Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
03 CÁCH GIẢM CÂN TỰ NHIÊN TRƯỚC NGÀY CƯỚI

03 CÁCH GIẢM CÂN TỰ NHIÊN TRƯỚC NGÀY CƯỚI

Hôm nay TTCH sẽ giới thiệu cho bạn 03 cách giảm cân tự nhiên trước Ngày Cưới mà bạn chưa từng nghĩ tới: biến những căng thẳng trong việc tổ chức Đám Cưới thành vũ khí của chính bạn!

giảm-cân-tự-nhiên-01

Theo Alice Burron, huấn luyện viên và diễn giả từ American Council on Exercise, cho biết: “Những Cô Dâu tương lai đang làm rất nhiều thứ một cách vô ý thức nhằm đạt thành công trong mục tiêu giảm cân. Đám Cưới là một lý do rõ ràng hợp lý để có một thân hình chuẩn và cảm giác tốt về chính mình. Điều đó rất thiết thực. Họ có trách nhiệm, khi biết rằng mọi người đều quan sát mình, và tự thúc đẩy bản thân.”

giảm-cân-tự-nhiên-02

Dưới đây là tổng hợp một vài điều phiền toái mà Cô Dâu nào cũng có thể hiểu, cùng lời khuyên về cách tận dụng chúng để đạt hiệu quả cao nhất trong việc giảm cân tự nhiên.

01. Hãy ngủ nhiều hơn!

Khoa học nói rằng: Việc hoàn thành cả công việc hàng ngày và quá trình chuẩn bị Đám Cưới sẽ khiến bạn kiệt sức vào cuối ngày. Đó thực ra lại là điều tốt, vì nếu bạn chịu đi ngủ sớm, ngủ nhiều hơn có thể giúp bạn giảm cân. Khoảng thời gian nhắm mắt sẽ tác động đến các hoóc môn leptin và ghrelin, giúp điều chỉnh sự thèm ăn và cân nặng cơ thể.

Biến đổi thành cách giảm cân tự nhiên: Hãy đảm bảo ngủ đủ 08 tiếng mỗi đêm. Hoặc nếu quá khó khăn, bạn chỉ cần nhắm mắt thư giãn, là đã cho phép cơ chế phục hồi của cơ thể hoạt động rồi. Trạng thái nằm ngang rất quan trọng về mặt sinh lý, cho nên hãy tranh thủ nằm khi có thể.

02. Hãy đốt cháy năng lượng!

Khoa học nói rằng: Điểm tích cực của sự bận rộn là bạn sẽ luôn phải di chuyển, đồng nghĩa với việc bạn đang đốt cháy năng lượng. Những chuyến mua sắm có thể đốt cháy gấp đôi lượng calories so với việc nằm trên ghế nệm. Một nghiên cứu gần đây ở Anh cho biết 03 tiếng đồng hồ mua sắm sẽ giúp tiêu hao 496 calories.

giảm-cân-tự-nhiên-03

Biến đổi thành cách giảm cân tự nhiên: Đừng miễn cưỡng với những mục tiêu mà hãy tận dụng chúng! Bạn có thể đốt cháy nhiều năng lượng hơn bằng việc tự mang những túi hàng đã mua, hoặc đi bộ thay vì thang cuốn. Ngay cả việc thử trang phục cũng tiêu hao calories nữa đấy nhé!

03. Ăn uống lành mạnh vì mục tiêu giảm cân tự nhiên

Khoa học nói rằng: Một điều rất phổ biến là mọi người thường ăn chỉ vì họ chán! Di chuyển khắp thành phố để hoàn thành việc chuẩn bị cho Đám Cưới có thể thật sự giúp bạn kiềm chế việc hấp thu calories dư thừa. Những mục tiêu trước mắt có thể giúp hạn chế sự thèm ăn, vậy nên hãy cứ bận rộn để tránh việc ăn không ý thức.

giảm-cân-tự-nhiên-04

Biến đổi thành cách giảm cân tự nhiên: Hãy đảm bảo rằng khi bạn ăn, chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ giúp bạn no lâu. Bạn có thể mang theo vài món ăn vặt lành mạnh để tránh việc nạp thức ăn quá nhiều và nhanh khi vừa có chút thời gian rảnh để dùng bữa. Ngoài ra, bạn nên tập trung vào rau củ và trái cây thay vì cảm giác muốn ăn mọi thứ khi bị căng thẳng.

Ngọc Hiếu (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN