Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
03 MÓN QUÀ Ý NGHĨA DÀNH TẶNG CÔ BẠN PHÙ DÂU

03 MÓN QUÀ Ý NGHĨA DÀNH TẶNG CÔ BẠN PHÙ DÂU

Phù Dâu luôn được ví như cánh tay phải của Cô Dâu, giúp đỡ nàng chuẩn bị cho việc tổ chức Đám Cưới cũng như vượt qua căng thẳng trước Ngày Cưới khi cần. Do đó, còn điều gì ý nghĩa hơn việc tặng cho các Phù Dâu những món quà để thể hiện sự trân trọng từ phía cặp đôi, cũng như lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ của Ngày Cưới nào? Hãy cùng TTCH tham khảo 3 món quà ý nghĩa dành cho Phù Dâu dưới đây nhé!

món-quà-ý-nghĩa-01

01. Đầm Phù Dâu – Món quà ý nghĩa cho các cô nàng

Khi chọn trang phục Phù Dâu, hãy tự lên ý tưởng, tất nhiên bạn có thể xin ý kiến của người khác, đặc biệt là các Phù Dâu của mình, sau đó đặt may chúng cho họ thay vì thuê ngoài. Lợi ích của việc làm này là bạn có thể thoải mái “lái” hình ảnh trang phục Ngày Cưới theo ý muốn của mình, gây được sự thích thú giữa những người tham gia và nhất là tạo nên nét đặc trưng cho Đám Cưới.

món-quà-ý-nghĩa-02

Đó có thể là chiếc Áo Dài được cách tân, hay chiếc đầm điệu đà nữ tính nhưng vẫn hợp thời trang.

món-quà-ý-nghĩa-03

món-quà-ý-nghĩa-04

Sau khi Ngày Cưới kết thúc, bạn hãy tặng lại “bộ cánh” ấy cho các cô nàng. Đây chắc chắn là món quà vừa “dùng được”, vừa có ý nghĩa đối với họ. Bởi lẽ chúng là thành quả sáng tạo của Cô Dâu và mọi người mà!

02. Ảnh chụp lồng khung

Một Ngày Cưới hoàn hảo tất nhiên không thể thiếu khâu chụp Ảnh Cưới và những tấm hình đẹp. Đặc biệt đối với phái nữ, họ chắc chắn sẽ rất ưa thích việc chụp hình.

món-quà-ý-nghĩa-05

Thay vì chỉ gửi tặng lại tấm ảnh hoặc file mềm cho các nàng Phù Dâu, sao bạn không tặng một chiếc khung vừa vặn, được trang trí tinh tế, lồng vào bên trong là tấm ảnh đẹp nhất của mỗi cô gái ấy! Món quà ý nghĩa này vừa thể hiện sự quý mến từ cặp đôi đến các Phù Dâu, vừa giúp lưu lại được hình ảnh đẹp của họ về Ngày Cưới một cách hoàn hảo!

món-quà-ý-nghĩa-08

món-quà-ý-nghĩa-06

món-quà-ý-nghĩa-07

03. Vòng tay gắn kết

Một trong những món quà ý nghĩa dành cho Phù Dâu – những chiếc vòng xinh xắn được làm từ đủ loại chất liệu, với thiết kế tinh tế, trang trí ấn tượng – sẽ khiến các cô nàng vô cùng thích thú cho mà xem.

Đây không chỉ là món phụ kiện ưa thích của phái nữ, mà nó còn thể hiện sự gắn kết, thân thiết giữa người tặng và người nhận nữa đó!

món-quà-ý-nghĩa-11

món-quà-ý-nghĩa-09

món-quà-ý-nghĩa-10

Phù Dâu là những người bạn đồng hành thân thiết với mỗi cặp đôi trong Ngày Cưới, đặc biệt là đối với Nàng Dâu. Hy vọng những gợi ý bên trên sẽ giúp các bạn chọn được món quà ý nghĩa và trang trọng nhất dành cho Phù Dâu của mình nhé!

Tiến Lộc (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN