Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
05 BÍ QUYẾT GIẢM CÂN CHO CÔ DÂU TRƯỚC NGÀY CƯỚI

05 BÍ QUYẾT GIẢM CÂN CHO CÔ DÂU TRƯỚC NGÀY CƯỚI

Mỗi Cô Dâu đều muốn bản thân đẹp hoàn hảo nhất trong Lễ Cưới, nên việc giữ gìn vóc dáng và hình thể sao cho cân đối trước ngày trọng đại thường là mối quan tâm hàng đầu của các nàng. Hãy cùng TTCH tìm hiểu 05 bí quyết giảm cân khoa học và bổ ích giúp giữ dáng dành cho các Cô Dâu nhé!

01. Uống nhiều nước

Nên bỏ qua các thức uống có ga hoặc thậm chí là các loại trà giảm béo và bắt đầu bằng việc chăm chỉ uống nước lọc hằng ngày. Nước giúp cơ thể bạn loại bỏ các độc tố, uống nước thường xuyên còn giúp bạn tránh ăn vặt. Vì vậy, uống đủ nước chính là bí quyết giảm cân đơn giản và cơ bản nhất. 08 ly nước mỗi ngày là một số con số lý tưởng (khoảng 02 lít nước).

bí-quyết-giảm-cân-01

Mẹo nhỏ: Hãy luôn sẵn sàng một bình nước lọc ở cạnh bạn thay vì đợi khát mới đi tìm nước uống, ngoài ra có thể thêm vào bình một lát chanh để tăng hương vị.

02. Chia nhỏ khẩu phần ăn

Hãy chia nhiều bữa ăn trong một ngày, bắt đầu với phần ăn nhỏ và sau đó lần lượt ăn thêm nếu bạn vẫn còn đói. Các chuyên gia cho biết bí quyết giảm cân tốt nhất là chia 04 hoặc 05 bữa ăn nhỏ với lượng thức ăn vừa phải trong suốt cả ngày, hơn là việc chỉ có 02 hoặc 03 bữa ăn lớn.

bí-quyết-giảm-cân-02

Mẹo nhỏ: Chuẩn bị ít đồ ăn nhẹ giữa các bữa chính như yogurt, trái cây, các loại ngũ cốc,… chúng không những giúp giữ mức năng lượng ổn định cả ngày, mà còn khiến bạn khi vào bữa ăn chính sẽ không ăn quá nhiều.

03. Tăng cường trái cây và rau củ

Nếu bạn tăng cường lượng trái cây và rau củ mỗi ngày, cơ thể của bạn sẽ có ít chỗ dành cho các thực phẩm béo ngọt. Trái cây và rau củ tươi ngon không những giúp cho bữa ăn thú vị mà còn tốt cho việc giảm cân. Bạn nên lựa chọn các loại trái cây và rau củ đa dạng trong mỗi bữa ăn để kích thích vị giác. Tuy nhiên, nên tránh các loại trái cây nhiệt đới có tính nóng như nhãn, vải, xoài, sầu riêng,…

bí-quyết-giảm-cân-03

Mẹo nhỏ: Luôn mang theo một số loại trái cây dễ ăn như táo, nho, lê, … trong túi. Có thể chuẩn bị thêm một con dao gấp tiện lợi để dễ dàng gọt hoa quả.

04. Cắt giảm thức uống có cồn

Các Cô Dâu có thể sẽ trải qua một vài bữa tiệc chia tay hội độc thân trước Ngày Cưới. Nhưng bạn có biết, một ly bia có thể bổ sung cho bạn tận 150 calo hoặc nhiều hơn nữa. Việc cắt giảm tối đa lượng thức uống có cồn như rượu bia có thể giúp bạn hạn chế được hàng trăm calo.

bí-quyết-giảm-cân-04

Mẹo nhỏ: Thay thế thức uống có cồn bằng cocktail cho những dịp đặc biệt sắp tới. Nếu bạn bắt buộc phải uống rượu thì sau đó hãy uống từng hớp nước để lọc bỏ độc tố.

05. Thường xuyên luyện tập thể dục là bí quyết giảm cân tốt nhất

Vâng, đây là một trong những lời khuyên cổ điển nhất nhưng cũng mang lại hiệu quả cao nhất! Bạn hãy vận động bất cứ khi nào, bất cứ hoạt động nào có thể. 20 phút tập thể dục mỗi ngày sẽ làm nên điều kỳ diệu. Khởi động quá trình đốt cháy calo bằng cách đi bộ đến các cửa hàng tạp hóa, lên xuống cầu thang tại nơi làm việc, hoặc thậm chí là dạo thêm một vài vòng trong trung tâm mua sắm! Nếu bạn có nhiều thời gian hơn, hãy dành 30 – 45 phút tập thể dục aerobic (chạy bộ, đi xe đạp, bơi lội) trong 03 hoặc 04 ngày một tuần. Bí quyết giảm cân này nên thực hiện ít nhất 06 tháng trước Ngày Cưới.

bí-quyết-giảm-cân-05

Mẹo nhỏ: Chọn một thời gian trong ngày mà bạn thường cảm thấy năng động và tràn đầy năng lượng nhất để vận động – theo cách đó, bạn sẽ có nhiều hứng thú gắn bó với việc tập thể dục hơn.

TTCH hy vọng những bí quyết giảm cân dễ thực hiện trên sẽ giúp cho các Cô Dâu trở nên xinh đẹp và có được vóc dáng hoàn hảo nhất, tự tin tỏa sáng trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.

Ngọc Khánh (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN