Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
04 LỢI ÍCH TUYỆT VỜI TỪ DƯA HẤU CHO SỨC KHỎE

04 LỢI ÍCH TUYỆT VỜI TỪ DƯA HẤU CHO SỨC KHỎE NÀNG DÂU

Dưa hấu là loại trái cây vùng nhiệt đới không chỉ có vị ngon ngọt, giúp giải khát hiệu quả mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe con người. Ngày Cưới đang đến gần, chắc hẳn các Nàng Dâu cũng đang cần cho mình loại thực phẩm giúp bồi bổ sức khỏe. Vì vậy, hãy cùng TTCH khám phá 04 lợi ích tuyệt vời từ dưa hấu nhé!

News-04-loi-ich-tuyet-voi-tu-dua-hau-cho-suc-khoe-nang-dau-01

01. Vị ngon dưa hấu & Sức khỏe đôi mắt

Các chuyên gia dinh dưỡng đã chứng minh trong phần ăn được của dưa hấu, cứ mỗi 100 gram thì có chứa đến 28 microgram vitamin A, cộng với tiền chất beta carotene, loại trái cây này có thể giúp duy trì và cải thiện sức khỏe của đôi mắt rất tốt.

News-04-loi-ich-tuyet-voi-tu-dua-hau-cho-suc-khoe-nang-dau-02

Càng đến gần Ngày Cưới, Nàng Dâu càng phải tất bật lo toan nhiều việc. Nếu không chăm lo bồi bổ cơ thể thì rất dễ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, trong đó có đôi mắt. Việc xuất hiện thật rạng rỡ trong Ngày Cưới cũng đòi hỏi Nàng Dâu cần có đôi mắt sáng, khỏe để thu hút mọi ánh nhìn và trông tràn đầy năng lượng.

Dưa-hấu-03

Vì vậy, hãy tự chăm sóc cho đôi mắt của mình từ hôm nay bằng cách ăn dưa hấu đều đặn và có liều lượng các nàng nhé.

02. Tăng dưa hấu – Giảm cân nặng

Việc tất bật chuẩn bị cho Ngày Cưới khiến các Nàng Dâu ít có thời gian kiểm soát sự thay đổi dáng vóc của mình. Nếu Nàng Dâu nào có mối lo như vậy thì hãy cùng tham khảo ý kiến dưới đây nhé.

Dưa-hấu-04

Dưa hấu cung cấp cho cơ thể nhiều nước, chất dinh dưỡng và vitamin khác nhau như vitamin A, vitamin B, vitamin C,… nhưng lại chứa rất ít calo, nên các Cô Dâu tương lai không phải lo lắng về cân nặng của mình khi thưởng thức loại trái cây này. Đây là một “điểm mạnh” mà ít loại trái cây nào có được như dưa hấu.

Dưa-hấu-05

Vừa được ăn ngon lại vừa không phải lo nghĩ về cân nặng, vậy thì tại sao các nàng không tự thưởng cho mình những trái dưa hấu mỗi tuần nhỉ!

03. Dưa hấu giúp cơ thể giữ nước

Do chứa rất nhiều chất điện giải, kali và natri, nên dưa hấu có tác dụng giúp giữ nước và làm dịu cơn khát cho cơ thể.

Dưa-hấu-06

Phải hoạt động liên tục khiến các Nàng Dâu có nguy cơ mất nước cao. Điều này vừa gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe cơ thể, vừa khiến da bạn trở nên khô hơn. Dưa hấu là loại trái cây hoàn hảo có thể giúp bạn phòng tránh được điều đó. Thế thì tại sao không ăn dưa hấu thường xuyên để giúp cơ thể giữ nước và khỏe mạnh nào?

04. Tăng cường năng lượng cho cơ thể với dưa hấu

Ngoài các vitamin A, vitamin C,… dưa hấu còn nổi tiếng là thực phẩm giàu các loại vitamin B như B1, B2, B6,… – chúng là các chất cần thiết để tạo năng lượng cho cơ thể.

Dưa-hấu-07

Không chỉ phải hoạt động nhiều, các Nàng Dâu còn cần đạt kết quả thật tốt trong những công việc đó. Vì vậy việc tự trang bị cho mình nguồn năng lượng tràn trề trong giai đoạn chuẩn bị tổ chức Đám Cưới là điều hết sức cần thiết. Ăn dưa hấu thường xuyên sẽ giúp các nàng làm được điều đó đấy.

Dưa-hấu-08

TTCH tin rằng với chế độ ăn uống hợp lý, kết hợp cùng chút “điểm nhấn” là trái dưa hấu thanh ngọt đều đặn, Nàng Dâu tương lai sẽ có được cơ thể khỏe mạnh và xuất hiện thật rạng rỡ trong Ngày Cưới.

Tiến Lộc (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN