Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
06 SAI LẦM CÁC CÔ DÂU XINH ĐẸP CẦN TRÁNH TRƯỚC...

06 SAI LẦM CÁC CÔ DÂU XINH ĐẸP CẦN TRÁNH TRƯỚC NGÀY CƯỚI

Ngày trọng đại sắp đến gần và chắc chắn bạn đang loay hoay giữa một danh sách dài thượt những thứ phải làm từ việc chăm sóc da, giảm cân, cho đến lên kế hoạch nghỉ dưỡng tuần trăng mật… Và dù cho có tất bật với các kế hoạch tổ chức Đám Cưới như thế nào đi chăng nữa, hãy nhớ rằng đây sẽ là 06 sai lầm thường gặp mà các nàng cần tránh trước Ngày Cưới.

01. Nhuộm tóc

“Các Cô Dâu nên tránh thay đổi màu tóc của mình trong 01 tuần trước Ngày Cưới, cho dù đó là nhãn hiệu thuốc nhuộm tóc tốt nhất đi chăng nữa” – Paul Labrecque, nhà thiết kế và tạo mẫu tóc, chủ cửa tiệm Salon và Spa Paul Labrecque tại thành phố New York, cho biết.

sai-lầm-01

Nhuộm tóc vài ngày trước khi cưới là một trong những sai lầm thường hay gặp phải. Ngay khi nhuộm xong, bạn sẽ không biết được rằng màu tóc của bạn sẽ bị oxy hóa và thay đổi như thế nào trong vòng 01 tuần tiếp theo. Liệu nó có còn hợp và thật sự giúp bạn trở thành Cô Dâu xinh đẹp trong Ngày Cưới? Nếu bạn muốn làm mới bản thân mà không quá rủi ro, hãy yêu cầu được dưỡng ẩm và làm bóng để tăng thêm sự mềm mại và óng ả cho mái tóc.

02. Thay đổi kiểu tóc

Thông thường, mọi lời khuyên tư vấn cho trang phục và kiểu tóc Cô Dâu đều được lên ý tưởng từ khoảng 03 tháng trước Ngày Cưới. Vì thế bạn nên giữ đúng kiểu tóc của mình trong suốt thời gian này. Việc thay đổi kiểu tóc là một sai lầm ngớ ngẩn. Bất kì sự thay đổi nhỏ nào cũng có thể ảnh hưởng đến những sắp đặt trong trang phục (viền cổ áo, voan che mặt,..v.v…), phong cách trang điểm và kể cả loại trang sức mà bạn đã chọn. Ai cũng muốn mình thật nổi bật và mới mẻ trong Ngày Cưới, tuy nhiên bạn cần phải thật điềm tĩnh và thận trọng trước những quyết định “đổi mới” của mình.

sai-lầm-02

Đừng nên thay đổi kiểu tóc khi mọi thứ đã cận kề, bạn nhé!

03. Rượu, bia và những bữa tiệc thâu đêm

Đám Cưới là một việc trọng đại, và nó cũng thường gắn liền với việc chia tay đời “độc thân – vui tính”. Vì thế không thể không nhắc đến những buổi tiệc tùng bất tận với bạn bè và người thân của Cô Dâu Chú Rể trước ngày lên xe hoa.

sai-lầm-03

Chính lúc này đây, rượu bia là một trong những kẻ thù đối với cân nặng của Cô Dâu Chú Rể, đặc biệt là trong thời gian cần phải giữ một dáng chuẩn, vì chúng mang hàng tấn calories. Ngoài ra, sử dụng rượu bia có thể khiến bạn trông như bị sưng húp, phù nề, làm suy yếu hệ thống tiêu hóa, cũng như làm giãn nở mạch máu, có thể dẫn đến làm cả người bạn ửng đỏ trong Ngày Cưới của mình.

04. Sai lầm khi chọn ăn nhiều trái cây để giảm cân

Bạn cần một nguồn năng lượng lớn để thật tỉnh táo vượt qua mọi sự bận rộn và căng thẳng trước Ngày Cưới, cho nên, bạn tuyệt đối không được chểnh mảng trong các bữa ăn hằng ngày! Trái cây có rất ít calories, việc ăn quá nhiều trái cây để mong giữ dáng là sai lầm nghiêm trọng và nó sẽ dễ dàng làm cho bạn kiệt sức khi đối mặt với một khối lượng lớn công việc và quyết định.

sai-lầm-04

Cho nên, với những ngày nước rút cuối cùng, bạn cần phải đảm bảo một chế độ dinh dưỡng cân bằng với thịt (tuyệt đối không được bỏ đi khẩu phần thịt trong bữa ăn!), rau và trái cây cũng như uống thật nhiều nước.

05. Cú đêm

Bạn phải thức cả đêm để lên chương trình cho ngày lễ trọng đại của mình? Hãy nhờ một người bạn thân đáng tin cậy và dành thời gian để ngủ nhiều hơn.

sai-lầm-05

Khi cơ thể bạn thiếu ngủ, nó sẽ sản xuất ra nhiều ghrelin, loại hormone kích thích chúng ta thèm ăn, và tạo ra ít leptin – loại hormone thông báo cho chúng ta biết khi nào thì nên ngừng ăn. Chính điều này sẽ phá hủy quá trình giữ dáng của bạn. Sự thiếu ngủ cũng ảnh hưởng đến hệ thống miễn dịch và bạn có thể dễ dàng mắc bệnh do virus tấn công. Ngủ đủ giấc sẽ giúp cho làn da của Cô Dâu rạng rỡ hơn và tránh được những vết thâm quầng xấu xí ở mắt.

06. Uống quá nhiều cà phê

Cà phê là một chất kích thích hệ thần kinh và gây cho bạn sự căng thẳng, lo âu không đáng có. Chất caffeine còn có nguy cơ gây hại đến nhan sắc của Cô Dâu, đặc biệt là trong việc tạo những quầng thâm dưới mắt. Đây cũng là nguyên nhân làm cho cơ thể mất nước, do caffeine là chất lợi tiểu thúc đẩy việc sản sinh nhiều nước tiểu.

Việc lạm dụng cà phê sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của bạn trước những dịp quan trọng như Ngày Cưới.

sai-lầm-06

Như đã nói ở trên, hãy ngủ nhiều hơn, ăn uống đầy đủ chất, đặc biệt là đừng quá căng thẳng, tất cả điều đó sẽ giúp cho các Cô Dâu xinh đẹp và rạng rỡ hơn trong ngày trọng đại của mình.

Scarlett Trần (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN