Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
05 LOẠI TRÁI CÂY VÙNG NHIỆT ĐỚI DÀNH CHO NÀNG DÂU

05 LOẠI TRÁI CÂY VÙNG NHIỆT ĐỚI DÀNH CHO NÀNG DÂU

Để xuất hiện thật rạng rỡ trong Ngày Cưới, ngoài việc được gia đình và người thân chăm sóc, các Nàng Dâu còn cần phải tự biết chăm lo cho sức khỏe của mình. Vì vậy, TTCH xin bật mí 05 loại trái cây vùng nhiệt đới “ngon – bổ – rẻ” chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của các nàng trước Ngày Cưới.

trái-cây-vùng-nhiệt-đới-01

01. Dưa hấu – Vị ngọt trái cây vùng nhiệt đới

Dưa hấu được biết đến như một loại trái cây có vị ngọt dịu, ăn vào có cảm giác thanh mát trong cơ thể và giúp chị em phụ nữ giữ gìn dáng vóc.

trái-cây-vùng-nhiệt-đới-02

Do chứa rất nhiều chất điện giải, kali và natri, nên dưa hấu có tác dụng giữ nước và làm dịu cơn khát cho cơ thể. Vì vậy, loại trái này có thể được xem là “bình nước di động” cho các nàng vừa bận rộn chăm lo công việc cá nhân, vừa phải tất bật chuẩn bị tổ chức Đám Cưới.

Ngoài ra, vì dưa hấu cung cấp cho cơ thể nhiều nước, chất dinh dưỡng và vitamin khác nhau như vitamin A, vitamin B, vitamin C,… nhưng lại chứa rất ít calo, nên các Cô Dâu tương lai không phải lo lắng về cân nặng của mình khi thưởng thức loại trái cây này.

02. Dứa

Dứa (còn gọi là thơm hoặc khóm) là loại trái cây vùng nhiệt đới chứa hàm lượng cao các vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe.

trái-cây-vùng-nhiệt-đới-03

Dứa giàu vitamin A, vitamin C, kali, chất xơ và năng lượng nhưng lại chứa ít chất béo và cholesterol nên nó mang lại chất dinh dưỡng tuyệt vời cho cơ thể, giúp duy trì và nâng cao sức khỏe của chúng ta. Điều này giúp các Nàng Dâu có được vẻ ngoài rạng rỡ và khỏe mạnh vào Ngày Cưới.

03. Khế – “Ngôi sao” trong khu vườn nhiệt đới

Loại trái cây vùng nhiệt đới này tùy theo giống mà có vị chua, ngọt khác nhau. Đặc biệt, với hàm lượng dồi dào vitamin C, vitamin A, vitamin B1, B2, B3, sắt, kẽm,… khế được các chuyên gia đánh giá là mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe.

trái-cây-vùng-nhiệt-đới-04

Chính vitamin C có trong khế – một loại chất chống oxy hóa mạnh mẽ – sẽ giúp cơ thể tổng hợp chất collagen, làm cho da mặt người phụ nữ trở nên mịn màng và tràn đầy sức sống hơn.

Ngoài ra, khế còn đóng vai trò khá quan trọng đối với sự tăng trưởng của tóc, điều mà ít ai biết đến. Khế giúp hạn chế quá trình rụng tóc do có chứa hàm lượng vitamin nhóm B cao. Vì vậy, sức khỏe của mái tóc sẽ được tăng cường khi các nàng sử dụng đều đặn loại trái cây này đó.

04. Ổi

Nếu người Châu Âu có câu “An apple a day keeps the doctor away”, tạm dịch là “Mỗi ngày ăn một quả táo sẽ không phải đến gặp bác sĩ”, thì Ngạn ngữ Ấn Độ lại có câu “Vài trái ổi trong mùa sẽ không cần gặp bác sĩ nguyên năm”.

Ổi là một trong những loại trái cây vùng nhiệt đới chứa ít chất béo bão hòa, cholesterol và natri nhưng chứa nhiều chất xơ ăn kiêng, vitamin C, vitamin A, kẽm,…

trái-cây-vùng-nhiệt-đới-05

Các Cô Dâu tương lai nên ăn ổi vì nó giúp cải thiện cấu trúc da và ngăn ngừa những bệnh về da tốt hơn bất kỳ loại mỹ phẩm nào nhờ vào tính chất làm se. Thêm vào đó, với hàm lượng cao chất xơ trong ổi có thể hòa tan, làn da của các nàng sẽ trở nên sáng tự nhiên, góp phần tạo nên sự hoàn hảo cho ngày trọng đại. Khi sở hữu một làn da khỏe, các Cô Dâu sẽ tự tin và rạng rỡ hơn trong Ngày Cưới của mình.

Đặc biệt, gần đây ổi đã trở thành “thần dược giảm cân” của phụ nữ. Ngoài hương vị thơm ngon, ổi còn có chức năng giúp giảm cân do chứa nhiều chất xơ, các vitamin và khoáng chất, ít carbohydrate. Các Cô Dâu hơi tự ti về cân nặng của mình giờ đây đã có thể tìm được “thần dược” cho riêng mình rồi nhé!

05. Xoài

Có thể nói xoài là món trái cây khoái khẩu của các bạn nữ. Xoài là loại trái cây mọng nước, có vị chua khi còn xanh non, vị ngọt khi chín vàng. Sau này có các giống xoài tuy chín nhưng vẫn giữ được độ giòn nhất định, không quá chua và ngọt vừa phải. Xoài chứa nhiều vitamin khác nhau như vitamin A, vitamin B, vitamin C,… và các khoáng chất có lợi cho sức khỏe.

trái-cây-vùng-nhiệt-đới-06

Xoài có công dụng làm sạch da, giúp làm thông lỗ chân lông bị tắc và loại bỏ mụn nhờ các vitamin của nó nên các Cô Dâu không những được thưởng thức trái ngon mà còn giúp chăm sóc cho làn da của mình, đặc biệt là da mặt.

Một cốc nước xoài khoảng 250ml sẽ cung cấp 24% lượng vitamin A cần thiết cho cơ thể. Loại vitamin này giúp thúc đẩy thị lực, ngăn ngừa khô và làm sáng mắt. Một Cô Dâu rạng rỡ trong Ngày Cưới sẽ không thể thiếu vẻ ngoài lộng lẫy và đôi mắt sáng, phải không nào?

trái-cây-vùng-nhiệt-đới-07

Ngày Cưới rất quan trọng đối với mỗi người, đặc biệt là các Cô Dâu. Để chuẩn bị chu đáo cho ngày trọng đại ấy, các nàng cần phải chăm sóc thật tốt cho sức khỏe bản thân. Với vài dòng chia sẻ về 05 loại trái cây vùng nhiệt đới bên trên, TTCH hy vọng đó sẽ là thông tin bổ ích cho các Cô Dâu tương lai nhé!

Tiến Lộc (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN