn!

02. Tìm “kho báu” – Scavenger Hunt

Đây lại là một trò chơi phổ biến khác không chỉ trong Tiệc Độc Thân mà còn rất gần gũi với tuổi thơ của bạn. Nó đơn giản chỉ là tìm kiếm những món đồ vật trong danh sách sẵn có, và có thể tăng “cấp độ” so với hồi nhỏ, khi bạn thêm vào những món đồ nhạy cảm. Nhưng bạn cần lưu ý về sự thoải mái của Cô Dâu nhé! Hãy chia khách mời ra thành hai đội để cạnh tranh tìm kiếm “báu vật”, có thể là: một quả chanh, chiếc nón, thỏi son, đồ lót, hoặc thậm chí là… bao cao su! Đội tìm được trọn vẹn danh sách đó sẽ là đội chiến thắng, và cuộc đua sẽ bớt thú vị nếu không có hình phạt cho đội thua, đúng không nào?

03. “Thiết kế” y phục cho Cô Dâu

Một buổi tụ tập của các cô nàng sẽ chẳng vui vẻ gì nếu thiếu đi những trò chơi “kỳ cục”, và đây sẽ là gợi ý bạn không thể bỏ qua.

trò-chơi-04

Tương tự như trên, các bạn hãy chia nhau thành hai hoặc nhiều đội hơn, cung cấp cho mỗi đội một số lượng vật liệu nhất định như: dây chuyền, vải, dây ren, khăn voan, bao tay, lông vũ, những phụ kiện lấp lánh khác, v.v.. Nhiệm vụ của các đội là cùng “thiết kế” trang phục cho Cô Dâu trước lúc ra ngoài, đi đến một quán bar nào đó chẳng hạn! Có thể một đội thiết kế phần áo, đội khác thiết kế váy, đội khác nữa chuẩn bị vương miện đội đầu, và cũng cần một đội trang trí giày dép… Sự phân chia là tùy ở các bạn, và hãy luôn nhớ tiêu chí “kỳ cục” nha!

Dĩ nhiên, đừng quên mang theo một bộ trang phục thật sự để thay thế khi cô ấy đã đủ xấu hổ với người đi đường, hoặc đã vui đùa làm hỏng bộ “trang phục” do các bạn tạo ra.

04. Ghi lại kỷ niệm

Hãy đưa cho mỗi người mảnh giấy nhỏ kèm một cây viết, để họ ghi lại những kỷ niệm ngọt ngào, vui nhộn, “say sưa” hoặc xấu hổ… cùng với Cô Dâu. Sau đó, các bạn dán những mảnh giấy khắp nhà (hoặc không gian tổ chức tiệc). “Nhân vật chính” của chúng ta sẽ bắt đầu đi xung quanh, đọc từng ghi chú thật lớn cho mọi người cùng nghe, đoán xem ai đã viết chúng và giải thích câu chuyện đó với tất cả.

trò-chơi-05

Điểm hay ho của trò chơi này là những mảnh giấy ghi chú có thể được lưu giữ lại trong một cuốn sổ thành món quà không thể quên dành tặng Cô Dâu.

05. Thử thách “thiết kế” váy cưới bằng giấy vệ sinh!

Chỉ cần đọc tên là các bạn có thể tưởng tượng được mức độ điên rồ của trò chơi này rồi đúng không? Đây là trò chơi kinh điển nhất trong các bữa Tiệc Độc Thân, vì nó rất vui nhộn. Một lần nữa chia khách mời thành các đội, với dụng cụ ban đầu là vài cuộn giấy vệ sinh (các bạn có thể thay thế bằng giấy báo nếu muốn). Một người trong đội sẽ hóa thân thành Cô Dâu để làm mẫu cho các bạn còn lại trong đội, khoác lên người bộ trang phục độc đáo đó. 10 phút có lẽ là thời gian hợp lý cho trò chơi này, sau đó mỗi đội sẽ trình bày về ý tưởng cũng như cảm hứng sáng tạo của riêng mình.

trò-chơi-06

Cô Dâu thật sự sẽ chọn ra bộ trang phục mình thích nhất để trao thưởng, và đội còn lại dĩ nhiên sẽ phải chịu “hình phạt” rồi!

06. Chàng nói, Nàng nói (He says, She says)

Hãy hỏi ý kiến Cô Dâu Chú Rể về quan niệm trong tình yêu và hôn nhân, rồi ghi chú lại những phát ngôn thú vị của họ. Trong bữa tiệc, khách mời sẽ phải đoán xem câu nào là do ai (Cô Dâu hay Chú Rể) nói, mỗi lần sai sẽ bị phạt (uống bia/rượu chẳng hạn).

trò-chơi-07

Điều thú vị trong trò chơi này là “bảng hiệu” bộ râu tượng trưng cho Chú Rể, đối nghịch với đôi môi gợi cảm của Cô Dâu.

07. Trò chơi “Tôi là ai?”

Nếu hội các bạn thích những nhân vật nổi tiếng, hãy viết tên họ lên những mảnh giấy nhỏ, ví dụ như Angelina Jolie, Scarlett Johansson, Meryl Streep… thậm chí là tên các chàng trai lãng tử của Holywood như Brad Pitt hoặc Ryan Gosling. Úp chúng xuống mặt bàn để không ai thấy được, rồi mỗi người sẽ chọn ngẫu nhiên một cái tên, dán lên trán mình và chẳng biết mảnh giấy mình chọn ghi tên ai. Sau đó, họ sẽ hỏi những người còn lại khoảng 20 câu hỏi đúng-không (yes-no), ví dụ như: Tôi là nam? Tôi dưới 30 tuổi? Tôi là ca sĩ à? Mục tiêu là đoán bản thân đang “đóng vai” nhân vật nào, nếu sai sẽ phải chịu hình phạt!

08. Thử mùi vị bánh kẹo

Các bạn hãy chuẩn bị trước một số loại bánh kẹo có mùi vị khác nhau, và giữ bí mật với những người khác. Bạn có thể bày chúng theo thứ tự lần lượt, để mỗi vị khách nếm thử một loại (trong tình trạng bị bịt mắt) và đoán ra mùi vị. Bánh kẹo ngọt nên đi cùng với trà hoặc rượu champagne nếu các bạn thích!

trò-chơi-08

09. “Tôi chưa từng…”

Đây cũng là một trò chơi khá lý thú nhằm giữ cuộc trò chuyện được tiếp diễn liên tục. Mỗi cô nàng sẽ phải hoàn thành câu “Tôi chưa từng…” với điều gì đó họ thật sự chưa từng trải nghiệm. Và trong số khách mời còn lại, ai đã từng thực hiện điều trên, sẽ phải uống một ngụm (rượu/bia) hoặc một ly nước (nếu các bạn dự định tổ chức một buổi tiệc lành mạnh). Các bạn sẽ được dịp ngạc nhiên với nhiều “bật mí” bất ngờ đó!

10. Bí mật từ Chú Rể

Hãy dành tặng phần này cho riêng Cô Dâu nghen!

Trước tiên, bạn hãy bí mật thu thập thông tin từ Chú Rể, ví dụ 20 điểm anh chàng yêu nhất ở cô nàng. Ghi chúng ra giấy và dán vào những cành hồng, để gây bất ngờ cho nàng vào cuối bữa tiệc bằng một món quà từ người bạn đời. Chắc chắn sẽ có nhiều khoảnh khắc vui nhộn và xúc động lắm đây!

trò-chơi-09

Đừng quên chụp thật nhiều bức ảnh ghi lại khoảng thời gian vui vẻ này giữa các bạn trước khi Cô Dâu tổ chức Đám Cưới cũng như bước sang trang khác của cuộc đời: một người phụ nữ có gia đình!

Và cũng đừng quên chia sẻ nhiều ý tưởng khác với TTCH qua địa chỉ email news@weddingplanner.vn nha!

An Yên (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN